Hình ảnh chính thức OPPO R11 và OPPO R11 Plus, camera kép siêu khủng

OPPO R11 và OPPO R11 Plus sẽ là bộ đôi flagship năm nay của OPPO, cả hai vừa được xác nhận về thiết kế bởi trang chứng nhận viễn thông TENAA. 

Hình ảnh chính thức OPPO R11 và OPPO R11 Plus, camera kép siêu khủng

OPPO R11

Theo như hình ảnh chính thức từ TENAA, cả OPPO R11 và OPPO R11 Plus đều có camera kép mặt sau, cụm camera được thiết kế tương tự như iPhone 7 Plus khi nằm ngang và hơi lồi lên. Camera trước khá lớn nhưng lại là camera đơn. Không có nhiều khác biệt về thiết kế giữa OPPO R11 và OPPO R9 (được bán với tên gọi OPPO F1 Plus tại Việt Nam).

Về cấu hình, OPPO R11 và OPPO R11 Plus đều chạy bộ vi xử lý Snapdragon 660, con chip rất mạnh vừa được giới thiệu của Qualcomm. Hai camera sau có độ phân giải rất cao, gồm một camera 16MP và một camera 20MP. Tính năng camera kép của OPPO R11 có tác dụng zoom quang 2x và chụp ảnh xóa phông. Camera trước tiếp tục rất “khủng” đúng như phong cách OPPO với cảm biến 20MP.

Sự khác biệt của OPPO R11 và OPPO R11 Plus đến từ màn hình, RAM và thời lượng pin. OPPO R11 là chiếc máy nhỏ hơn với màn hình 5,5 inch AMOLED Full HD, còn của OPPO R11 Plus là 6 inch LCD Full HD. OPPO R11 sở hữu 4GB RAM, còn OPPO R11 Plus là 6GB RAM. Cuối cùng, viên pin của OPPO R11 và OPPO R11 Plus lần lượt là 2.900 mAh và 3.880 mAh.

Bộ đôi này đều được chạy sẵn Android 7.1 Nougat. Vẫn chưa rõ thời gian ra mắt chính thức của OPPO R11 và OPPO R11 Plus, nhưng với việc được thông qua chứng nhận của TENAA, khả năng lớn là máy sẽ được giới thiệu trong thời gian ngắn sắp tới.

Hình ảnh OPPO R11 trên TENAA: 

 
 
 

Hình ảnh OPPO R11 Plus trên TENAA: 

 
 
Theo GSM Arena

TIN LIÊN QUAN

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

Qualcomm chính thức xác nhận OPPO R11 sẽ dùng chip Snapdragon 660 mới

Bộ đôi OPPO R11 và R11 Plus được cấp chứng nhân tại TENAA với camera sau kép 20MP + 16MP

Bộ đôi OPPO R11 và R11 Plus được cấp chứng nhân tại TENAA với camera sau kép 20MP + 16MP

Mới đây, cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc (TENAA) đã chính thức xác nhận bộ đôi smartphone mới đến từ OPPO là OPPO R11 và R11 Plus sẽ có camera kép 20MP + 16 MP ở mặt sau và đi kèm là RAM 4GB/ 6GB.

Oppo R9s Plus lộ cấu hình khủng: Snapdragon 653, RAM 6GB, camera kép 16MP

Sau mẫu R9s đến lượt Oppo R9s Plus cũng lộ diện thông qua tài khoản Weibo của AnTuTu. Với tên mã R6037, Oppo R9s Plus sở hữu các thông số cấu hình mạnh hơn hẳn...

OPPO sẽ ra mắt OPPO F3, F3 Plus cao cấp, camera kép vào ngày 23/3

Mặc dù OPPO không nhắc đến smartphone nào nhưng các thông tin gần đây cho thấy đó chính là OPPO F3 và F3 Plus, 2 smartphone dự kiến sẽ trang bị cấu hình khủng với chip Snapdragon 835 cùng camera kép ở mặt trước, Gsmarena cho hay.

OPPO R11 camera kép 20MP + 16MP, thiết kế giống iPhone 7 Plus chuẩn bị lên kệ Singapore

OPPO R11 đã bắt đầu bán ra tại Trung Quốc trong vài ngày trước, gần đây là tại Đài Loan và bây giờ, nó chuẩn bị tiến đến thị trường Quốc Đảo Sư...

OPPO R11 bản sao iPhone 7 Plus, camera kép, RAM 6GB lên kệ ngày 30/6

Tại Trung Quốc là thị trường đầu tiên bày bán OPPO R11 Plus với giá 3.699 NDT (12.3 triệu đồng) nó sẽ xuất hiện các màu sắc vàng, vàng hồng và đen cho người dùng chọn lựa.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Hướng dẫn tải Gudak Cam miễn phí để trải nghiệm chế độ rửa phim ba ngày!

Thông thường bạn sẽ phải trả một khoản phí khi muốn sở hữu Gudak Cam, nhưng ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải hoàn toàn 'miễn phí' để trải nghiệm trước khi bạn quyết định mua bản chính thức từ cửa hàng App

5 ứng dụng bảo vệ sự riêng tư cho người dùng

Internet không phải là một nơi không có rủi ro. Nó có vô vàn các trang web và một trong số chúng có thể ảnh hưởng đến sự riêng tư của bạn. Nhiều trang web bán hàng đang theo dõi thói quen mua sắm và thậm chí cả lịch sử

Cách kiểm soát tính năng tự động sửa lỗi trên iPhone/iPad

Tính năng tự động sửa lỗi Auto-Correction trên thiết bị iOS đôi khi gây khó chịu cho người dùng khi chúng ta soạn thảo văn bản.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,

Đánh giá iPhone 15 Plus từ chuyên trang newphone15.com

Những thông tin về những tính năng, diện mạo… của iPhone 15 Plus luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của iFans trong khoảng thời gian gần đây. Liệu phiên bản Plus năm nay được trang bị những cải tiến gì nổi trội so với tiền