Thêm thông tin về Touch ID trên iPhone 8, Siri Speaker, iMac và kính AR của Apple

Mới đây trên Reddit, một nhân viên tại Foxconn đã đưa ra một số thông tin về iPhone 8, loa Siri và thay đổi thiết kế về iMac trong tương lai.

Người này nói rằng ông đã nhìn thấy một mẫu iPhone 8 xuất hiện tại giai đoạn EVT (kiểm tra xác nhận kỹ thuật) vào tháng Giêng năm nay. Ông khẳng định rằng chắc chắn Touch ID sẽ không được trang bị ở mặt sau của thiết bị, tuy nhiên chưa chắc máy quét vân tay sẽ được tích hợp trên màn hình vì việc này đã được thử nghiệm nhưng mang lại năng suất hiệu quả thấp.

Tiếp theo là loa Siri, thiết bị dự kiến được công bố tại WWDC 2017. Họ đã thử nghiệm các thiết kế đưa vào sản phẩm này như máy ảnh và màn hình hiển thị. Tuy nhiên, khả năng là Siri Speaker sẽ không được trang bị những thứ trên.

Về iMac, người này nói rằng iMac 2017 sẽ không có thay đổi lớn về thiết kế bên ngoài mà chủ yếu là cập nhật cấu hình. iMac 2018 sẽ làm điều này, hơn nữa còn được tích hợp bàn phím điện tử sử dụng công nghệ e-ink có thể thay đổi công dụng của các phím trong các phần mềm khác nhau giúp người dùng sử dụng phím tắt mà không cần phải ghi nhớ.

Điều thú vị là Apple có thể ra mắt kính AR vào năm 2019. Người này cho biết mắt kính có nguồn gốc từ Đức, bao gồm microphone và gia tốc kế để phát hiện chuyển động. Người sử dụng có thể gật hay lắc đầu để chỉnh âm lượng và chấp nhận cuộc gọi thoại.

Các thông tin trên đây có thể là không chính xác tuy nhiên đây cũng là điều đáng để chúng ta mong đợi trong tương lai.

Nguồn 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

[WWDC 2017] Cấu hình siêu khủng của iMac Pro 2017

Hôm nay, Apple công bố một chiếc máy tính để bàn hoàn toàn mới của mình được gọi là iMac Pro. Theo công ty, sản phẩm mới này được công bố trên sân khấu tại sự kiện WWDC 2017 (Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu) của công ty tại San Jose.

MacBook, iMac mới và màn hình 5K của Apple ra mắt tháng 10

Sau khi ra mắt iPhone 7, Apple sẽ trình làng hàng loạt sản phẩm gồm MacBook Air mới, iMac mới và...

Apple đã lắng nghe người dùng: iMac mới lại có thể nâng cấp RAM và CPU

Cuối cùng Apple cũng đã chịu lắng nghe người dùng thay vì bảo thủ với tư duy thiết kế của mình khi cho phép thay RAM trên chiếc iMac mới (bản 27 inch).

Apple tung iMac mới, lần đầu hỗ trợ thực tế ảo

Tại sự kiện WWDC diễn ra ngày 6/6, Apple đã giới thiệu dòng máy iMac mới với nhiều trang bị hiện đại, mạnh mẽ hơn cùng con chip xử lý mới nhất từ Intel.

Xuất hiện concept iMac 2021 với màn hình viền mỏng ấn tượng

Sự kiện “One More Thing” vào ngày 10 tháng 11 của Apple chỉ còn hơn một ngày nữa là diễn ra, và nếu bạn đang hy vọng thấy một số mẫu iMac được thiết kế lại thì thật không may là điều đó sẽ không xảy ra.

Apple sẽ ra mắt 3 MacBook mới vào 27/10, iMac và màn hình 5K sẽ hoãn tới năm sau

Báo cáo mới đây từ chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securites nói rằng Apple sẽ ra mắt ba phiên bản MacBook mới tại sự kiện 27/10 tới.

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Điểm hiệu năng Geekbench của Apple Mac Pro và iMac Pro được tiết lộ

Trên các trang mạng tình cờ xuất hiện ra những số liệu của Geekbench về Mac Pro và iMac Pro trang bị i9-7900X sắp được ra mắt sắp tới của Apple,...

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone