[WWDC 2017] Cấu hình siêu khủng của iMac Pro 2017

Chỉ với giá bằng một nửa máy tính Windows, bạn sẽ có thể sở hữu dàn máy Workstation iMac Pro 2017 mạnh ngang ngửa. Nghe có ngược đời không chứ?

 

 

Hôm nay, Apple công bố một chiếc máy tính để bàn hoàn toàn mới của mình được gọi là iMac Pro. Theo công ty, sản phẩm mới này được công bố trên sân khấu tại sự kiện WWDC 2017 (Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu) của công ty tại San Jose. Dàn máy Workstation này được cho là 'chiếc máy tính Mac mạnh mẽ nhất từ ​​trước tới nay'. Nói cách khác, máy tính này sẽ thay thế dòng máy Mac Pro đã lỗi thời và lỗi thời trong tương lai gần. IMac Pro sẽ bắt đầu được chuyển tới tay người dùng vào tháng 12 này với giá khởi điểm là 4.999 USD. Với giá bán này, Apple khẳng định dàn máy Windows có cấu hình tương đương sẽ tiêu tốn hết 7.000 USD.

 

Apple cho biết máy tính iMac Pro sẽ được trang bị bộ vi xử lý Xeon 8 nhân với cấu hình lên đến 18 nhân, màn hình 5K và GPU đồ họa AMD Radeon Vega hoàn toàn mới, lên đến 16GB VRAM, và 4TB lưu trữ SSD, cùng rất nhiều nâng cấp khác trong đó.

 

Apple cho rằng dòng máy Workstation này thích hợp cho tất cả mọi thứ từ chỉnh sửa hình/video cao cấp và đồ hoạ để chơi game và thiết kế các ứng dụng và game VR, với các thông số kỹ thuật này thậm chí có thể hỗ trợ nghiên cứu trí tuệ nhân tạo.

 

DominV

TIN LIÊN QUAN

Apple tung iMac mới, lần đầu hỗ trợ thực tế ảo

Tại sự kiện WWDC diễn ra ngày 6/6, Apple đã giới thiệu dòng máy iMac mới với nhiều trang bị hiện đại, mạnh mẽ hơn cùng con chip xử lý mới nhất từ Intel.

Điểm hiệu năng Geekbench của Apple Mac Pro và iMac Pro được tiết lộ

Trên các trang mạng tình cờ xuất hiện ra những số liệu của Geekbench về Mac Pro và iMac Pro trang bị i9-7900X sắp được ra mắt sắp tới của Apple,...

Apple đã lắng nghe người dùng: iMac mới lại có thể nâng cấp RAM và CPU

Cuối cùng Apple cũng đã chịu lắng nghe người dùng thay vì bảo thủ với tư duy thiết kế của mình khi cho phép thay RAM trên chiếc iMac mới (bản 27 inch).

MacBook, iMac mới và màn hình 5K của Apple ra mắt tháng 10

Sau khi ra mắt iPhone 7, Apple sẽ trình làng hàng loạt sản phẩm gồm MacBook Air mới, iMac mới và...

Xuất hiện concept iMac 2021 với màn hình viền mỏng ấn tượng

Sự kiện “One More Thing” vào ngày 10 tháng 11 của Apple chỉ còn hơn một ngày nữa là diễn ra, và nếu bạn đang hy vọng thấy một số mẫu iMac được thiết kế lại thì thật không may là điều đó sẽ không xảy ra.

Thêm thông tin về Touch ID trên iPhone 8, Siri Speaker, iMac và kính AR của Apple

Mới đây trên Reddit, một nhân viên tại Foxconn đã đưa ra một số thông tin về iPhone 8, loa Siri và thay đổi thiết kế về iMac trong tương lai. Các...

[Video] bắn nát máy tính iMac với khẩu đại bác cỡ lớn

Thế giới di động - iMac là chiếc máy tính bàn mạnh mẽ, là một trong những niềm tự hào của Apple và là ước ao của nhiều người. Tuy nhiên với The Slow Mo Guys, thiết...

Apple sẽ ra mắt 3 MacBook mới vào 27/10, iMac và màn hình 5K sẽ hoãn tới năm sau

Báo cáo mới đây từ chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securites nói rằng Apple sẽ ra mắt ba phiên bản MacBook mới tại sự kiện 27/10 tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Fujifilm Instax SQ10, máy ảnh in liền có gì hay?

Ra mắt hồi cuối tháng 06/2017, chiếc máy ảnh in liền Instax SQ10 được nhiều người quan tâm do nó có nhiều sự đột phá so với các dòng máy tương tự. Với trang bị màn hình LCD trực quan, hệ thống nút bấm được bố trí hợp lý

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống