Top 5 smartphone "nhỏ mà có võ" đáng mua nhất hiện nay

Đây là những mẫu smartphone nhỏ gọn nhưng cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt và được nhiều bạn trẻ ưa thích, mong muốn sở hữu.

Hiện nay, màn hình xấp xỉ 4.7 inch, kích thước bề ngang dưới 70 mm được xem là nhỏ và smartphone có màn hình kích thước như vậy sẽ phù hợp với bàn tay nhỏ. Dưới đây chính là những mẫu smartphone “nhỏ mà có võ” tốt nhất hiện nay. 

Top 5 smartphone "nhỏ mà có võ" đáng mua nhất hiện nay

1. iPhone 7, iPhone 6s, iPhone SE

Apple vẫn là một trong số ít những công ty cung cấp những mẫu smartphone nhỏ gọn mà bạn có thể dễ dàng sử dụng trên một bàn tay.

iPhone SE 4 inch và iPhone 6s, iPhone 7 màn hình 4.7 inch đều thuộc những mẫu smartphone nhỏ gọn. iPhone SE sở hữu cấu hình mạnh mẽ tương tự như iPhone 6s, trong khi đó nó đã có những tùy chọn bộ nhớ trong như 32 GB, 128 GB và mức giá cũng phải chăng hơn. 

Với iPhone 6s, đây là một chiếc điện thoại mạnh mẽ, camera hỗ trợ quay video 4K và cả khả năng chụp ảnh Live Photos. Trong khi iPhone 7 mới nhất, đắt đỏ nhất nhưng kèm theo đó là cấu hình tốt nhất, hỗ trợ chống nước cùng nút Home cảm ứng lực ấn tượng.

2. Google Pixel 

Mặc dù có màn hình 5 inch nhưng Google Pixel vẫn gọn gàng, nó phù hợp với tiêu chí gọn nhỏ trong bài viết này. Pixel là smartphone gọn nhỏ cung cấp cấu hình tốt trong thế giới smartphone Android, ngoài ra nó còn sở hữu camera với khả năng chụp hình ấn tượng nhất nhì thế giới, hỗ trợ cập nhật Android mới nhất.

Đáng tiếc là Google Pixel không được bán tại nước ta, riêng tại Mỹ, nó có giá 650 USD (khoảng 14.5 triệu đồng).

3. Galaxy A3 2017

Galaxy A3 2017 được xem là mẫu smartphone có giá phải chăng, phù hợp với túi tiền nhiều bạn trẻ. Thiết bị có màn hình 4.7 inch độ phân giải HD, nó có thiết kế nhôm kính bóng bẩy, sang trọng, hỗ trợ chống nước chuẩn cao nhất IP68, cổng USB-C cùng camera được chăm chút. 

Galaxy A3 2017 hiện đang được bán tại nước ta với giá 6.49 triệu đồng kèm nhiều phần quà hấp dẫn.

Nguồn phonearena

TIN LIÊN QUAN

iPhone SE chỉ dùng cảm biến vân tay của iPhone 5s

Dù có cấu hình mạnh ngang iPhone 6s nhưng mẫu smartphone 4 inch mới nhất của Apple chỉ sử dụng cảm biến vân tay Touch ID thế hệ cũ.

iPhone SE: Vỏ iPhone 5, ruột iPhone 6s, thêm màu hồng, giá 399 USD

Đúng như tin đồn, đêm qua Apple đã ra mắt chiếc iPhone SE có màn hình kích thước 4 inch và có cấu hình mạnh ngang ngửa iPhone 6s với bộ vi xử lý Apple A9, camera 12 MP có khả năng...

5 điểm gây tranh cãi trên iPhone SE

Ngay từ khi ra mắt, kẻ khen, người chê iPhone SE đều có đủ. Do đó, sẽ không mấy bất ngờ khi iPhone SE bị coi là ngược đời. Dưới đây sẽ là 5 điểm gây tranh cãi có trên iPhone SE...

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.