Galaxy J7 Max lộ diện: 5,7 inch, chip MediaTek MT6757

Phablet mới Galaxy J7 Max của Samsung vừa rò rỉ thông tin, đây có lẽ là smartphone đầu tiên được Samsung trang bị chip MediaTek.

 

Cụ thể, Galaxy J7 Max sở hữu màn hình 5,7 inch full-HD dùng tấm nền TFT, vi xử lý MediaTek MT6757 xung nhịp 1,6GHz, 4GB RAM, 32GB bộ nhớ trong và chạy trên hệ điều hành Android 7 Nougat khi ra mắt.

 

 

 

Camera chính của thiết bị độ phân giải 13MP khẩu độ f/1,7, camera trước 13MP, viên pin dung lượng 3.300mAh. Dự kiến Galaxy J7 Max sẽ ra mắt vào giữa tháng 6/2017 tại Ấn Độ với giá 311USD.

 

Theo Nghenhinvietnam.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A02 ra mắt: smartphone giá rẻ, pin lớn chạy MediaTek MT6739W Soc và Android 10

Mới đây ông lớn Hàn Quốc – Samsung đã âm thầm công bố smartphone giá rẻ mới của mình với dung lượng pin lớn có tên Galaxy A02. Bắt đầu được bán ra trước năm mới. Galaxy A02 sở hữu màn hình TFT 6.5 inch, độ phân giải HD+ với camera selfie 5MP hình

Khám phá Samsung J7 Max 4GB RAM cao cấp

Galaxy J7 Max trang bị màn hình 5.7 inch Full HD tấm nền TFT, chipset MediaTek Helio P20 (bộ vi xử lý 8 lõi A53, chip đồ họa Mali-T880) với 4GB RAM+64GB ROM. Máy có viên pin dung lượng 3.300mAh và giá bán của thiết bị này là 280 USD (6.4 triệu).

Galaxy J7 Pro màn hình 5.7 inch Full HD, chip Helio P20, camera khẩu độ lớn f/1.9

Theo nguồn tin từ gsmarena, thông số kỹ thuật chi tiết của điện thoại Galaxy J7 Pro đã lộ diện, nhưng hình ảnh cụ thể về thiết bị vẫn chưa được tiết lộ.

Galaxy J7 Max: Phablet hỗ trợ tính năng Social Camera, giá 6.4 triệu đồng

J7 Max có camera trước sau độ phân giải 13MP. Cả hai camera đều được đi kèm với đèn flash LED và có khẩu độ sáng để chụp ảnh ánh sáng yếu tốt hơn (camera sau khẩu độ f /1.7, khẩu độ f /1.9 camera trước).

Xem video mở hộp và trên tay Galaxy J7 Max màn hình 5.7 inch Full HD, RAM 4GB, giá chỉ 5 triệu

Theo đó, Galaxy J7 Max sở hữu màn hình TFT Full HD 5.7 inch với viền cong 2.5D, vi xử lý MediaTek Helio P20 8 nhân với RAM 4GB và ROM 32GB. Cả 2...

Smartphone đầu tiên của Samsung chạy chip MediaTek cuối cùng cũng lộ diện

Hôm nay, smartphone Samsung đầu tiên sử dụng vi xử lý MediaTek là Grand Prime Plus đã được tìm thấy trên dữ liệu của AnTuTu với cầu hình ở mức tầm trung.

Smartphone Samsung đầu tiên dùng chip MediaTek sắp ra mắt

Galaxy Grand Prime Plus, chiếc smartphone đầu tiên được trang bị vi xử lý MediaTek của Samsung mới đây đã được ghi nhận trên AnTuTu với tên mã...

Smartphone Samsung đầu tiên dùng chip MediaTek sắp ra mắt

Galaxy Grand Prime Plus, chiếc smartphone đầu tiên được trang bị vi xử lý MediaTek của Samsung mới đây đã được ghi nhận trên AnTuTu với tên mã...

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút