Nhá hàng hộp Oneplus 5 cực chất

 

Nhá hàng hộp Oneplus 5 cực chất

 

Nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc OnePlus đang cho thấy họ đã sẵn sàng để khởi động smartphone hàng đầu của mình là OnePlus 5 trong thời gian tới. Gần như thời gian ấn định cho việc ra mắt chiếc điện thoại là vào 15 tháng 06 tới đây. Bây giờ, chúng ta đã có thể có một cái nhìn nhanh về những chiếc hộp được cho là để đựng OnePlus 5 tỏng tương lai.

 

Công ty đã đăng tải tới 8 thiết kế hộp bán lẻ khác nhau cho OnePlus 5 sắp tới của mình.  Những hình ảnh bạn thấy đều là chính thức từ blog của OnePlus trên Twitter ở Trung Quốc. Có khá nhiều thiết kế đặc biệt và phá cách mà chưa từng thấy trong các sản phẩm trước đó của OnePlus. Như bạn có thể thấy, 3 trong số 8 mẫu gần hư là hoàn toàn có màu đó trong khi các hình khác lại là màu trắng. Tên gọi của sản phẩm OnePlus 5 cũng được tạo điểm nhấn bằng số 5 trên hộp máy.

 

 

Những gì mà OnePlus có thể thực hiện được cho là sẽ phân vùng từng khu vực bán OnePlus 5 để sử dụng một thiết kế nhất định. Hoặc trường hợp còn lại là chỉ một trong số 8 mẫu trên sẽ được chọn cuối cùng khi sản phẩm chính thức được bán ra.

 

Theo như ngày ra mắt của điện thoại thông minh là có liên quan, chúng ta không có bất kỳ thông tin chính thức liên quan đến OnePlus cho tới nay. Nhưng có lẽ thông số kĩ thuật của điện thoại sẽ ấn tượng với chip xử lý Snapdragon 835 đi kèm 6GB hoặc 8GB RAM.

 

 

 

 

 

 

 

 Theo phoneradar

TIN LIÊN QUAN

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

CEO OnePlus khẳng định smartphone OnePlus 5G sẽ ra mắt vào tháng 5/2019

Trước đó, CEO OnePlus Pete Lau đã xác nhận hãng đang phát triển một smartphone 5G để cung cấp kết nối mạng tốc độ cao. Mới đây, Pete Lau cho biết,...

OnePlus sắp tung ra một phiên bản OnePlus 3T cực mạnh

Có thể bạn thấy rằng OnePlus 3 đã là mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 820 tuy nhiên OnePlus không chịu dừng lại ở đó, hãng smartphone này đang muốn tung ra một phiên bản khác với tên gọi OnePlus 3T.

Oneplus bắt tay vào kế hoạch sản xuất Oneplus Mini

Chỉ ít ngày sau khi Oneplus 2 chính thức ra mắt thị trường, nhà sản xuất lại bắt tay vào một một kế hoạch mới trong thời gian tới. Theo dự kiến, Oneplus sẽ ra mắt chiếc điện thoại thứ 2 trong năm nay của mình vào thời điểm cuối năm 2015.

OnePlus 9 Lite với chip Snapdragon 865 sẽ ra mắt cùng với bộ đôi OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S20 FE

Tháng trước, các nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng. Dòng OnePlus 9 sắp tới sẽ có 3 model bao gồm: OnePlus 9|OnePlus 9 Pro|OnePlus 9E. Tuy nhiên, báo cáo hôm nay cho hay. Tên gọi của phiên bản thứ...

OnePlus 6 lộ diện, điều đặc biệt chiếc điện thoại này là gì ?

OnePlus vừa đăng đoạn clip ngắn chỉ 4 giây lên Twitter với nội dung 'The Speed You Need', tạm dịch là 'Tốc độ mà bạn cần'. Khỏi nói cũng biết đây chính là đoạn tiết lộ úp úp mở mở dành cho OnePlus 6, chiếc điện thoại chủ lực của công ty trong năm

Ảnh chụp từ camera OnePlus 5 hợp tác với DxO

OnePlus 5 sắp ra mắt là sản phẩm hợp tác cùng DxO - 1 thương hiệu nổi tiếng về camera. Cùng Trang công nghệ chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên được chụp bằng chiếc camera này nhé.

CEO của OnePlus vừa phủ nhận về sự tồn tại của OnePlus X2

OnePlus X được ra mắt vào tháng 10 năm 2015, không lâu sau khi chiếc OnePlus 2 được ra mắt. OnePlus X là một chiếc smartphone tầm trung và có cấu hình thấp hơn so với OnePlus 2, đây cũng là chiếc smartphone duy nhất tính đến thời điểm hiện tại của

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.