8 ưu điểm nổi bật của Asus ZenFone Live

 

 

ZenFone Live sở hữu camera ấn tượng, tích hợp đèn flash phía trước, thiết kế trẻ trung, nổi bật là những điểm sáng của model này.

 

 
Camera tích hợp tính năng Beauty Live với 10 cấp độ làm đẹp

 

 

Beauty Live là tính năng độc quyền trên model mới của Asus, nó hỗ trợ 10 cập độ làm đẹp thoải mái cho người dùng lựa chọn. Chỉ một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể tạo được một bức hình đẹp nhưng không hề “ảo”.

 

 

8 ưu điểm nổi bật của Asus ZenFone Live

 

 

Đặc biệt, trong suốt quá trình livestream, 10 cấp độ làm đẹp này có thể được áp dụng liên tục. Hệ thống sẽ đưa ra nhiều tùy chọn như làm mịn, sáng da, làm má hồng, mắt to, thon mặt… nhằm giúp bạn có được bức ảnh selfie đẹp nhất.

 

 
Asus ZenFone Live sở hữu đèn flash trước

 

 

Camera trước của Asus ZenFone Live được hãng trang bị đèn flash trước, đây là trợ thủ đắc lực khi người dùng livestream hoặc selfie trong điều kiện thiếu sáng. Ánh sáng từ đèn flash sẽ làm sáng khuôn mặt nên không gây cảm giác chói mắt hoặc hiện tượng không đều da khi selfie.

 


Camera trước với kích thước điểm ảnh 1.4 µm

 

 

Một trong những thế mạnh của Asus ZenFone Live chính là kích thước điểm ảnh, đây cũng là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng và độ sáng của hình ảnh. Cụ thể, ZenFone Live có kích thước điểm ảnh 1.4 µm tương đương với những thiết bị thuộc phân khúc cao cấp. Do vậy, nếu người dùng chia sẻ những bức hình được chụp bởi camera của ZenFone Live trên mạng xã hội vẫn rất tươi sáng, rõ nét mà không bị tốn nhiều dữ liệu di động.

 

 

 

 

Với sự hỗ trợ đắc lực từ đèn flash trước, bức hình được chụp bởi camera trước của ZenFone Live vẫn rất tươi sáng dù chụp ở điều kiện thiếu sáng.

 

 
Camera sau 13 MP, khẩu độ f/2.0

 

 

Không chỉ nổi bật với camera trước, camera sau của ZenFone Live cũng rất ấn tượng với độ phân giải lên tới 13 MP, ống kính khẩu độ f/2.0 và tích hợp 20 chế độ chụp ảnh khác nhau đáp ứng tốt nhu cầu “sống ảo” của những người trẻ.

 

 

 

 
Hệ thống Mic kép MEMS

 

 

Với hệ thống Mic kép lọc tiếng ồn MEMS hoạt động bằng 2 microphone cùng một lúc, nên Asus ZenFone Live có khả năng tái tạo rõ ràng và rất trong giọng nói khi người dùng livestream. Hệ thống này được tích hợp 5 thanh nam châm cho chất lượng âm thanh phát ra từ máy trong trẻo.

 

 
Khối lượng nhẹ

 

 

Trọng lượng của ZenFone Live khá nhẹ, chỉ nặng 120 g nên người dùng có thể thoải mái sử dụng trong một thời gian dài mà không lo bị mỏi tay. Ngoài ra, với kích thước và trọng lượng này bạn cũng có thể dễ dàng đút trong túi quần, ví, túi xách.

 

 

 


Thiết kế trẻ trung

 

 

ZenFone Live được phát hành với 3 phiên bản màu khác nhau bao gồm vàng cát, hồng ánh kím và đen navy. Máy sở hữu màn hình Full HD rộng 5 inch và sự hỗ trợ của tấm nền IPS cho khả năng hiển thị hình ảnh tốt dưới nhiều góc độ khác nhau. Ngoài ra, màn hình máy được tích hợp công nghệ lọc ánh sáng xanh nên người dùng có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo bị mỏi mắt.

 


Dung lượng pin tốt

 

Asus ZenFone Live sở hữu viên pin dung lượng 2.600 mAh có thể đáp ứng thoải mái nhu cầu sử dụng của người dùng trong vòng 1 ngày.

 

Duyên

 

Nguồn: news.zing.vn

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Asus Zenfone Live và Zenfone Zoom S sắp lên kệ thời gian tới

Sau một thời gian khá im ắng thì nhà sản xuất Đài Loan ASUS sẽ chính thức quay trở lại thị trường nước ta với 2 mẫu smartphone hoàn toàn mới....

Asus Zenfone 3 Max 5.5 inch và Zenfone Live đang có khuyến mãi

Trong phân khúc smartphone từ 3-5 triệu đồng, Asus là nhà sản xuất nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi các sản phẩm đẹp, cấu hình khá và nhiều...

Soi camera "siêu tự sướng" Asus ZenFone Live xem có gì đặc biệt?

Rất nhiều smartphone giá rẻ hiện nay tập trung cho tính năng “chụp ảnh tự sướng”. Trong số đó thì Asus ZenFone Live gần như là mẫu điện thoại có giá tốt nhất.

ZenFone Live L1 đã bán ra tại Indonesia với giá khoảng 2.2 triệu đồng

Hiện ZenFone Live L1 đã ra mắt tại Indonesia với giá bán lẻ 1.399.000 IDR (khoảng 2.2 triệu đồng). Như ảnh chụp bên dưới cho thấy sẽ có đợt bán flash sale với giá chỉ 1.299.000 IDR (khoảng 2 triệu đồng).

ASUS Zenfone Live trình làng: Thánh livestream 3.69 triệu

Zenfone Live được trang bị phần cứng được cải tiến và phần mềm làm đẹp theo thời gian thực BeautyLive ‘real-time’, hỗ trợ người dùng chia sẻ trực tiếp những đoạn video livestream chất lượng cao và đẹp nhất lên mạng xã hội.

Với 3 triệu đồng, có nên mua Asus ZenFone Live

Asus ZenFone Live là một chiếc smartphone giá rẻ với điểm nổi bật là khả năng chụp ảnh selfie tuyệt đẹp cũng như thiết kế trẻ trung và thời trang.

Asus ra mắt ZenFone Live L1 chạy hệ điều hành Android Go

ZenFone Live L1 sở hữu màn hình IPS kích thước 5.5 inch, độ phân giải HD+ và theo tye lệ 18:9. Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Snapdragon 425 với 4 nhân, xung nhịp 1.4GHz, RAM tùy chọn 1GB/2GB và bộ nhớ trong 16GB. Phiên bản 1GB RAM sẽ chạy

Asus trình làng smartphone chuyên livestream ZenFone Live

ZenFone Live sở hữu màn hình 5 inch và chạy trên Android 6.0. Bảng chi tiết kỹ thuật cho rằng thiết bị này sử dụng vi xử lý Snapdragon nhưng chưa cung cấp cụ thể tên mã và xung nhịp. Bên cạnh đó ZenFone Live cũng được trang bị bộ nhớ RAM có dung

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt và sử dụng giao diện Material của Google Chrome trên Firefox

Cụ thể, giao diện Material mới sẽ có tab hình chữ nhật với các góc bo tròn thay cho hình thang như hiện tại. Ở thanh địa chỉ cũng được làm mới thành hình bo tròn giống như trên Android. Trình đơn xổ xuống giờ là một

Cách dùng Recoverit khôi phục dữ liệu trên máy tính

Recoverit là phần mềm khôi phục dữ liệu, lấy lại những dữ liệu đã xóa trên máy tính.

Cách vẽ lên bàn phím iPhone với QuickPath để soạn tin nhắn nhanh hơn

Bạn có thể vẽ lên bàn phím trên iPhone bằng tính năng QuickPath. Sau đây là hướng dẫn cách vẽ lên bàn phím iPhone với tính năng QuickPath cực kỳ nhanh và hữu ích...

Khắc phục lỗi "màn hình đen" YouTube trên Android, iPhone, PC và Mac

YouTube đã và đang đóng một vai trò tối quan trọng trong nhiều lĩnh vực, từ giải trí đến kinh doanh. Và, nếu như vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng dưng thiết bị của bạn không thể 'load' video từ YouTube, mà thay vào

Những công cụ quay video màn hình dạng GIF cho Windows 10

Hầu hết các phần mềm quay video màn hình máy tính đều chỉ ghi video dưới định dạng MP4 mà thôi. Tuy nhiên, với những công cụ dưới đây bạn có thể quay video màn hình dưới dạng GIF.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2 là chiếc smartband mới nhất của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Fit trước đây. Thiết kế và màn hình Galaxy Fit 2 sẽ có màn hình hiển thị với kích thước

Đánh giá thông số kỹ thuật Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150

Chiếc xe underbone côn tay của Honda cũng chính thức ra mắt. Honda Winner 150 được cho là sẽ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150 ở phân khúc này. Đây đều là những chiếc xe 150 phân khối mạnh mẽ,