Top smartphone sở hữu cảm biến vân tay nhạy nhất

So với những phương thức bảo mật khác, quét vân tay có thể nói là dễ dùng nhất và được nhiều người dùng chọn làm cách để bảo vệ smartphone của mình. Nhiều đến nỗi trên thị trường xuất hiện hàng loạt những chiếc điện thoại dù rẻ hay đắt cũng có cảm biến vân tay. Nhưng liệu có phải chúng đều có độ nhạy và khả năng sử dụng tốt như nhau? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu danh sách những smartphone sở hữu cảm biến vân tay ngon nhất mà bạn có thể mua ngày hôm nay.

 

Galaxy S8/S8 Plus

 

Top smartphone sở hữu cảm biến vân tay nhạy nhất

 

Bộ đôi smartphone siêu phẩm đến từ Samsung này hiện đang sở hữu những công nghệ bậc nhất hiện nay. Và tất nhiên không thể thiếu cảm biến vân tay xịn. Galaxy S8 có khả năng nhận diện vân tay cực nhanh và nhạy, thậm chí ngón tay bị ướt cũng có thể được “đọc”. Ngoài vân tay ra chiếc điện thoại này còn được trang bị những phương thức bảo mật khác như quét mống mắt và nhận dạng hình ảnh.

Ngoài ra, Galaxy S8 còn được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 835 mạnh nhất hiện nay, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB cùng màn hình kích thước 5.8 inch với độ phân giải 2560 x 1440 pixels sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED sẽ đem lại những hình ảnh sắc nét nhất, màu sắc chân thật nhất.

 

iPhone 7 Plus

 

 

Chiếc điện thoại nhà Táo này sở hữu cảm biến vân tay được tích hợp công nghệ 3D Touch giúp người dùng thực hiện đa tác việc trên máy rất hiệu quả. Mỗi ứng dụng và thao tác khác nhau khi sử dụng thông qua 3D Touch đều cho ra nhiều kết quả đa dạng. Do đó góp phần giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn trên máy. Mặt khác, với tiêu chuẩn chống nước IP67 sẽ giúp iPhone mới có thể sống ở độ sâu 1 mét nước trong 30 phút, vậy là từ nay bạn sẽ quên đi nỗi lo về thấm nước trên iPhone 7 Plus khi đi trong trời mưa hay lỡ tay rớt nước. Tất nhiên, tay ướt vẫn có thể dùng cảm biến vân tay thoải mái trên iPhone 7 Plus bạn nhé.

 

HTC 10

 

 

Khi nói đến điện thoại thông minh mạnh mẽ với máy quét vân tay, bạn nên biết rằng HTC 10 là một trong số đó. Chiếc smartphone này có bộ cảm biến dấu vân tay phía trước cùng với la bàn, bộ cảm biến khoảng cách, con quay hồi chuyển và cảm biến gia tốc. Tuy nhiên, đây không phải là tính năng tốt nhất của điện thoại thông minh này. Với giá khoảng 550 USD, tương đương 12 triệu đồng, bạn sẽ có được một chiếc điện thoại thông minh có bộ xử lý 4 nhân, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32 / 64GB cùng với camera sau 12MP và camera selfie 5MP. Ở mức giá này, cộng với chất lượng mà các sản phẩm mang thương hiệu HTC mang lại, bạn khó có thể kiếm được một đối thủ “ngang cơ” với HTC 10.


Huawei Mate 9

 

 

Huawei Mate 9 là sản phẩm cao cấp nhất hiện tại của hãng điện thoại số 1 Trung Quốc này. Máy có một bộ cảm biến dấu vân tay phía sau mặt lưng. Ngoài ra, thiết bị này cũng được trang bị một cảm biến gia tốc, cảm biến khoảng cách, con quay hồi chuyển, la bàn và áp kế. Mate 9 có cấu hình máy như sau: vi xử lý octa-core với 4GB RAM và bộ nhớ trong 64GB. Với rất nhiều điện thoại thông minh tuyệt vời trên thị trường nhưng ở tầm giá phân khúc trung cấp thì khó ai có thể so với Huawei Mate 9. Máy còn có một camera kép 20MP và camera trước 8MP.


OnePlus 3T

 

 

OnePlus 3T là một trong những điện thoại thông minh hiếm hoi sở hữu máy quét dấu vân tay ở mặt trước, mà nó còn đóng vai trò là các cảm biến khác nhau như khoảng cách, con quay hồi chuyển, la bàn và gia tốc kế. Chiếc smartphone này được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân và bộ nhớ RAM 6GB cao một cách đáng kinh ngạc. Khi nói đến bộ nhớ trong, bạn có thể chọn giữa 64 GB và 128 GB và với mức giá khoảng 10 triệu đồng. Cặp camera trước sau đều có cùng độ phân giải 16MP. Do đó dù là ảnh chụp hay ảnh selfie cũng đều có chất lượng ảnh vượt trội.

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Cảm biến vân tay siêu âm trên Galaxy S10 có thể sẽ xuất hiện trên Huawei Mate 20 Pro

Cảm biến vân tay siêu âm trên Galaxy S10 nhiều khả năng sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên chiếc smartphone Mate 20 Pro của Huawei.

Xuất hiện smartphone Elephone viền mỏng, ngon không kém Galaxy S8

Elephone S8 vừa ra mắt và Elephone đang tiếp tục làm tiếp một sản phẩm mới mang tên Elephone S9. Điện thoại thông minh này sẽ trang bị bộ xử lý...

Samsung sắp tung ra siêu phẩm Galaxy S5 ?

Đầu tuần trước, nhiều hãng tin cho hay Samsung dự định tung ra thị trường siêu phẩm Galaxy S5. Galaxy S5 thế hệ mới sẽ được trang bị bộ cảm biến quét ánh mắt của người dùng.

Galaxy S8 sẽ quét vân tay quang học

Sammobile dẫn lời nguồn tin thân cận cho biết, Galaxy S8 sẽ không sử dụng module quét vân tay điện...

Samsung là nhà sản xuất smartphone tiếp theo nhảy vào thị trường điện thoại dành cho game thủ

Báo cáo hôm nay cho biết, Samsung đang chế tạo một chiếc smartphone dành cho game thủ, nó dùng vi xử lý Snapdragon 845, kết hợp cùng bộ nhớ RAM 8 GB, ROM 128 GB. Có thể sẽ có thêm các tùy chọn bộ nhớ 64 GB hoặc 256 GB. Máy có pin 4.000 mAh, chạy

Galaxy S10 sẽ không còn được tích hợp tính năng máy quét Iris

Tuy nhiên, Samsung có thể sẽ loại bỏ máy quét Iris vì lý do thiết kế, bỏ đi 1 số cảm biến ở mặt trước sẽ giúp cho viền cạnh màn hình có thể giảm đến mức tối đa.

Máy quét mống mắt Iris có thể sẽ không còn tích hợp trên Galaxy S10

Tuy nhiên, Samsung có thể sẽ loại bỏ máy quét Iris vì lý do thiết kế, bỏ đi 1 số cảm biến ở mặt trước sẽ giúp cho viền cạnh màn hình có thể giảm đến mức tối đa.

Trải nghiệm hệ thống bảo mật của Galaxy S8/S8 Plus: An toàn tuyệt đối với nhận diện mống mắt!

Galaxy S8 và S8 Plus sở hữu hệ thống bảo mật sinh trắc học tuyệt vời, tăng cường khả năng bảo vệ thông tin cá nhân cho người dùng, tránh được nhiều trường hợp đánh cắp thông tin cá nhân nhạy cảm có chủ đích.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Mustang 2017 sang trọng, hiện đại và thể thao

Được giới thiệu với nhiều biến thể và sở hữu quá trình tồn tại dài tới 52 năm, Ford Mustang 2017 hoàn toàn dễ dàng chiếm được sự quan tâm từ phía khách hàng. Sức hấp dẫn của “chiếc xe cơ bắp” tăng...

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa