Đây là thông số và cấu hình chính thức của HTC U11 vừa trình làng

HTC vừa chính thức trình làng chiếc điện thoại thông minh cao cấp của hãng là HTC U11 với tính năng độc đáo Edge Sense và vi xử lí Snapdragon 835.

HTC U11 là thành viên mới nhất của gia đình HTC U (bao gồm U Play và U Ultra). Với tên gọi này, HTC U11 được xem là thiết bị kế nhiệm HTC 10 hồi năm ngoái.

 

Theo GSM Arena, HTC U11 đi kèm với một tính năng nổi bật được gọi là Edge Sense. Tính năng này cho phép bạn siết (bóp) điện thoại để kích hoạt một số hành động cụ thể. Ví dụ, bằng cách cầm chặt khung điện thoại, bạn có thể kích hoạt camera và chụp nhanh 1 tấm ảnh.

Nối tiếp thiết kế của dòng U bao gồm U Ultra và U Play, U11 vẫn sở hữu ngôn ngữ Liquid Surface với vỏ sau sử dụng kính cường lực siêu bóng bẩy đi kèm khả năng đổi màu theo điều kiện ánh sáng, kết hợp với khung viền kim loại chắc chắn.

Cạnh và các góc của U11 được bo mềm mại khiến người dùng cầm nắm tốt hơn. Màn hình của máy cũng giảm kích thước xuống còn 5,5 inch, máy không còn màn hình phụ như U Ultra. Độ phân giải màn hình này vẫn là Quad HD tương đương 2K.

Tính năng đáng chú ý nhất trên HTC U11 chính là Edge Sense. Với tính năng này, người dùng có thể bóp nhẹ ở phần cạnh dưới của máy để thực hiện hàng loạt tác vụ như mở camera, chụp ảnh nhanh, chụp màn hình của máy, chơi nhạc, gọi ra trợ lý ảo Google Assistant, Amazon Alexa.

Về thông số, Máy sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 835 mới nhất, RAM 4 hoặc 6 GB, pin 3.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

U11 sở hữu camera sau 12 megapixel, kích thước điểm ảnh 1,4 micromet, khẩu độ f/1.7, hỗ trợ chống rung quang học. Trong khi đó, camera trước của máy có độ phân giải 16 megapixel, khẩu độ f/2.0, hỗ trợ chụp góc rộng 150 độ.

U11 tiếp tục loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Tuy nhiên, hãng sẽ tặng kèm adapter chuyển đổi từ cổng USB-C sang cổng 3,5 mm. Adapter này có trang bị DAC để nghe nhạc hay hơn.


Theo: Vnreview 

TIN LIÊN QUAN

App Sense Edge rò rỉ: HTC U 11 sẽ bóp viền để gọi Assistant, chụp ảnh, quay phim...?

Có vẻ như ai đó đã lỡ nhấn nhầm nút publish nên app HTC Edge Sense đã được đăng tải lên Play Store.

HTC U11 Life ra mắt: Snapdragon 630, RAM 4 GB, Edge Sense & Android One

Bên cạnh chiếc HTC U11 Plus vừa được ra mắt, HTC cũng trình làng phiên bản rút gọn U11 Life với thiết kế tương tự như U11 Plus, kèm theo đó là tính năng “bóp cạnh” (Edge Sense) lần đầu tiên xuất hiện trên các dòng máy tầm trung.

HTC trình làng U11, đi kèm cấu hình và giá bán chi tiết

HTC vừa chính thức trình làng chiếc điện thoại thông minh cao cấp của hãng là HTC U11 với tính năng độc đáo Edge Sense và vi xử lí Snapdragon 835.

Điểm nhấn của ngôn ngữ thiết kế Liquid Surface trên HTC U Series

Hãy cùng TCN tìm hiểu về ngôn ngữ thiết kế Liquid Surface có mặt trên dòng sản phẩm cao cấp HTC U Ultra vừa mới ra mắt cách đây không lâu.

HTC U12 trang bị cấu hình “khủng”, camera sau kép 12MP + 8MP, hỗ trợ mạng 5G

Theo nguồn tin, HTC đang chuẩn bị cho ra mắt mẫu flagship U12 với nhiều điểm cải tiếng đáng giá so với dòng tiền nhiệm U11, trong đó nổi bật với camera sau kép và cấu hình “khủng”. Dự kiến, mẫu flagship U12 sở hữu màn hình Super LCD (không rõ phiên

Trợ lý ảo Sense Companion: Vũ khí mới của HTC

Thế giới di động - Vào ngày 12/1 vừa qua, song song với việc ra mắt bộ đôi smartphone HTC U Play và U Ultra, HTC cũng đã trình làng trợ lý ảo mới của mình mang tên...

HTC U 11 với tính năng Edge Sense xuất hiện trong video mới

Dù chưa chính thức ra mắt, nhưng HTC U 11 mới đây đã lộ diện trong một video quảng cáo kèm tính năng Edge Sense. Chi tiết đáng chú ý trong đoạn...

HTC U11: "Bóp" cho sự khác biệt?

Edge Sense là tính năng cho phép bạn tác động lực lên mặt bên của điện thoại để tương tác với nó, tương tự như việc sử dụng các phím tăng giảm âm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Zalo từ xa

Bạn cho người khác mượn máy tính mà quên chưa đăng xuất Zalo? Bạn nghi ngờ tài khoản Zalo của mình đang bị đăng nhập trên thiết bị khác. Phải làm sao đây khi có rất nhiều tin nhắn riêng tư, không muốn chia sẻ với người

iPhone của bạn vừa mượt vừa tiết kiệm 3G hơn chỉ với một thao tác sau

Background App Refresh hay còn gọi là Làm mới ứng dụng nền là tính năng được rất nhiều chuyên gia khuyên bạn tắt đi khi sử dụng iPhone để tiết...

Đem ứng dụng camera của Pixel 2 lên các máy Android khác

Mình có cài và dùng thử, kết quả vô cùng ấn tượng với khả năng bóc tách hiệu quả như trên Pixel 2. Đối với chế độ chụp tự động, ứng dụng camera này cho ra ảnh mang tính chất đặc trưng trên Pixel 2 với ton màu ấm và độ

12 ứng dụng được giảm giá nhân dịp "Tuần lễ giảm giá đặc biệt" từ Google Play

Nhân dịp Tuần lễ giảm giá đặc biệt, TCN xin chia sẻ với các bạn danh sách một số ứng dụng đang được 'Sale Off' từ cửa hàng ứng dụng Google Play.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế