Trên tay Coolpad Roar Plus giá dưới 2 triệu: thiết kế đẹp, Android 6.0, camera tốt, có 4G

Coolpad Roar Plus là một chiếc smartphone giá rẻ rất thú vị khi với mức giá chưa đến 2 triệu đồng, chúng ta có một chiếc máy kết nối 4G và camera nhiều tính năng hay. 

Trên tay Coolpad Roar Plus giá dưới 2 triệu: thiết kế đẹp, Android 6.0, camera tốt, có 4G

Thiết kế Coolpad Roar Plus

Coolpad Roar Plus có thiết kế unibody hiện đại, với bản màu trắng ở đây nhìn rất nhẹ nhàng và thanh thoát. Phần mặt lưng máy được làm liền khối, bo tròn nhẹ, cầm nắm thoải mái, cứng cáp và rất chắc tay. Ít ai nghĩ là đang cầm trên tay một chiếc máy với giá dưới 2 triệu đồng. Đặc biệt, máy mỏng chỉ 7,6mm – một độ mỏng rất tốt, tạo dáng vẻ thời trang và nhìn khá cao cấp, dù đây là mẫu smartphone thuộc phân khúc siêu rẻ. 

Khi tắt màn hình đi, nhìn mặt trước Coolpad Roar Plus rất “sexy” nhờ việc có cảm giác đây là một chiếc máy viền màn hình siêu mỏng. Tuy nhiên nếu bật màn hình, bạn sẽ thấy viền đen rất dày, điểm này cũng không có gì đáng trách với chiếc máy giá rẻ như Roar Plus. Trong khi đó mặt sau Coolpad Roar Plus được yêu thích bởi vì cách thiết kế đơn giản với cụm camera nhỏ và tinh tế, không bị lồi lên như nhiều mẫu smartphone khác. 

Nhìn chung, Coolpad Roar Plus có một thiết kế đẹp, tạo cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng, hiện đại và không bị đánh giá là “rẻ tiền”.

Màn hình Coolpad Roar Plus

Màn hình tiếp tục là điểm mạnh khi Coolpad Roar Plus có màn hình 5 inch độ phân giải HD 1280x720 pixels, phủ tấm nền IPS. Chất lượng hiển thị của màn hình này tốt trong tầm giá khi hình ảnh đủ độ sắc nét, màu sắc trung thực và góc nhìn rộng. Với tầm giá này thì thường chúng ta chỉ nhận được những màn hình qHD (960x540) hoặc WVGA (854x480) mà thôi, do đó màn hình 5 inch HD IPS của Roar Plus thật sự rất đáng khen. 

Camera Coolpad Roar Plus

Coolpad Roar Plus có camera chính độ phân giải 8MP. Đây là một camera rất thú vị khi dù là chiếc máy giá rẻ nhưng Coolpad vẫn trang bị phần mềm có chế độ Pro Mode cho Roar Plus. Nghĩa là bạn có thể chỉnh mọi thứ như cân bằng trắng, ISO, độ tương phản và thậm chí cả phơi sáng. Nếu biết một chút về chụp ảnh thì camera Coolpad Roar Plus sẽ rất “vui vẻ” trong tay bạn, còn nếu không biết gì thì bạn cũng có thể hài lòng ở chế độ chụp tự động. Camera của Coolpad Roar Plus bắt nét nhanh và chất lượng hình ảnh tốt khi đủ sáng. Khi thiếu sáng thì máy bị nhiễu và lấy nét chậm rõ rệt, một điều rất bình thường ở một chiếc máy giá rẻ. Bạn nên cố gắng không rung tay khi chụp ảnh và chỉ di chuyển tay sau khi ảnh đã lưu xong. 

Hiệu năng Coolpad Roar Plus

Coolpad Roar Plus có bộ vi xử lý MediaTek MT6735P lõi tứ, xung nhịp 1.0 GHz. Dù không có xung nhịp cao nhưng đây vẫn là một bộ vi xử lý 64 bit. Đi kèm với đó là 1GB RAM và 8GB bộ nhớ trong. Rõ ràng đây không phải là một cấu hình mạnh. Hiệu năng của Roar Plus chỉ ở mức trung bình, do đó bạn không nên cài quá nhiều ứng dụng nặng và nên mua thẻ nhớ để bổ sung cho Coolpad Roar Plus.

Tuy hiệu năng không mạnh nhưng Roar Plus lại có ưu điểm từ phần mềm với hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow và giao diện tùy chỉnh Cool UI 6.0 rất hiện đại. Bạn sẽ có một chiếc máy giao diện đẹp và tích hợp khá nhiều tính năng hay. 

Kết nối 4G Coolpad Roar Plus

Ưu điểm lớn nhất của Coolpad Roar Plus là hai SIM và có hỗ trợ kết nối 4G. Đây có thể nói là chiếc máy có giá vào loại rẻ nhất có kết nối này. Mạng 4G đang dần phổ biến ở Việt Nam với tốc độ nhanh vượt trội so với 3G và nếu là người thường xuyên dùng dữ liệu di động trên điện thoại, Coolpad Roar Plus sẽ làm bạn hài lòng. 

Thời lượng pin Coolpad Roar Plus

Coolpad Roar Plus được trang bị viên pin 2000 mAh, con số khá khiêm tốn nhưng không phải là nhỏ vì máy có màn hình 5 inch HD và xung nhịp chip chỉ 1.0GHz. Chính vì thế bạn vẫn có thể sử dụng máy trong trọn một ngày mới cần phải sạc. 

Có nên mua Coolpad Roar Plus

Trong tầm giá dưới 2 triệu đồng, Coolpad Roar Plus nổi bật nhờ thiết kế đẹp, camera tốt và kết nối 4G cực nhanh. Tuy nhiên hiệu năng của máy lại không mạnh do đó sẽ không phù hợp với những bạn thích chơi game trên điện thoại. Còn nếu bạn ít chơi game thì Coolpad Roar Plus đích thực là một lựa chọn giá rẻ rất nên mua hiện nay.

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Đập hộp Coolpad Roar Plus: Thiết kế ổn, Android 6.0, giá tốt

Vừa qua Coolpad Việt Nam đã mang đến nhiều sản phẩm 'tấn công' vào đối tượng học sinh, sinh viên với mức giá dưới 3 triệu. Hãy cùng mình mở hộp...

Đập hộp Coolpad Roar 3: 3 triệu cho những nhu cầu cơ bản

Coolpad là một thương hiệu không quá xa lạ với người dùng tại Việt Nam với những sản phẩm khá tốt trong tầm giá. Lần này với sản phẩm khoảng 3...

Đánh giá nhanh Roar 3 và Roar Plus: bộ đôi smartphone giá tốt cho sinh viên

Với người dùng yêu thích công nghệ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên có điều kiện kinh tế không cao thì việc lựa chọn một điện thoại thông minh đáp ứng được nhu cầu học tập, giải...

Điện thoại cao cấp Coolpad tuyệt đẹp với khung kim loại giá 10 triệu

Coolpad Việt Nam đã cho ra mắt Coolpad Roar - một chiếc điện thoại sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng cấu hình tốt và giá phổ thông.

Coolpad và LeEco hợp tác để cùng ra mắt Coolpad Cool 2 tại Trung Quốc

Coolpad Cool 2 chính là thế hệ tiếp theo của Cool 1 tiền nhiệm, sử dụng thiết kế kim loại nguyên khối, nổi bật với cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng và cụm camera kép 13MP + 0.3MP được đặt dọc dễ khiến người dùng liên tưởng đến siêu phẩm iPhone

Coolpad ra mắt bộ đôi smartphone giá phổ thông N1 và N1S

Sau khi hợp tác với LeEco cho ra mắt chiếc Cool S1, Coolpad mới đây vừa cho ra mắt 2 mẫu smartphone giá phổ thông nhưng khá ấn tượng là Coolpad N1 và N1S.

Coolpad Play 6: Camera kép 13MP, RAM 6GB, ROM 64GB, pin 4.060 mAh giá 5,3 triệu

Mới đây, Coolpad đã xuất bản một sự kiện trên Facebook, với teaser ra mắt Play 6 ở Ấn Độ trong tháng 8 này. Coolpad Play 6 được trang bị chip...

Coolpad ra mắt điện thoại tự sướng: Mega 2.5D

Coolpad mới cho ra mắt một chiếc smartphone dành cho những người yêu thích chụp ảnh tự sướng mang tên Coolpad Mega 2.5D với giá chỉ 104 USD...

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...