Apple iPad Mini 4 128GB đang giảm giá hấp dẫn trên trang bán lẻ trực tuyến Bestbuy

Mới đây, Bestbuy đã giảm giá rất hấp dẫn cho các mẫu iPad mini 4, bao gồm: Phiên bản Wifi-only 128GB, và Wifi + Cellular 128GB.

Cụ thể hơn, bạn hiện có thể mua Apple iPad mini 4 phiên bản Wifi-only 128GB với giá 299.99 USD/khoảng 6,8 triệu đồng (giảm từ 399.99 USD/khoảng 9 triệu đồng) cùng đầy đủ màu sắc. Bên cạnh đó, phiên bản Wfi + Cellular chỉ còn 329,99 USD/khoảng 7,5 triệu đồng (giảm từ 529,99 USD/khoảng 12 triệu đồng).

Nhiều nguồn tin cho rằng, Apple đang loại iPad mini ra khỏi danh sách vì nó dần bị các sản phẩm khác soán ngôi. Nếu bạn không thích sử dụng iPad màn hình lớn, thì các phiên bản iPad mini đang được giảm giá trên Bestbuy rất đáng quan tâm.

Nguồn : Thegioididong.com

TIN LIÊN QUAN

iPad Mini 4 Wifi 128GB giá tốt đây rồi!

Mới đây, chiếc máy tính bảng iPad Mini 4 Wifi có bộ nhớ trong khủng 128GB đã được giảm giá tốt tại Thế Giới Di Động. Về cấu hình, iPad Mini 4 Wifi...

iOS 10 chính thức được phát hành, tải về ngay!

Bản cập nhật qua giao thức OTA sẽ được phân phối dần trong ngày hôm nay, thời gian nhận được tùy thuộc vào đời máy mà bạn đang sử dụng. Ngoài ra, người dùng cũng...

iPad Air 2 Cellular 128GB giảm giá không thể sốc hơn tại Thế Giới Di Động

Mới đây, iPad Air 2 Cellular phiên bản bộ nhớ trong khủng 128GB đã được giảm giá cực sốc tại Thế Giới Di Động. Về cấu hình, máy có màn hình Retina...

Apple đã ấn định ngày ra mắt iPad Mini 5

Những tin đồn cho rằng Apple sẽ công bố iPad mini 5 vào sự kiện tuần tới, nhưng nó có thể được gọi là iPad Pro mini.

iPad mini 6 Pro lộ diện với màn hình 120Hz, bộ nhớ trong tối thiểu 128GB

iPad mini 6 Pro mới đây đã được tiết lộ sẽ đi cùng màn hình có tần số làm mới cực cao lên đến 120Hz, dung lượng lưu trữ tối thiểu 128GB

Không chỉ iPhone 7 mà iPad cũng đang đồng loạt giảm giá

Mới đây, các phiên bản iPhone 7 đã đồng loạt được giảm giá 1 triệu đồng còn bây giờ đến lượt các model iPad cũng được hạ giá mạnh mẽ.

Rò rỉ những thông tin đầu tiên về iPad Mini 5

Nhiều người cho rằng iPad Mini 5 sẽ được công bố trong sự kiện tháng 9 của Apple nhưng công ty xác nhận năm sau sản phẩm mới được ra mắt

Rò rỉ những tin đồn đầu tiên về iPad Mini 5

Nhiều tin đồn cho rằng Apple chuẩn ra mắt iPad Mini 5, có thể là cùng lúc với iPad Air 2. Cả 2 đều được dự kiến ra mắt vào cuối tháng 3 năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?