Asus Zenfone 3 Max 5.5 inch và Zenfone Live đang có khuyến mãi

Trong phân khúc smartphone từ 3-5 triệu đồng, Asus là nhà sản xuất nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi các sản phẩm đẹp, cấu hình khá và nhiều tính năng hấp dẫn.

Mới đây thì 2 mẫu smartphone khá hot trong phân khúc này của hãng là Zenfone 3 Max 5.5' và Zenfone Live cũng vừa có chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn.
Asus Zenfone 3 Max 5.5 inch và Zenfone Live đang có khuyến mãi

Cụ thể, các khách hàng khi mua mẫu Asus Zenfone Live sẽ được tặng ngay phiếu mua hàng trị giá 200 ngàn đồng. Đây là thiết bị mới được ra mắt gần đây của Asus, tập trung vào khả năng Livestream trên mạng xã hội với tính năng làm đẹp theo khi Livestream, công nghệ loa 5 nam châm và micro kép.

Bên cạnh đó, mẫu Zenfone 3 Max 5.5' cũng nhận được khuyến mãi trả góp với lãi suất 0%. Thiết bị sở hữu thiết kế từ kim loại đẹp mắt, dung lượng pin lớn 4.100 mAh cùng nhiều cải tiến về camera với thông số trước sau là 8 MP/16 MP.

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Asus Zenfone Live và Zenfone Zoom S sắp lên kệ thời gian tới

Sau một thời gian khá im ắng thì nhà sản xuất Đài Loan ASUS sẽ chính thức quay trở lại thị trường nước ta với 2 mẫu smartphone hoàn toàn mới....

ZenFone Live L1 đã bán ra tại Indonesia với giá khoảng 2.2 triệu đồng

Hiện ZenFone Live L1 đã ra mắt tại Indonesia với giá bán lẻ 1.399.000 IDR (khoảng 2.2 triệu đồng). Như ảnh chụp bên dưới cho thấy sẽ có đợt bán flash sale với giá chỉ 1.299.000 IDR (khoảng 2 triệu đồng).

ASUS Zenfone Live trình làng: Thánh livestream 3.69 triệu

Zenfone Live được trang bị phần cứng được cải tiến và phần mềm làm đẹp theo thời gian thực BeautyLive ‘real-time’, hỗ trợ người dùng chia sẻ trực tiếp những đoạn video livestream chất lượng cao và đẹp nhất lên mạng xã hội.

Asus ra mắt ZenFone Live L1 chạy hệ điều hành Android Go

ZenFone Live L1 sở hữu màn hình IPS kích thước 5.5 inch, độ phân giải HD+ và theo tye lệ 18:9. Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Snapdragon 425 với 4 nhân, xung nhịp 1.4GHz, RAM tùy chọn 1GB/2GB và bộ nhớ trong 16GB. Phiên bản 1GB RAM sẽ chạy

Asus trình làng smartphone chuyên livestream ZenFone Live

ZenFone Live sở hữu màn hình 5 inch và chạy trên Android 6.0. Bảng chi tiết kỹ thuật cho rằng thiết bị này sử dụng vi xử lý Snapdragon nhưng chưa cung cấp cụ thể tên mã và xung nhịp. Bên cạnh đó ZenFone Live cũng được trang bị bộ nhớ RAM có dung

8 ưu điểm nổi bật của Asus ZenFone Live

ZenFone Live là thiết bị mới được trình làng của Asus, rất phù hợp với những người trẻ, năng động, thích chụp ảnh selfie.

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

Soi camera "siêu tự sướng" Asus ZenFone Live xem có gì đặc biệt?

Rất nhiều smartphone giá rẻ hiện nay tập trung cho tính năng “chụp ảnh tự sướng”. Trong số đó thì Asus ZenFone Live gần như là mẫu điện thoại có giá tốt nhất.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.