Vừa lên kệ, iPhone 6 32 GB đã giảm giá cả triệu đồng

Giá chính thức của máy giảm xuống còn 9 triệu đồng, nhưng một số đại lý đang bán model này với giá 8,2 triệu.

Cuối tháng 3, iPhone 6 32 GB bắt đầu bán ra tại Việt Nam và một loạt nước châu Á, thay thế cho bản 16 GB đã bị khai tử. Model này lên kệ với giá 9,99 triệu tại Việt Nam.

Sau hơn một tháng, giá bán của máy vừa được niêm yết giảm 1 triệu đồng, xuống còn 8,99 triệu. Thậm chí, một số đại lý còn cho bán model này với giá 8,25 triệu đồng, thấp hơn cả triệu so với giá niêm yết. 

Màn giảm giá chóng vánh của iPhone chính hãng khi vừa lên kệ là chuyện không thường gặp tại Việt Nam, nơi mỗi chiếc iPhone bán ra đều có sức hút cực lớn. Tuy nhiên, trường hợp của iPhone 6 32 GB có vẻ sẽ là ngoại lệ.

Model này về nước khá lặng lẽ, sức bán cũng không nổi bật trong suốt một tháng qua. Với nhiều người, mức giá lên đến 10 triệu cho một chiếc di động ra mắt từ 2014 là quá cao, ngay cả khi Apple đã nâng gấp đôi dung lượng lưu trữ của máy. Ngoài ra, phân khúc giá của iPhone 6 32 cũng nằm trong nhóm khó tiêu thụ nhất tại thị trường Việt Nam.

Giảm giá về mức 8-9 triệu đồng, iPhone 6 32 GB hiện có giá bán ngang ngửa iPhone SE chính hãng. Chiếc iPhone có giá thấp nhất hiện nay vẫn là iPhone 5S, bán với niêm yết 6 triệu đồng (giá thực tế khoảng 5 triệu).

Bản thân iPhone 5S, dù có giá thấp, cũng không còn thu hút người tiêu dùng. Sau khi nâng cấp lên iOS 10, có thể thấy hiệu năng của sản phẩm này sụt giảm thấy rõ, không còn đảm bảo độ mượt mà cần thiết khi sử dụng.

Theo các nhà bán lẻ, hiện tại đang là thời điểm trầm lắng nhất của iPhone tại Việt Nam. Sức bán của hầu hết các model đều sụt giảm, trong đó có iPhone 7 và 7 Plus. Nhiều đại lý liên tục tung ra chương trình giảm giá để kích cầu nhưng dự kiến phải qua mùa hè, sức bán mới nhích lên.

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

Đến lượt iPhone 6 bản 16 GB giảm giá 2 triệu đồng

Một ngày sau khi iPhone 6S giảm giá, model thế hệ cũ hơn cũng giảm xuống còn 11,99 triệu đồng.

Sau 10 ngày, iPhone 8 giảm giá ra sao so với iPhone 7?

Nếu như năm ngoái, iPhone 7, 7 Plus giảm giá đến 15 triệu đồng/model thì năm nay iPhone 8 và 8 Plus giảm chưa đến 5 triệu đồng sau 10 ngày.

Sony Xperia XZs và iPhone 7 Plus giảm giá tới 2 triệu đồng

Đôi flagship Xperia XZs và iPhone 7 Plus giảm giá trong 3 ngày cuối tuần, với mức hạ từ một đến 2 triệu đồng tùy máy.

iPhone 6S chính hãng trên đà giảm giá 2-3 triệu đồng

Một nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam hiện cho bán iPhone 6S 16 GB với giá 15 triệu đồng nếu chọn cách mua online, giảm 2 triệu so với giá niêm yết.

iPhone 6, iPhone 6s, iPhone SE đồng loạt giảm giá tới 2,5 triệu đồng

Cụ thể, iPhone 6 Plus bản 64GB được giảm giá từ 20.59 triệu xuống còn 18.09 triệu đồng, giảm 2.5 triệu đồng, lưu ý là thời gian cho khuyến mãi này chỉ còn hơn 2...

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu ngân hàng ủy nhiệm thu thuế bằng ứng dụng eTax Mobile

Trước đây, việc tra cứu thông tin địa chỉ các ngân hàng ủy nhiệm thu thuế, ngân sách nhà nước còn nhiều khó khăn. Vậy đây là cách tra cứu ngân hàng ủy nhiệm thu thuế bằng điện thoại...

Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Zalo Connect được xem như một tính năng hay và cực kì ý nghĩa trong mùa dịch, giúp mọi người có thể tương trợ lẫn nhau trong mùa dịch này. Vậy Zalo Connect là gì và cách sử dụng tính năng này như thế nào.

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

7 công cụ khắc phục sự cố mạng tốt nhất "cứu nguy" cho mạng nhà bạn

Bạn thường gặp các sự cố về mạng? Không thể truy cập? Bạn có cảm thấy bực bội và muốn kết nối càng sớm càng tốt? Bài viết này sẽ giúp bạn chẩn đoán các vấn đề về mạng và đưa ra các công cụ tích hợp sẵn trong Windows và

Ẩn tất cả bài viết về chủ đề đang tràn ngập newsfeed facebook của bạn

Chán ngán vì newsfeed facebook tràn ngập thông tin về 1 chủ đề đang hot. Áp dụng mẹp sau đây của chúng tôi để ẩn tất cả thông tin này nhé

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?