Lộ diện mẫu concept thiết kế bộ đôi Xperia XZ Ultra và XZ Ultra Wide đẹp tới “mê hồn”

Sony liên tục khiến người dùng thế giới ngỡ ngàng khi tiếp tục tung ra bộ đôi Xperia XZ Ultra và XZ Ultra Wide với thiết kế đẹp chẳng thua kém gì siêu phẩm Galaxy S8 – chiếc smartphone đang được đánh giá là xuất sắc nhất hiện nay.

Xperia XZ Ultra và XZ Ultra Wide lộ diện trong bản concept với màn hình tràn

Không thể phủ nhận màn hình cong tràn cạnh đang là xu hướng thiết kế của nhiều mẫu smartphone trên thị trường công nghệ hiện nay. Đặc biệt nó càng được phát triển mạnh mẽ hơn sau sự xuất hiện của Galaxy S8. Mới đây, concept thiết kế bộ đôi Xperia XZ UltraXZ Ultra Wide của Sony cũng đã lộ diện với kiểu dáng tương tự. 

Lộ diện mẫu concept thiết kế bộ đôi Xperia XZ Ultra và XZ Ultra Wide đẹp tới “mê hồn”

Sony liên tục khiến người dùng thế giới ngỡ ngàng khi tiếp tục tung ra bộ đôi Xperia XZ Ultra và XZ Ultra Wide

Theo nguồn tin trên trang Concept-phones, đây là một sản phẩm đến từ nhà thiết kế Victor Cao. Trong bản concept này, mẫu Xperia XZ Ultra Wide sở hữu màn hình tỷ lệ 21:9.6, trong khi “người anh em” Xperia XZ Ultra lại có tỷ lệ màn hình lệ 16:9. 

 
Xperia XZ Ultra và XZ Ultra Wide lộ diện trong bản concept với màn hình tràn

Xperia XZ Ultra và XZ Ultra Wide – Thiết kế bắt mắt, cấu hình ấn tượng

Với ý tưởng thiết kế tuyệt vời này, cả Xperia XZ Ultra WideXperia XZ Ultra đều được tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ, màn hình cong OLED cùng độ phân giải 4K cho XZ Ultra Wide và 2K cho XZ Ultra.
Bên cạnh đó, bộ đôi smartphone mới của Sony sẽ trở nên rất ấn tượng nếu các thông số còn lại trở thành hiện thực với RAM 4 GB hoặc 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB, khởi chạy hệ điều hành Android O. 
 

Tính năng cảm biến mống mắt và camera kép đúng chuẩn xu hướng có thể sẽ góp mặt trên bộ đôi Xperia này

Đặc biệt, tính năng cảm biến mống mắt và camera kép đúng chuẩn xu hướng nếu thực sự góp mặt trên bộ đôi Xperia này thì chắc chắn Sony sẽ khiến mọi đối thủ phải dè chừng. 

Xperia XZ Ultra và XZ Ultra Wide – Thiết kế bắt mắt, cấu hình ấn tượng

Nếu như Sony tung ra bộ đôi Xperia XZ UltraXZ Ultra Wide với thiết kế này, liệu bạn có sẵn sàng chi “hầu bao” của mình?

 

TIN LIÊN QUAN

Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra có bản cập nhật mới

Mới đây, Sony đã bắt đầu tung ra bản cập nhật mới nhất cho 2 mẫu smartphone Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra. Được biết, bản cập nhật mới này sẽ vá những lỗi bảo mật cũng như một số thay đổi khác.

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1 nhận bản cập nhật mới

Theo gsmarena, mặc dù đã tới ngày 19/9 tuy nhiên cho đến bây giờ, Sony mới tung bản cập nhật bảo mật, vá lỗi Android tháng 8 cho Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1. Mặc dù vậy, muộn còn hơn không!

Xperia XA, Xperia XA Ultra nhận bản cập nhật vá lỗi bảo mật tháng 8/2017

Mới đây, Sony Mobile đã tung bản cập nhật dành cho Xperia XA và Xperia XA Ultra. Được biết, đây là bản cập nhật để vá lỗi bảo mật Android tháng...

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và XA1 Plus nhận bản cập nhật Android Oreo

Tin vui dành cho fan hâm mộ Sony, theo đó, bộ 3 Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và XA1 Plus đã chính thức được lên đời Android 8.0 Oreo.

Hé lộ giá bán của Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2

Trước đây, đã có nhiều thông tin về hình ảnh, cấu hình của Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2. Nhưng đây là lần đầu tiên giá bán của 3 máy mới được tiết lộ.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá chi tiết thời lượng pin OnePlus 5 - sử dụng hỗn hợp được gần 22 tiếng

Thời gian sạc rất nhanh và mát mẻ trong quá trình sử dụng là một trong những ưu điểm của thiết bị này. Bên dưới đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về thời gian sử dụng pin của máy và quy trình mình thực hiện để cho ra