Bộ đôi OPPO R11 và R11 Plus được cấp chứng nhân tại TENAA với camera sau kép 20MP + 16MP

Mới đây, cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc (TENAA) đã chính thức xác nhận bộ đôi smartphone mới đến từ OPPO là OPPO R11 và R11 Plus sẽ có camera kép 20MP + 16 MP ở mặt sau và đi kèm là RAM 4GB/ 6GB.

 

OPPO R11 camera kép như iPhone 7 Plus lần đầu lộ ảnh ngoài đời thực

 

Bộ đôi OPPO R11 và R11 Plus được cấp chứng nhân tại TENAA với camera sau kép 20MP + 16MP

 

 

OPPO R11 và R11 Plus là thế hệ tiếp theo của OPPO R9 và R9S – bộ đôi smartphone tầm trung vốn gặt hái được rất nhiều thành công trên thị trường. Theo nguồn tin TENAA cung cấp, thông tin cấu hình của bộ đôi sản phẩm này đã được tiết lộ gần như đầy đủ.

 

 

 

 

Theo đó, mẫu OPPO R11 được chứng nhận tại TENAA với hai phiên bản là OPPO R11 và OPPO R11t. Cả hai đều có thông số kỹ thuật giống nhau với màn hình AMOLED 5.5 inch, độ phân giải Full-HD (1920x1080 pixels). Sức mạnh phần cứng của máy sẽ được cung cấp bởi con chip Snapdragon 660, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB (hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 128GB) và đi kèm là GPU Adreno 512.

 

Ngoài ra, điểm nhấn của OPPO R11 còn đến từ hệ thống camera kép có độ phân giải 20MP + 16MP ở mặt sau với khả năng zoom quang học 2x ấn tượng. trong khi đó camera trước của máy cũng có độ phân giải khá cao là 20MP. OPPO R11 có kích thuớc 154.5 x 74.8 x 6.8 mm và nặng 150 gam. Máy sẽ hỗ trợ các kết nối 3G, 4G LTE, GPS, Bluetooth, hoạt động trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat với viên pin có dụng lượng 2,900 mAh.

 

 

 

Trong khi đó, OPPO R11 Plus cũng sở hữu hai biến thể là OPPO R11 Plus và OPPO R11 Plus k nhưng có kích thước lớn hơn người anh em của mình. Cụ thể, OPPO R11 Plus sở hữu màn hình AMOLED kích thước 6 inch, độ phân giải Full-HD, hoạt động trên nền tảng vi xử lý Snapdragon 660, RAM 6GB và đi kèm bộ nhớ trong 64GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB.

 

Ngoài ra, OPPO R11 Plus cũng sở hữu camera kép ở mặt sau với độ phân giải 20MP + 16 MP với sự hỗ trợ của đèn Flash LED cùng tính năng zoom quang học 2x. Trong khi đó máy ảnh trước của máy sẽ có độ phân giải 20MP. OPPO R11 Plus sẽ có kích thước 165.8 x 81.5 x 7.8 mm với trọng lượng 188 gam. Ngoài ra máy còn sở hữu viên pin có dung lượng khá lớn là 3,880 mAh và hoạt động trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat.

 

NTT

 

Theo: Androidcrunch

TIN LIÊN QUAN

OPPO A77T lộ diện với camera selfie 16MP, RAM 4GB

Sau khi ra mắt OPPO R11 không lâu thì một hình ảnh về chiếc smartphone mới của OPPO xuất hiện trên trang TENAA (Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc) có tên OPPO A77T. Nhìn qua tên gọi có thể thấy nó giống như OPPO A77 được ra mắt vào

Hình ảnh chính thức OPPO R11 và OPPO R11 Plus, camera kép siêu khủng

Theo như hình ảnh chính thức từ TENAA, cả OPPO R11 và OPPO R11 Plus đều có camera kép mặt sau, cụm camera được thiết kế tương tự như iPhone 7 Plus khi nằm ngang và hơi lồi lên.

Qualcomm chính thức xác nhận OPPO R11 sẽ dùng chip Snapdragon 660 mới

Bộ đôi OPPO R11 và R11 Plus được cấp chứng nhân tại TENAA với camera sau kép 20MP + 16MP

Một smartphone OPPO hoàn toàn mới vừa có mặt trên TENAA

Smartphone mới này có tên model PBFM00 và PBFT00. Chưa rõ tên gọi của smartphone này, nhưng nó cũng có thể là OPPO R17s, R15x hoặc OPPO R17 Neo.

OPPO A5 lộ diện hình ảnh và thông số cấu hình trên TENAA

Trên TENAA, OPPO A5 cũng đã lộ ảnh cùng một số thông tin kỹ thuật. Thiết bị này dùng chip Snapdragon 450 8 nhân tốc độ 1.8 GHz, kết hợp với RAM 3/4 GB, ROM 64 GB.

OPPO F9 Pro được phê duyệt bởi TENAA, sẽ sớm lên kệ tại Trung Quốc

Bây giờ F9 Pro đã được phê duyệt bởi TENAA, gần như chắc chắn model này sẽ sớm lên kệ tại Trung Quốc. Tuy nhiên trước nay OPPO không bán dòng F-series ở Trung Quốc, cho nên không loại trừ khả năng F9 Pro sẽ được bán ra với tên gọi khác ở quốc gia

OPPO Find X RAM 10 GB đạt chứng nhận từ cơ quan TENAA

Cụ thể, OPPO Find X RAM 10 GB đã được cơ quan TENAA của Trung Quốc chứng nhận. Chuyên gia rò rỉ @UniverseIce cho biết, phiên bản này sẽ song hành cùng bộ nhớ trong 256 GB.

Một smartphone OPPO hoàn toàn mới vừa có mặt trên TENAA

Theo Gsmarena, một smartphone với tên mã PBFM00 và PBFT00 vừa đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc. Hiện vẫn chưa rõ tên gọi của smartphone này, nhưng nó cũng có thể là OPPO R17s, R15x hoặc OPPO R17 Neo.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu