Moto Z2 Play RAM 4 GB, Snapdragon 626, Android 7.1 Nougat lộ hình ảnh và thời điểm ra mắt

Roland Quandt, cây bút công nghệ nổi tiếng với nhiều thông tin rò rỉ có độ chính xác cao mới đây đã đăng tải hình ảnh được cho là của Moto Z2 Play.

Trong ảnh này, Moto Z2 Play có các cạnh bo cong mềm mại, viền màn hình hai cạnh bên khá mỏng. Chưa rõ mặt sau máy như thế nào, nhưng nếu so với mặt trước của Moto Z Play thì thế hệ kế nhiệm cũng không có quá nhiều khác biệt và dường như, thay đổi dễ nhận thấy nhất chính là kiểu dáng của nút Home vật lý. 

Thiết bị được cho là Moto Z2 Play.

Ngoài ra, trang tin PhoneArena cũng tiết lộ rằng mẫu smartphone tầm trung này dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 01/06 tới với các phiên bản màu sắc là trắng vàng, trắng bạc và đen xám.

Về cấu hình, Moto Z2 Play cũng được phát hiện trên Geekbench với con chip Snapdragon 626, RAM 4 GB. Ngoài ra còn có pin dung lượng 3.000 mAh và khởi chạy hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat khi xuất xưởng.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Moto Z2 Play camera khẩu F/1.7, hỗ trợ Moto Mods, RAM 4GB, Android 7.1 lên kệ giá 11 triệu

Moto Z2 Play được bán tại Trung Quốc là phiên bản RAM 4GB, ROM 64GB và dùng chip Snapdragon 626 tốc độ 2.2GHz. Giống như Moto Z Play đời đầu, Z2 Play cũng hỗ trợ Moto Mods, nhưng chưa biết bộ phụ kiện này có cùng lên kệ hay không.

Lenovo ra mắt Moto Z Play: Snapdragon 625, RAM 3 GB, giá 12.3 triệu

Moto Z Play sở hữu thiết kế tương tự như đàn anh Moto Z và Z Force, ngoài trừ việc sản phẩm sẽ có bộ vỏ làm từ kính thay vì kim loại, cạnh viền...

Rò rỉ video được cho là chiếc smartphone Moto G6 Play

Video này có vẻ đáng tin cậy bởi nó phù hợp với những thông tin, hình ảnh rò rỉ trước đó. Những chi tiết quan trọng cần chú ý trong video đó là...

Moto G5 Play sắp ra mắt: 5.5 inch full HD, Snapdragon 430

Sau khi chiếc smartphone Moto G5 liên tục xuất hiện gần đây, thì bây giờ một biến thể khác của sản phẩm với tên gọi Moto G5 Play cũng đã lộ diện....

Moto Z2 Play mỏng chỉ 5.99mm, RAM 4GB, hỗ trợ Moto Mods giá trên 10 triệu

Motorola Moto Z2 Play là chiếc smartphone có cấu hình mạnh, dung lượng pin cao, hỗ trợ phụ kiện Moto Mods độc quyền, sắp lên kệ tại Thế Giới Di...

Moto G5 Play xuất hiện trên Geekbench chip Snapdragon 430

Theo Gizmochina, trên Geekbench, Moto G5 Play chạy Android 7.0, bộ nhớ RAM 2 GB và sử dụng vi xử lý Snapdragon 430 tốc độ 1.4 GHz. Thiết bị đạt 594 điểm hiệu suất đơn lõi và 2.350 điểm hiệu suất đa lõi.

Moto G4 Play sẽ được sớm cập nhật phiên bản Android 7.0

Dòng Moto G4 Play của Motorola – Lenovo có thể là loạt thiết bị tiếp theo được cập nhật Android 7.0 Nougat nếu chúng ta tin vào các báo cáo mới...

Moto Z Play lộ tất tần tật: Snapdragon 625, RAM 3 GB

Dự kiến sẽ trình làng vào ngày 6/9 tới đây, Moto Z Play sau nhiều lần rò rỉ cấu hình lẫn thiết kế thì bây giờ thiết bị lại tiếp tục lộ diện qua...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.