iPhone SE cũng có khả năng quay video 4K

Trang báo chuyên đưa tin về các sản phẩm Apple là Apple Insider vừa tiết lộ chiếc iPhone SE ra mắt vào ngày 21/3 tới sẽ đi kèm với camera chính có khả năng quay video 4K. Thậm chí Apple còn đang có kế hoạch tung ra một đoạn video quảng cáo về chất lượng quay video 4K trên chiếc iPhone mới. Như vậy có thể thấy đây là một trong những tính năng mang tính trọng tâm của iPhone SE.

 



iPhone SE là cái tên mới nhất trong gia đình iPhone

 

Nếu thông tin này là sự thật, iPhone SE sẽ trở thành chiếc smartphone thứ ba của Apple có khả năng quay video 4K, sau iPhone 6s và iPhone 6s Plus. Như một số tin tức trước đây của chúng tôi, iPhone SE dự kiến sẽ có camera chính 12MP đèn flash LED kép, giống với bộ đôi iPhone 6s. Bên cạnh đó là bộ vi xử lý Apple A9. iPhone SE là mẫu iPhone được Apple tung ra để thay thế cho iPhone 5s, mẫu smartphone đã bước sang năm tuổi thứ ba nhưng vẫn đang được người dùng ưa chuộng vì sự nhỏ gọn với kích thước màn hình chỉ 4 inch. iPhone SE nhiều khả năng sẽ ra mắt ngay trong tuần tới ở sự kiện 21/3 do Apple tổ chức. Giá dự kiến của phiên bản iPhone màn hình nhỏ này cũng khá dễ chịu, khoảng 450$.

 



Camera iPhone SE có khả năng quay video 4K

 

Quân LNH

(theo Phone Arena)

Từ khoá : iPhone, quay, video

TIN LIÊN QUAN

Tranh cãi iPhone 6s sẽ có camera sau 12MP và quay phim 4k

Sau khi tin đồn về bộ khung kim loại của iPhone 6s xuất hiện, giờ đây chúng ta có thêm thông tin về camera của máy từ một mạng xã hội Trung Quốc.

Rò rỉ video trên tay iPhone XS, iPhone XS Plus, iPhone 2018

Một video trên tay thực tế 3 mẫu iPhone dự kiến được Apple giới thiệu vào mùa thu năm nay bao gồm: iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 2018. Cả 3...

iPhone 8 có camera trước sau đều quay được video 4K tốc độ 60fps

iPhone 7 và 7 Plus cũng có thể quay video 4K nhưng chỉ là camera mặt sau với tốc độ 30fps, camera trước chỉ quay được video Full HD. Nhưng iPhone...

Chi tiết iOS 15.1 Beta 3: đã hỗ trợ quay video ProRes cho iPhone 13 Pro

Trong bản cập nhật iOS 15.1 Beta 3 vừa rồi Apple có cập nhật một số tính năng mới về camera bao gồm quay video ProRes trên iPhone 13 Pro và bật / tắt tính năng tự động chuyển chế độ chụp macro.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Apple công bố video siêu chậm, tua nhanh và 4K quay bởi iPhone XS

Theo ghi nhận từ trang công nghệ PhoneArena, để thể hiện khả năng nhiếp ảnh của iPhone XS và iPhone XS Max, Apple đã công bố một video mô tả quá...

Hướng dẫn cài đặt tuỳ chọn quay video 4K chất lượng cao với iPhone

Thông thường thì cài đặt quay video trên camera của iPhone sẽ được đặt ở độ phân giải 1080p mặc định. Nếu bạn muốn quay video chất lượng hơn thì Apple cung cấp tùy chọn 4K nhưng bạn cần thay đổi để có được như vậy.

Thông tin cho thấy iPhone 7 chỉ có thể quay 4K 30FPS

Thông tin cấu hình iPhone 7 trên trang chủ Apple.com cho thấy máy chỉ có thể quay video 4K 30FPS

THỦ THUẬT HAY

5 cách chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng mà mọi người nên biết

Cách phòng chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng, giúp bạn cảnh giác với các hình thức lừa đảo tinh vi và có các biện pháp xử lý khi bị lừa đảo qua tài khoản ngân hàng.

Tách âm thanh ra khỏi file audio trên hệ điều hành macOS, iOS, Android và Windows

Âm thanh được thu bằng điện thoại không hề tồi chút nào, nhưng đôi khi bạn thu lại một số âm thanh không mong muốn và muốn loại bỏ nó đi để thêm nhạc nền vào video của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các tách

Hướng dẫn sử dụng iTunes để cài đặt game trên iPad Mini 3

Bạn có biết cách cài đặt game trên iPad Mini 3 thông qua iTunes không? Nếu chưa thì hãy khám phá cách này nhé. Bởi vì tải những game nặng về iPad Mini 3 trực tuyến trên mạng hay bằng App Store chạy sẽ chậm và hao pin

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?