Những smartphone là đối thủ đáng gờm của Note 7R

Oppo F3 Plus, Sony Xperia XZ, Samsung Galaxy A9 Pro… là những đối thủ đáng gờm của chiếc Samsung Galaxy Note 7R tại Việt Nam.

 

1. Oppo F3 Plus - 10,69 triệu: Đây là chiếc smartphone chuyên selfie tốt nhất hiện nay của Oppo đang làm mưa làm gió tại thị trường đi động Việt Nam. Máy sở hữu camera kép selfie độ phân giải 16MP và 8MP, đặc biệt là khả năng selfie xóa phông và selfie góc rộng. Ngoài ra, máy còn có thiết kế hợp kim nhôm nguyên khối, màn hình 6 inch Full HD với tấm nền IPS TFT, 4GB RAM, bộ nhớ trong 64GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ ngoài lên tới 256GB, vi xử lý lõi tám Qualcomm Snapdragon 653, GPU  Adreno 510, dung lượng pin 4000 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh VOOC.

 

Những smartphone là đối thủ đáng gờm của Note 7R

 

 

2. Sony Xperia XZ - 12,9 triệu: Thiết bị được ra mắt vào cuối năm 2016 và là chiếc smartphone bom tấn của hãng. Ưu điểm nổi bật của Sony Xperia XZ là camera sau độ phân giải 23MP và tích hợp tính năng lấy nét bằng laser. Đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên của Sony hỗ trợ quay video 4K. Ngoài ra, model còn sở hữu hiệu năng mạnh mẽ với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820, màn hình Full HD 5.2 inch với công nghệ màn hình TRILUMINOS dành cho di động kết hợp cùng Live Colour LED và Live Colour Creation để tạo nên một bảng màu cực kỳ sống động, RAM 3GB, bộ nhớ trong 64GB.

 

 

 

 

3. Samsung Galaxy A9 Pro - 10,9 triệu: Model của Samsung sở hữu màn hình rộng 6 inch, dung lượng pin khỏe lên tới 5.000 mAh. Tuy sở hữu kích cỡ lớn nhưng thiết kế của máy khá mỏng, kế thừa nhiều ưu điểm của dòng Galaxy S. Thiết bị sở hữu vi xử lý Snapdragon 652, 4GB RAM, camera chính 16MP, thiết kế khung nhôm chắc chắn, mặt sau được phủ hoàn toàn bằng kính.

 

 

 

4. Samsung Galaxy A7 2017 - 10,9 triệu: Chiếc smartphone này được đánh giá là model bom tấn giá mềm bởi nó sở hữu nhiều tính năng cao cấp như màn hình Always On, camera giống Galaxy S6, có khả năng chống bụi và nước, cảm biến vân tay… và đặc biệt giá bán rẻ hơn so với dòng Galaxy S. Cấu hình của A7 bao gồm: màn hình Full HD 5.7 inch Super Amoled, vi xử lý lõi tám Exynos 7880 tốc độ 1.9 GHz, 3GB RAM, chip đồ họa Mali T830MP2, bộ  nhớ trong 32GB và có hỗ trợ mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ ngoài lên tới 256GB.

 

 

 

 

5. Vivo V5 Plus - 9,9 triệu: thiết bị sử hữu camera selfie kép độ phân giải 20MP và 8MP, tích hợp tính năng xóa phông, màn hình Full HD rộng 5,5 inch IPS LCD, vi xử lý Snapdragon 625 lõi tám tốc độ 2.0 GHz, GPU Adreno 506, dung lượng RAM lên tới 4GB và bộ nhớ trong 64GB.

 

 

 

Duyên

TIN LIÊN QUAN

OPPO R9s và R9s Plus chính thức ra mắt: Chuyên selfie 16MP, RAM 6GB

Theo đó, R9s, R9s Plus đều được trang bị camera trước và sau là 16 MP với cảm biến IMX 398 mới nhất của Sony và khẩu độ là f/1.7. Với bộ đôi camera này,...

Smartphone Sony chưa ra mắt lộ tên mã Xperia H3213 Avenger

Theo Phone Arena, một chiếc smartphone lạ chưa được Sony ra mắt vừa xuất hiện trên GFXBench với tên mã Xperia H3213 Avenger với điểm đặc biệt là cụm camera selfie kép ở mặt trước.

Sony Xperia L2 bán ra từ 26/1 giá 5.490.000 với 2 màu đen và vàng

Sony Xpeia L2 - một trong 3 mẫu smartphone được Sony giới thiệu tại CES 2018 đã nhanh chóng được Sony mang về Việt Nam với mức giá chính thức 5.490.000, sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 26/1 với 2 màu đen và vàng.

Xperia XA1 Ultra không viền, camera 23MP, 4GB RAM sắp giảm cả triệu đồng

Về cấu hình, điện thoại này có điểm nổi bật là trang bị camera chính độ phân giải 23MP hỗ trợ quay video độ phân giải 4K và camera selfie 16MP hỗ...

Smartphone Sony màn hình không viền, camera 23MP, 4GB RAM giảm giá thơm!

Về cấu hình, điện thoại này có điểm nổi bật là trang bị camera chính độ phân giải 23MP hỗ trợ quay video độ phân giải 4K và camera selfie 16MP hỗ...

Video trên tay Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Sau khi ra mắt Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 thì Sony vừa tung một đoạn video trên tay ba chiếc máy này.

Sony Xperia XA1 Plus hay OPPO F5 Youth đáng để lựa chọn chơi Tết hơn?

Cả Xperia XA1 Ultra và OPPO F5 Youth đều tạo ấn tượng khá tốt với người dùng khi sở hữu ngoại hình đẹp, thời trang và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của mỗi hãng.

Top 5 smartphone sở hữu camera selfie tốt nhất năm 2016

'Selfie' tính năng vô cùng quan trọng trên smartphone và trong bài viết này hãy cùng điểm lại top 5 smartphone có khả năng selfie tốt nhất năm 2016.

THỦ THUẬT HAY

Mua bản quyền phần mềm Microsoft thế nào có lợi nhất?

Một trong những nguyên nhân dẫn đến mất an toàn hệ thống là do sử dụng phần mềm không bản quyền hoặc sử dụng phần mềm có bản quyền nhưng không nâng cấp đúng thời hạn. Hiện nay, theo ước tính tại Việt Nam có hơn 90%

Hưỡng dẫn thay đổi tìm kiếm mặc định trên Windows 10 Mobile

Trong các bản build Windows 10 Mobile Preview từ trước đến nay, Microsoft chưa cho phép chúng ta thay đổi bộ máy tìm kiếm mặc định của trình duyệt Edge và họ bắt ép người dùng sử dụng trình duyệt tìm kiếm Bing của nhà

Tìm hiểu về Public Cloud, Private Cloud và Hybrid Cloud

Có rất nhiều cách thức khác nhau để triển khai cũng như khai thác tài nguyên điện toán đám mây.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Trong một khoảng thời gian dài sử dụng, bạn muốn tạm thời vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại để có thể tập trung hơn trong việc học cũng như trong công việc, nhưng không phải ai cũng biết đến cách làm này.

Hướng dẫn cách cài đặt file XAPK cho điện thoại Android

Nếu cài file APK cho máy Android cần tới Astro File Manager hoặc ES File Explorer cho Android thì khi cài file xapk vào máy Android cũng cần tới phần mềm hỗ trợ tương ứng. Công cụ mà chúng ta sẽ sử dụng ở đây là

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng