Kích hoạt chế độ Dark Mode trong iOS 11 trên iPhone, iPad mang lại trải nghiệm mới lạ cho người dùng

Làm theo hướng dẫn trong bài viết để nhanh chóng để bật chế độ Dark Mode trong iOS 11 trên iPhone và iPad với những trải nghiệm thú vị.

 

Kích hoạt chế độ Dark Mode trong iOS 11 trên iPhone, iPad mang lại trải nghiệm mới lạ cho người dùng

 

Hầu như người dùng iPhone, iPad đều rất thích thú với chế độ 'Dark Mode' bởi nó mang lại một trải nghiệm giao diện rất mới mẻ. Dù không được Apple gọi với tên như vậy mà sử dụng tên 'Smart Invert” trên phiên bản hệ điều hành mới nhất. Nếu bạn đang sử dụng iOS 11 thì có thể kích hoạt chế độ tương tự với Dark Mode theo hướng dẫn dưới đây.

Bước 1. Khởi động ứng dụng Settings trên thiết bị iOS → Chọn vào phần General.

 

 

Bước 2: Chọn Accessibility.

 

 

Bước 3: Tiếp tục truy cập phần Display Accommodations.

 

 

 

Bước 4: Bây giờ, các bạn chọn mục Invert Colors.

 

 

 

Bước 5: Tiếp theo, bạn có hai lựa chọn :

 

- Smart Invert: Sau khi đã được kích hoạt, nó đảo ngược màu sắc của màn hình hiển thị trừ phương tiện truyền thông, hình ảnh. Nó cũng làm việc với các ứng dụng có hỗ trợ phong cách màu tối.
- Classic Invert: Nó cho phép bạn chỉ đảo ngược màu sắc của màn hình. (Đây là tính năng đảo màu trước mà các bạn thấy.)

Bước 6: Bạn cần chọn Smart Invert để kích hoạt chế độ Dark Mode trên iOS 11.

 

Như vậy, bạn đã bật thành công chế độ Dark Mode trên iPhone và iPad chạy iOS 11. Bây giờ, xem video, duyệt internet và làm tất cả các loại của các hoạt động mang lại nhiều niềm vui cho bạn. Lần này, đôi mắt của bạn sẽ không cảm giác mệt mỏi và căng thẳng mỗi khi xem iPhone, iPad trong đêm tối.

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Chế độ Dark Mode đã có trên iOS 11 nhưng với tên gọi khác

Mới đây, một số người dùng đã phát hiện ra Dark Mode có tồn tại trên iOS 11 nhưng với một tên gọi khác là 'Redesigned invert colors'.

Dark Mode: Tính năng hay mà Apple mang đến cho người dùng ở IOS 11

Một tính năng mới trên nền hệ điều hành iOS 11 mà Apple không đề cập đến trong buổi ra mắt vừa qua, đó chính là chế độ Dark Mode hay còn gọi là tính năng Redesigned Invert Colors

5 mẹo cực hữu ích về chế độ Dark Mode trên iPhone người dùng cần nắm lòng

Chế độ Dark Mode (chế độ tối) là một trong những tính năng thú vị nhất trên iOS 13, nhằm giúp người dùng tiết kiệm pin và đỡ mỏi mắt hơn khi sử dụng iPhone vào ban đêm. Cùng Minh Tuấn Mobile khám phá ngay 5 mẹo cực hữu ích về chế độ Dark Mode...

3 tính năng sẽ giúp iOS 10 hoàn hảo hơn trong mắt người dùng

3 tính năng liên quan đến chế độ Dark Mode sau sẽ giúp iPhone trở nên hoàn hảo và cuốn hút hơn nhiều nếu góp mặt trên iOS 10.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ Dark Mode trên MacOS Sierra cho Mac

Trong bài viết, sẽ chia sẻ thêm cho các bạn một thủ thuật trên MacOS Sierra đó là kích hoạt chế độ Dark Mode bảo vệ mắt cho Mac vào ban đêm.

3 cách giúp bạn có thể tăng thời gian sử dụng iPhone X

Pin dường như là yếu tố mà chúng ta chưa bao giờ cảm thấy đủ. Thậm chí rất ít chiếc Flagship cho chúng ta thời gian sử dụng lên đến 2 ngày. Với xu hướng thiết kế siêu mỏng thì vấn đề về pin có lẽ sẽ chưa được cải thiện sớm.

Mẹo kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

Ngắm nhìn hình ảnh tuyệt đẹp ứng dụng iPhone với chế độ Dark Mode trên iOS 10

Nhìn những hình ảnh ứng dụng của iPhone chạy trên iOS 10 sử dụng chế độ Dark Mode tuyệt đẹp với tone nền đen hấp dẫn

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.