Huawei P10 gặp vấn đề củ sạc cháy tại Trung Quốc

Trước đây P10, P10 Plus bị chỉ trích về sử dụng các loại chip nhớ có tốc độ khác nhau và bây giờ xuất hiện một vấn đề nghiêm trọng khác liên quan đến bộ sạc điện thoại Huawei P10.

Sự cố này có liên quan đến bộ sạc của Huawei P10 bị lỗi gây ra hỏa hoạn. Chủ sở hữu thiết bị này WEN Xiao Xiang chia sẻ trên mạng xã hội Weibo, anh rất bất mãn về cách giải thích của Huawei.

Cụ thể, trong bài viết của mình anh nói rằng vụ việc này đã xảy ra khi sạc điện thoại này lần thứ hai. Sau khi cắm và để điện thoại một lúc nhận thấy có dấu hiệu bị cháy. Lửa từ vụ cháy này gây hỏng ổ điện và làm đen bức tường.

Huawei P10 gặp vấn đề củ sạc cháy tại Trung Quốc

Lập tức anh liên hệ ngay với Huawei và rất ngạc nhiên bởi cách giải quyết vấn đề này của họ. Công ty này đã cho người đến ngôi nhà của anh lấy bộ sạc để kiểm tra xem đám cháy là do bộ sạc hay do hệ thống điện của nhà WEN Xiao Xiang.

Trước khi kết quả được thông báo thì Huawei đã cho một thợ điện chuyên nghiệp kiểm tra hệ thống điện nhưng không tìm được bất cứ vấn đề gì. Nhưng nhân viên Huawei đã từ chối giải quyết cho WEN Xiao Xiang vì lý do văn phòng tại Tế Nam không chịu trách nhiệm.

WEN Xiao Xiang đem ra giấy chứng nhận mua điện thoại từ một của hàng ủy quyền của Huawei nhưng không nhận được cách giải quyết nào. Anh còn nói thêm sẽ tốt hơn nếu Huawei thừa nhận vấn đề xuất phát từ bộ sạc thay vì đổ lỗi cho khách hàng của mình. Anh cũng nhận được một cuộc điện thoại từ văn phòng ở Đằng Châu yêu cầu gỡ bỏ các hình ảnh liên quan đến sự cố này.

Hiện Huawei chưa có công bố chính thức nào về vấn đề trên, chúng ta cùng chờ xem nhé! 

Theo gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

Huawei sẽ tung ra điện thoại 5G chạy chip Kirin 980 vào giữa năm 2019

Phát biểu tại một diễn đàn vào ngày hôm nay, Phó chủ tịch Huawei – Hu Houkun đã nói rằng, toàn bộ ngành công nghiệp di động đã sẵn sàng cho 5G. Ông cũng cho biết smartphone 5G đầu tiên của Huawei sẽ trình làng vào giữa năm 2019, máy dùng chip Kirin

Huawei sắp cho ra mắt smartphone chạy Android 7.0

Mới hôm qua (17/8), trên trang chủ của cơ quan viễn thông Trung Quốc TENAA đã rò rỉ thông tin về smartphone mới của Huawei, dựa vào hình ảnh có...

Xuất hiện smartphone mới của Huawei sở hữu 3GB RAM chạy Android 7

Được biết, thiết bị này mang số hiệu Huawei JMM-AL00 được hiển thị chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat và có thể sẽ là một thiết bị nằm ở phân...

Huawei P Smart 2019 ra mắt: Chip Kirin 710, chạy Android 9 Pie

Huawei P Smart 2019 vừa ra mắt tại Anh với màn hình lớn được thiết kế theo phong cách 'giọt sương' và được cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất.

Rò rỉ smartphone Huawei mới, chạy chip 8 nhân, RAM 4GB

Trang Gizmochina vừa ghi nhận thông tin về 3 model điện thoại Huawei mới có mã là TRT-AL00A, TRT-AL00, và TRT-TL10 thông qua cơ quan kiểm duyệt TENAA. Có thể đây chính là mã model chỉ thuộc về một chiếc smartphone Huawei nhưng có nhiều phiên bản.

Qualcomm được cấp phép cung cấp chip cho điện thoại Huawei

Vào tháng 9 vừa qua, do ảnh hưởng từ lệnh cấm từ Mỹ, TSMC có trụ sở tại Đài Loan không thể hợp tác và sản xuất chip cho Huawei.

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.