Apple chính thức tung video giới thiệu cho Apple HomePod sau WWDC 2017

Apple vừa tung video giới thiệu chính thức cho HomePod lên Youtube sau khi công chiếu tại sự kiện WWDC 2017 vừa qua. Đây là bước đi đầu tiên của hãng công nghệ Mĩ trong quá trình thâm nhập vào thị trường loa thông minh vốn đang là sân chơi của Amazon Echo và Google Home.

 

 [media=https://www.youtube.com/watch?v=1hw9skL-IXc]

 

Cuối cùng, Apple đã chính thức đưa ra câu trả lời của mình sau một thời gian im hơi lặng tiếng trong bối cảnh SmartSound đang dần trở thành xu hướng. Apple HomePod có khả năng tích hợp với Apple Music và Siri, đây là một tính năng rất quan trọng, bởi một trong những thành phần chính của mỗi chiếc loa thông minh chính là trợ lí cá nhân AI. Ví du, trên Amazon Echo, đó là nhiệm vụ của Alexa, trên Google Home, công việc đó thuộc về Google Assistant.

 

Apple chính thức tung video giới thiệu cho Apple HomePod sau WWDC 2017

 

Apple HomePod sẽ có giá bán vào khoảng 350USD, cao hơn so với mức giá 229USD của Amazon Echo. Điều này có thể dự đoán trước bởi Apple vốn là một thương hiệu đắt đỏ, nhưng không chỉ vậy, những gì mà HomePod mang lại sẽ thực sự khiến bạn hài lòng. Cùng với trợ lí ảo Siri, chiếc loa thông minh có thể tự tìm hiểu không gian xung quanh và khuếch đại âm thanh ở mức thích hợp nhất. Không chỉ thế, nó còn có khả năng phân tích từng thành phần của bản nhạc, từ đó mang lại trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho người nghe.

 

 

Với tiêu chí “Tập trung vào chất lượng âm thanh là chính”, không có gì ngạc nhiên khi toàn bộ video giới thiệu chỉ bao gồm âm nhạc và hình ảnh. Kể từ khi video bắt đầu và giọng nói ai đó cất lên “”Hey Siri, play my favorites’’ đến phút cuối, chúng ta chỉ việc nghe nhạc trong khi có một cái nhìn toàn cảnh về thiết bị mà không có một lời thuyết minh nào.

 

Sản phẩm mới nhất của Apple sẽ có hai màu Trắng và Xám, bắt đầu mở bán vào tháng 12 năm nay tại các quốc gia: Mỹ, Anh và Úc.

 

NTT

 

Theo: Phonearena

Nguồn : http://fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/apple-chinh-thuc-tung-video-gioi-thieu-cho-apple-homepod-sau-wwdc-2017-55902

TIN LIÊN QUAN

"Nhà táo" chỉ tốn 5 triệu đồng để tạo nên chiếc loa Apple HomePod có giá bán lẻ 349 USD

Những thành phần linh kiện tạo nên loa Apple HomePod chỉ vào khoảng 216 USD (khoảng 5 triệu đồng), và bán chiếc loa này có giá 349 USD.

Apple tung 3 video hướng dùng Apple Homepod sao cho có "thần thái"

Do là sản phẩm mới và được trang bị nhiều chức năng mới, nên mới đây Apple đã tung ra 3 video giới thiệu người dùng cách sử dụng loa Apple HomePod.

iPhone 12 Pro Max và loa HomePod Mini lộ điểm số âm thanh: Có làm người dùng thất vọng?

Mới đây, DxOMark đã thông báo kết quả bài test đánh giá chất lượng âm thanh của bộ đôi HomePod mini và iPhone 12 Pro Max. Báo cáo này cho thấy HomePod mini dù có lợi thế về kích thước nhỏ gọn nhưng chất lượng âm thanh của nó kém hơn so với các

HomePod cũng vừa được cập nhật phần mềm với nhiều tính năng mới

Cùng với iOS 14.2 và iPadOS 14.2, Apple hôm nay đã phát hành phần mềm 14.2 mới cho HomePod, bao gồm hỗ trợ các tính năng Siri và Intercom mới.

Apple ra mắt HomePod mini mới với 3 màu sắc, giá chỉ từ 2.25 triệu

Tại sự kiện diễn ra vào đêm qua, Apple đã chính thức ra mắt HomePod mini mới với 3 màu sắc trẻ trung gồm: Vàng, xanh dương và cam

Màn thử lửa loa Apple HomePod đầy tốn kém

Tò mò về điều gì sẽ xảy ra khi đốt cháy loa Apple HomePod, kênh YouTube có tên TechRax đã thực hiện màn thử lửa đầy tốn kém với loa Apple HomePod bằng đèn khò ở nhiệt độ cao. Trong những giây đầu tiên của màn thử lửa, lớp lưới bảo vệ loa HomePod

iOS 11 tiết lộ gì về iPhone 8?

Phiên bản iOS mới nhất mà Apple vừa giới thiệu - iOS 11 tiết lộ cho chúng ta nhiều thông tin thú vị liên quan đến iPhone 8.

Người dùng iPhone 2017 có thể chọn Google Assistant làm trợ lý mặc định thay Siri

Một báo cáo gần đây công bố rằng hai ông trùm công nghệ của Mỹ là Apple và Google đang hợp tác với nhau nhằm tích hợp Google Assistant làm trợ lý ảo mặc định trên iPhone thay cho Siri.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Wallpaper Engine cài hình nền động Android

Hướng dẫn bạn cách sử dụng Wallpaper Engine để cài hình nền động cho điện thoại Android một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp cho chiếc điện thoại của bạn trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn. Click xem ngay nhé!

Những cách sửa lại bộ .NET Framework trên máy tính

Tuy nhiên trong một vài trường hợp, bộ .NET Framework trên máy tính bạn có thể bị lỗi, rất nhiều nguyên nhân dẫn đến .NET Framework bị lỗi, do nhiễm virus, lỗi file cài đặt...

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Cách ẩn hoạt động kết bạn, theo dõi trên Facebook 2021

Chỉ với một vài bước đơn giản bạn đã có thể thoải mái theo dõi, kết bạn trên Facebook mà không sợ bạn bè, người yêu nhòm ngó. Theo dõi bài viết sau đây.

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.