Sony Edge Premium màn hình cong, camera kép concept đẹp nao lòng người

Cho đến thời điểm hiện tại, Sony vẫn chưa tung ra mẫu smartphone màn hình cong nào, vì vậy mà các fan đang rất mong đợi. Dưới đây là mẫu concept Sony Edge Premium màn hình cong ấn tượng mà nhiều người đang ước ao.

Như thường lệ, kênh video Concept Creator tiếp tục là nơi sản xuất ra những mẫu concept độc đáo này, và lần này là Sony Edge Premium.

Concept Sony Edge Premium hiện chỉ trong thời gian “nhá hàng” và các mẫu thiết kế chính thức sẽ hoàn thiện trong vài ngày tới, vì vậy mà mọi thứ vẫn chưa được rõ ràng.

Như bạn có thể thấy, Sony Edge Premium có viền cạnh cong đẹp mắt, mặt sau cũng cong cân đối và tích hợp cả bộ camera kép xếp theo chiều dọc. Tuy nhiên viền cạnh trên của máy vẫn khá dày.

Sony Edge Premium cũng được trang bị bộ khung bằng kim loại rất bóng bẩy, trông khá giống với các phiên bản Premium trước đây. Chúng ta cùng chờ thêm vài ngày nữa, lúc đó mọi thứ về mẫu concept này sẽ sáng tỏ hơn.

TIN LIÊN QUAN

Chết ngất với mẫu Concept điện thoại Sony mới mang tên Xperia Edge Premium

Mẫu concept điện thoại Sony mang tên Xperia Edge Premium có mặt trước được thiết kế kiểu màn hình vô cực tương tự như Samsung Galaxy S8, và LG G6.

Xperia XZ Premium vẫn chưa thể nhận bản cập nhật Android sớm

Trang GSMArena cho biết Sony mới đây đã tuyên bố rằng sau khi hoàn thiện ứng dụng chuyên cung cấp các bản cập nhật cho Xperia X là Xperia Concept, thì bước tiếp theo của họ sẽ là khởi động một ứng dụng tương tự cho Xperia XZ Premium.

Concept Sony Xperia Edge với thiết kế hoàn toàn mới lạ và thực sự gây ấn tượng

Trong một thời gian dài, Sony đã “tụt hậu” so với các đối thủ khác khi nói về xu hướng của màn hình hiển thị. Công ty Nhật Bản vẫn chưa có một thiết bị nào sở hữu màn hình cong đẹp mắt hay “tai thỏ”. Tuy nhiên, kể từ thế hệ Xperia XZ2 và XZ3, Sony

Sony Xperia XZ Premium đẹp sang trọng với màn hình cong 4K

Sony đã làm cả giới công nghệ bất ngờ khi trình chiếc smartphone Xperia Z5 Premium có độ phân giải màn hình lên đến 4K, tuy nhiên đến nay đó cũng...

Chiêm ngưỡng concept Sony Xperia A Edge với 4 camera

Được biết, concept Sony Xperia A Edge này đến từ chuyên trang PHConcepts, chiếc smartphone này trang bị tới 4 camera, gồm camera kép mặt trước và cả mặt sau.

Ngắm Sony Xperia Edge không viền, màn hình cong đẹp đến tinh khôi

Mẫu concept Sony Xperia Edge là sự kết hợp giữa smartphone màn hình cong và smartphone không viền tạo nên một sản phẩm đẹp tinh khôi

THỦ THUẬT HAY

Cách tính số ngày trong Excel

Có bao nhiêu ngày từ ngày 9/1/2015 đến ngày 12/6/2017? Nếu bạn có thể tìm ra kết quả trong vòng 5 giây thì bạn quả là thiên tài. Tuy nhiên, đây không còn là vấn đề quá khó khăn khi bạn biết cách sử dụng Excel.

MobiFone ra mắt gói cước chuyên biệt VTVGo data xem World Cup 2018 thả ga với 3G/4G

Bạn có thể tải ứng dụng và đăng ký gói cước mới của Mobifone để xem đầy đủ các kênh của VTV với chất lượng HD bao gồm VTV 1/2/3/4/5/6/9 và VTV các tỉnh thành trên cả nước.

Tự tạo ra một tấm hình Double Exposure ngay trên chiếc điện thoại của bạn

Double Exposure là một kỹ thuật mà 2 ảnh chồng chéo nhau tạo ra một hiệu ứng thú vị và độc đáo. Nó thường được gọi là hiệu ứng phơi sáng kép, nơi có từ 2 bức ảnh trở lên chồng lên nhau.

Đen màn hình iPad và những cách khắc phục nhanh chóng

Màn hình là một rong những linh kiện gặp nhiều lỗi nhất trên các thiết bị điện tử. Nếu một ngày iPad của bạn bỗng tối màu, đen màn hình thì phải làm sao. Tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình iPad bị

Cách Reset, khôi phục trình duyệt Chrome, Firefox Full

Trình duyệt Web có thể được xem là ứng dụng mà bạn phải sử dụng thường xuyên trên máy tính để lướt Web, xem thông tin, truy cập Facebook,... Và chắc chắn một điều rằng sau một thời gian sử dụng thì những thiết lập mặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.