Những điều không phải người dùng Galaxy S8 nào cũng biết

Màn hình Infinity Display trên flagship mới nhất của Samsung được đánh giá là một trong những thiết kế đốt phá nhất trong các thiết bị di động ra mắt năm nay. Nó không chỉ giúp máy trở nên đẹp hơn mà còn có nhiều tính năng rất hữu dụng phục vụ tốt cả công việc và nhu cầu giải trí.

Màn hình Galaxy S8 có thể chụp ảnh vô cực

Trào lưu chụp ảnh vô cực được nhiều người yêu công nghệ trên khắp thế giới tỏ ra thích thú. Khi nhìn những tấm hình này, người xem có cảm giác như vật thể bước từ màn hình ra ngoài đời thực.

Những điều không phải người dùng Galaxy S8 nào cũng biết

Sở dĩ Samsung Galaxy S8 có thể chụp ảnh vô cực vì sở hữu thiết kế màn hình cong với viền siêu mỏng. Do vậy, hình ảnh sẽ không bị bó buộc trong khung hình smartphone nữa mà được tràn sang hai mép bên ngoài màn hình nên tạo ra một thể thống nhất với khung nền.

Chia đôi màn hình đa nhiệm trên Galaxy S8

Chế độ đa nhiệm đã được tích hợp sẵn trên các thiết bị chạy hệ điều hành Android 7.0. Tuy nhiên, trên màn hình vô cực của Samsung Galaxy S8 tính năng này tỏ ra hữu dụng hơn bao giờ hết.

Vì có tỉ lệ 18,5:9 nên màn hình vô cực của S8 cho diện tích hiển thị lớn hơn. Do vậy, người dùng Galaxy S8 có thể vừa thoải mái xem phim, video, ca nhạc, lướt web lại vừa có thể nhắn tin nói chuyện với bạn bè. Điều này thật khó có thể làm được trên màn hình truyền thống.

Kích hoạt Game Tools

Game Tools là một ứng dụng rất hữu ích trên flagship cao cấp nhất và bạn có thể làm được nhiều điều với apps này. Theo đó, Game Tools có khả năng khai thác tối đa trải nghiệm trên màn hình vô cực bằng cách tự động căn chỉnh ứng dụng theo độ rộng của màn hình vô cực, có thể khóa cảm ứng ở cạnh màn hình, chụp nhanh màn hình hoặc quay phim màn hình.

Không chỉ vậy, với những người thường xuyên chơi game bằng smartphone thì Game Tools là một ứng dụng rất hữu ích vì nó có khả năng tắt tất cả những thông báo để không hiển thị lên màn hình trong lúc bạn đang chơi.

Bên cạnh đó, Game Tools còn cho phép người dùng hiển thị tất cả những ứng dụng theo chuẩn của màn hình vô cực khi lựa chọn toàn màn hình. Đây chính là khả năng tự động co giãn giao diện của ứng dụng, vì vậy mà một phần chiều ngang của máy sẽ bị cắt bỏ để phù hợp với màn hình vô cực.

Màn hình cong và thiết lập Always On

Với màn hình cong trên Galaxy S8, người dùng có thể truy cập nhanh đến các ứng dụng chỉ bằng thao tác vuốt chạm từ cạnh bên. Nếu muốn tắt, hoặc mở màn hình cong bạn vào Settings, chọn Display, trong Edge Panel bạn có thể bật hoặc tắt ứng dụng màn hình cong và cá nhân hóa màn hình máy.

Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chọn tính năng Always On trong phần cài đặt màn hình, ngoài ra Samsung còn tích hợp 6 giao diện khác nhau thoải mái cho bạn lựa chọn. Không chỉ vậy, người dùng còn có thể tự tùy chỉnh giao diện đồng hồ, chỉnh màu hoặc hình nền theo những phong cách mà mình yêu thích.

Nguồn: ictnews.vn

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Samsung Galaxy S8+ với màn hình Infinity trong suốt vô cực

Như các bạn đã biết thì bộ đôi flagship của Samsung có màn hình hiển thị Infinity Display chiếm đến 84% diện tích mặt trước, đây là một không gian vô cùng lớn cộng với tỉ lệ 18.5:9 cho trải nghiệm hình ảnh cực kỳ tuyệt vời.

Rò rỉ Samsung Galaxy A72 5G có hình ảnh render sáng bóng

Được mệnh danh là người kế nhiệm cho Galaxy A71 5G và thiết kế của nó cực kỳ giống với thiết kế của Galaxy A52 5G. Có thể thấy A72 về cơ bản có chút lớn hơn so với A52

Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Samsung đầu tiên có màn hình Infinity mới

Cũng theo Benjamin Geskin, Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Galaxy đầu tiên dùng thế hệ màn hình Infinity mới nhưng không nói rõ đó là loại màn hình nào, có thể là “New Infinity”, Infinity-U, Infinity-V, hay Infinity-O.

Rò rỉ hình ảnh người dùng cầm trên tay Samsung Galaxy S9

Dựa vào nguồn ảnh rò rỉ, Galaxy S9 có kiểu thiết kế “lai”, chọn lọc các ưu điểm giữa các dòng S8, A8 và Note8. Do phiên bản rò rỉ chính là màu đen, chúng ta vẫn không thể xác định cạnh viền bezel Galaxy S9 có kích thước mỏng hơn hoặc bằng dòng tiền

Smartphone gập của Samsung sẽ được trang bị màn hình Infinity-V Display

Bây giờ, một thông tin rò rỉ mới nhất vừa cho biết, trong năm tới Samsung sẽ đưa xu hướng thiết kế màn hình vô cực lên một tầm cao mới và nó sẽ được gọi là Infinity-V Display.

Galaxy S10+ sẽ là mẫu flagship mỏng nhất của Samsung trong vài năm trở lại đây

Trong thời kỳ bùng nổ của điện thoại thông minh ban đầu, các nhà sản xuất như Samsung và Apple thường quảng bá độ mỏng các thiết bị của họ như là một trong những tính năng chính. Tuy nhiên, kể từ năm 2015, độ dày của smartphone đã tăng lên đáng kể

Galaxy S9+ đã được trao giải thưởng "Thiết bị kết nối mới tốt nhất"

Thực tế thì siêu phẩm Galaxy S9+ đã nhận được hơn 30 giải thưởng tại MWC 2018 nhờ vào thiết kế đẹp mắt, khả năng chụp ảnh ấn tượng và hiệu suất hoạt động cao.

Tấm bảo vệ màn hình gián tiếp xác nhận thiết kế chính thức của Galaxy Note 9

Theo đó, chiếc Galaxy Note 9 sẽ có thiết kế gần như tương tự Galaxy Note 8 với màn hình Infinity Display, tỷ lệ 18.5:9 và được vát cong sang hai bên. Tuy nhiên có thể thấy, phần viền bezel của thiết bị đã được làm mỏng hơn một chút so với người

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.