Mẫu thiết kế Xiaomi Mi MIX 2 màn hình cong, Snapdragon 835 cực chất

Xiaomi Mi MIX là một trong những mẫu smartphone rất thú vị trong năm nay và không ngạc nhiên khi nhiều người hâm mộ đang mong chờ phiên bản kế nhiệm, Mi MIX 2.

Mới đây, trang chuyên thiết kế concept TechConfigurations đã tiếp tục gửi đến chúng ta một mẫu thiết kế về Mi MIX 2. Mọi thứ trên mẫu thiết kế này trông rất bóng bẩy, màn hình của máy cong 2 cạnh đẹp mắt, viền cạnh trên và dưới vẫn rất hẹp.

Xiaomi Mi MIX 2 có thiết kế khung bằng kim loại, mặt sau và viền cạnh phủ kính hoặc bằng gốm. Ở phía cạnh dưới là cổng USB-C và 2 dãy loa ngoài, trong khi phím âm lượng và nút nguồn được đặt ở cạnh phải.

Xiaomi Mi MIX 2 dự kiến sẽ ra mắt vào quý 4 năm nay và nó có màn hình từ 6 inch trở lên. Thiết bị này cũng được tin sẽ chạy trên vi xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ, bộ nhớ RAM 6 GB cùng nhiều chi tiết hấp dẫn khác.

Theo androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Xiaomi Mi MIX 2: Viền màn hình cực mỏng, Snapdragon 835, RAM 8GB

Mới đây, Xiaomi đã ra mắt Mi MIX 2 tại Trung Quốc, với thiết kế viền màn hình mỏng hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. Trong khi đó, cấu hình rất...

Xiaomi Mi 7 chip Snapdragon 845, camera kép lộ ảnh thực tế cực đẹp

Không chỉ các siêu phẩm đến từ Samsung, LG mà Xiaomi cũng đang rục rịch ra mắt flagship của mình, đó chính là Mi 7. Mới đây, hình ảnh thực tế của Mi 7 trên tay người dùng đã xuất hiện.

Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt ngày 25/8, chạy Snapdragon 625

Nguồn thông tin từ mạng xã hội Weibo cho biết Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 8 tới và chạy bộ vi xử lý Snapdragon 625

Xiaomi CIVI có thể chạy Snapdragon 778G, mỏng nhẹ mà pin đến 4.500mAh

Xiaomi đã lên lịch cho một sự kiện diễn ra vào hôm 27/9, nơi hãng sẽ mắt dòng điện thoại Xiaomi CIVI mới. Thế nhưng Xiaomi đã bắt đầu nhá hàng một vài tính năng và thông số kỹ thuật của thiết bị mới, như thông tin về dung lượng pin và bộ vi xử lý.

Concept Xiaomi Mi 7: Viền màn hình gần như biến mất, cấu hình trong mơ với Snapdragon 845, RAM 8GB, Android O

Trong bài viết này chúng ta hãy đến mẫu Concept Xiaomi Mi 7 cực đẹp với thiết kế viền màn hình gần như biến mất cùng với đó là một loạt thông số...

Cấu hình Xiaomi 12X Pro: Chạy Snapdragon hàng đầu, camera tốt khỏi bàn

Mới đây, Xiaomi đã thông báo về việc sẽ cho ra mắt sản phẩm tiếp theo trong phân khúc cao cấp của mình. Chiếc smartphone này mang tên là Xiaomi 12X Pro. Hãy cùng 24h công nghệ tìm hiểu xem cấu hình Xiaomi 12X Pro có gì để mong đợi như vậy nhé.

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng story dài hơn 26s không bị cắt trên Facebook không phải ai cũng biết

Story là tính năng cho phép đăng ảnh, đăng video với những công cụ cắt ghép và chỉnh sửa mới nhất của Facebook. Với sự phổ biến rộng rãi và xu hướng dùng mạng xã hội như ngày nay, tính năng Story trên Facebook đang

Các bước tải Instagram PC cho Windows 10

Nếu bạn chưa biết thì Instagram PC đã có phiên bản dành cho Windows 10, hãy cùng cài đặt và trải nghiệm Instagram PC với những tính năng thú vị của mạng xã hội này nhé.

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro