3 smartphone tầm trung hiệu năng khủng với RAM 4GB chip 8 nhân

Bài viết sau sẽ tổng hợp 3 chiếc smartphone tầm trung sở hữu cấu hình mạnh mẽ với RAM 4GB và chip 8 nhân để giúp bạn dễ dàng tìm kiếm một chiếc smartphone có hiệu năng tốt với mức giá phải chăng.

Oppo F3

Vào ngày 4/5 vừa qua, Oppo F3  đã chính thức được ra mắt tại một sự kiện hoành tráng tại Đà Nẵng. Với cụm camera selfie kép độc đáo, cấu hình mạnh mẽ cùng mức giá phải chăng – Oppo F3 ngay lập tức đã nhận được phản hồi tích cực từ người dùng.

Oppo F3 được thiết kế bằng kim loại nguyên khối, các góc và cạnh máy được bo cong mềm mại đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Máy có màn hình IPS LCD rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel). Oppo F3 được trang bị cấu hình khá mạnh mẽ với vi xử lý MediaTek MT6750T với 8 nhân xung nhịp 1.5GHz, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. 

Điểm nhấn trên Oppo F3 đó chính là hệ thống camera selfie kép (16MP + 8MP) giúp máy có thể lấy hậu cảnh gấp đôi so với những chiếc smartphone khác. Oppo F3 cũng được trang bị tính năng selfie nhóm giúp người dùng có thể lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp với gia đình và bạn bè. Trong khi đó, camera sau của máy có độ phân giải 13MP với khả năng lấy nét nhanh theo pha kép (Dual PDAF), khẩu độ f/2.2 đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng phổ thông của người dùng.

Đặc biệt, từ ngày 5/5/2017 đến ngày 12/5/2017 người dùng đã có thể đặt hàng trước chiếc Oppo F3 để nhận được ngay bộ quà tặng cực chất mang tên “Năng lượng kép” đến từ Oppo. Dự kiến máy sẽ chính thức lên kệ vào ngày 13/5 tới đây.

Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro là phiên bản nâng cấp về cấu hình của Huawei GR5 2017. Tương tự như Oppo F3, Huawei GR5 2017 Pro cũng sở hữu bộ vi xử lý 8 nhân mạnh mẽ cùng với dung dung lượng RAM lên đến 4GB.

Về thiết kế, Huawei GR5 2017 Pro sở hữu lớp vỏ kim loại chắc chắn, các chi tiết được gia công tỉ mỉ. Viền màn hình của máy khá mỏng giúp cho tỷ lệ màn hình chiếm khoảng 76% so với mặt trước. Các phím điều hướng được bố trí ngay trong màn hình và bên dưới là logo của Huawei. 

Huawei GR5 2017 Pro có màn hình 5.5 inch với độ phân giải Full HD. Nhờ được trang bị tấm nền IPS LCD nên máy có màu sắc sống động, độ sáng cao và góc nhìn rộng. Ngoài ra, Huawei GR5 2017 Pro còn cho phép người dùng điều chỉnh màu sắc hiển thị trong các môi trường ánh sáng khác nhau. GR5 2017 Pro được trang bị vi xử lý “cây nhà, lá vườn” Hisilicon Kirin 655 do chính Huawei tự nghiên cứu và phát triển. Vi xử lý này gồm có 8 nhân Cortex A53 ( 4 nhân xung nhịp 2.1 GHz và 4 nhân xung nhịp 1.7  GHz). Huawei GR5 2017 Pro có RAM 4GB, vi xử lý đồ họa Mali-T830MP2 đem lại cho máy một hiệu năng ổn định, tiết kiệm năng lượng và đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng.

Oppo F1s 2017

Tiếp nối sự thành công của F1s Oppo đã chính thức cho ra mắt phiên bản kế nhiệm của “chuyên gia selfie”  -  Oppo F1s 2017. 

Oppo F1s 2017 vẫn sở hữu thiết kế thiết kế thời trang - cho khả năng cầm nắm chắc chắn như người tiền nhiệm OPPO F1s. Máy sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải HD và được trang bị vi xử lý MediaTek MT6750 (8 nhân xung nhịp 1.5GHz) cho hiệu năng ổn định, cùng với đó là RAM 4GB và bộ nhớ trong được nâng lên đến 64GB. Pin của máy có dung lượng là 3075 mAh và thiết bị này cũng hỗ trợ 2 khe cắm sim.

Điểm ấn tượng nhất trên F1s 2017 chính là khả năng chụp ảnh selfie. Với camera trước có độ phân giải lên đến 16MP cùng với nhiều tính năng hỗ trợ làm đẹp, giúp máy cho ra những tấm hình selfie đẹp lung linh huyền ảo. Bên cạnh đó camera sau với độ phân giải 13 MP cũng đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh cơ bản.

Nguyễn Hoàng

TIN LIÊN QUAN

OPPO F3 chính thức ra mắt: Camera selfie kép, màn 5.5 inch 1080p, giá 7,4 triệu

OPPO vừa tung ra điện thoại thông minh mới là OPPO F3. Đây là sản phẩm mới nhất trong dòng smartphone selfie của hãng F series. Như tên gọi, nó là biến thể nhỏ gọn hơn của OPPO F3 Plus từng ra mắt trong tháng 3 và đang bán tại Việt Nam.

OPPO A77 chuẩn bị ra mắt, màn hình 5.5 inch Full HD, camera selfie kép 16MP

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ thì sắp, hãng điện thoại OPPO sẽ sớm tung ra một mẫu điện thoại thông minh mới với tên gọi là OPPO A77. Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là camera selfie ở mặt trước có độ phân giải lên...

Oppo R9s Plus lộ cấu hình khủng: Snapdragon 653, RAM 6GB, camera kép 16MP

Sau mẫu R9s đến lượt Oppo R9s Plus cũng lộ diện thông qua tài khoản Weibo của AnTuTu. Với tên mã R6037, Oppo R9s Plus sở hữu các thông số cấu hình mạnh hơn hẳn...

OPPO A77: màn hình 5.5 inch FHD, camera selfie 16MP, pin 3.200 mAh lên kệ

Được biết, OPPO A77 sử dụng vi xử lý MT6750T 8 nhân đi kèm 4 GB RAM + 64 GB ROM (mở rộng qua thẻ nhớ ngoài lên đến 128 GB). Đáng chú ý, điện...

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A77T lộ diện với camera selfie 16MP, RAM 4GB

Sau khi ra mắt OPPO R11 không lâu thì một hình ảnh về chiếc smartphone mới của OPPO xuất hiện trên trang TENAA (Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc) có tên OPPO A77T. Nhìn qua tên gọi có thể thấy nó giống như OPPO A77 được ra mắt vào

Oppo thầm lặng ra mắt Oppo A57 tại quê nhà Trung Quốc

Oppo chính thức ra mắt Oppo A57, mẫu cameraphone giá rẻ tại quê nhà Trung Quốc. Như đàn anh F1s, máy chuyên dành cho selfie với thiết kế quyen thuộc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật