Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Như chúng ta đã biết, Nokia đã quay lại thị trường smartphone trong năm 2017 bằng bộ ba điện thoại Android là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6. Cả ba mẫu điện thoại này đều thuộc phân khúc giá rẻ và Nokia cho biết “đây mới chỉ là sự khởi đầu”. Việc bắt đầu bằng những smartphone giá rẻ là một động thái thông minh của Nokia khi mức giá rẻ giúp họ dễ tiếp cận người dùng hơn.

 

 

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

 

Mức giá rất tốt của Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

 

Mức giá chính thức của Nokia 3 là 2.999.000 đồng; Nokia 5 là 4.259.000 đồng trong khi đó Nokia 6 là 5.590.000 đồng. Đây đều là những mức giá tốt khi cả 3 mẫu điện thoại của Nokia dù giá rẻ nhưng vẫn được hoàn thiện khá cao cấp, chạy Android 7.0 Nougat mới nhất và cấu hình tương đối mạnh. Nokia cho biết những smartphone trên sẽ được bán ra ngay từ giữa tháng 6 này.

Dưới đây là bảng so sánh cấu hình Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6: (phiên bản Nokia 6 ở Việt Nam sẽ là bản 3GB RAM/32GB bộ nhớ trong; bản 4GB/64GB sẽ bán sau):

 

 

 

 Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 sẽ sớm được lên đời Android 9

CPO của HMD – Juho mới đây còn chia sẻ trên Twitter xác nhận rằng những smartphone như Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 cũng sẽ được lên đời Android 9, nhưng thời điểm cụ thể chưa được tiết lộ.

Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 sẽ được lên đời Android 8.0

Ai đang sở hữu hay chuẩn bị mua Nokia 3 thì đây chính là một tin vui, theo đó, Nokia 3 được xác nhận sẽ lên đời Android 8.0 trong thời gian...

Nokia sẽ sớm tích hợp tính năng Face Unlock cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1

Vừa mới đây, HMD Global cho biết hãng sẽ sớm tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1 mới trong thời gian tới theo hình thức cập nhật firmware dạng OTA. Đây rõ rằng là một tin

Có vẻ như HMD sắp tới sẽ ra mắt nhiều smartphone mới mẻ

Được biết, đây là gói ứng dụng Camera cho Nokia 5 trên nền tảng Android Oreo Beta. Điều thú vị là gói ứng dụng này đã gợi ý nhiều điều, trong đó là tên gọi của nhiều smartphone mới như Nokia 1, Nokia 4, Nokia 7 Plus và Nokia 9.

Cách cập nhật hệ điều hành Android Pie 9.0 cho Nokia 7 Plus, Nokia 6.1 và Nokia 6.1 Plus

Đầu tiên, bạn hãy truy cập Cài đặt > Hệ thống > Cập nhật hệ thống. Rồi các bạn chờ một lát bản cập nhật mới sẽ xuất hiện và chúng ta tiến hành cập nhật.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.