Hướng dẫn sử dụng Samsung DeX và Galaxy S8

Khi kết hợp Galaxy S8 và chiếc dock nêu trên, chúng ta sẽ có ngay một thiết bị làm việc ở bất kì nơi đâu - Nhưng bạn đã đọc hướng dẫn sử dụng Samsung Dex và smartphone hay chưa?

Đầu tiên, chúng ta sẽ cần một màn hình hiển thị có cổng HDMI, cũng như phím và chuột (không dây hay có dây đều được). Nếu được lựa chọn, nên ưu tiên sử dụng combo thiết bị ngoại vi không dây, vì sẽ tiết kiệm được cổng USB, dành cho trường hợp sử dụng thêm ổ cứng, USB để chép dữ liệu.

Các bước tuần tự để thiết lập Samsung Dex

  • Kết nối dock Dex với màn hình bằng dây HDMI
  • Kết nối sạc nhanh với dock Dex.
  • Kết nối phím và chuột: Trong trường hợp sử dụng combo phím chuột có dây, chỉ cần kết nối chung với cổng USB, còn nếu bạn sử dụng phím và chuột bluetooth, người dùng buộc phải thiết lập các kết nối giữa thiết bị với smartphone trước khi gắn Galaxy S8 vào dock.
  • Trượt phần nắp che ở phía trên của dock và đặt Galaxy S8 vào đúng vị trí trong dock DeX, đảm bảo cổng USB Type-C đã 'ăn điện' với Galaxy S8.
 

Quá trình khởi động diễn ra

Sau khi hoàn thành mọi thứ, màn hình của smartphone sẽ chỉ còn là màu đen, và màn hình hiển thị thông qua dây HDMI sẽ xuất hiện logo Samsung DeX. 

Đợi một chút sẽ vào được giao diện chính, tiếp đến mở khóa Samsung DeX thông qua các nhận dạng bảo mật bằng cách vẽ hình, mã PIN, cảm biến vân tay hay khuôn mặt tương tự như quá trình sử dụng bình thường. 

 
 

 

 

DLQ

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S9 sẽ kèm dock DeX mới, biến chiếc điện thoại này thành máy tính

Như vậy, DeX giờ có thể hoạt động chỉ với một màn hình cắm vào DeX Pad mà thôi. Có lẽ những cổng kết nối USB vẫn sẽ xuất hiện như một lựa chọn cho những ai có đủ combo chuột - bàn phím - màn hình. Galaxy S9 và S9 Plus sẽ được bán ra trước, sau đó

Lumia 950 dùng được với Dex Dock của Galaxy S8 để chạy Windows 10 Mobile Continuum

Thay vì dùng DeX Dock với Galaxy S8 để biến điện thoại thành máy tính, một người dùng YouTube đã dùng bộ dock này chung với Lumia 950 và phát hiện ra rằng chức năng Continuum của Windows 10 Mobile chạy hoàn hảo với chiếc dock này.

Dock sạc không dây mang hình dáng Pikachu giá 50 đô la

Phần dock sạc không dây được thiết kế ở phía trên lưng của Pikachu, ngoài ra nó còn có thêm 3 cổng USB để sạc được cho các thiết bị khác. Khi cắm sạc, phần má màu đỏ của Pikachu sẽ sáng đèn lên để vừa báo hiệu, vừa nhìn vui mắt hơn.

Xuất hiện bộ dock chuyển đổi sang desktop của Galaxy S8

Dự kiến tính năng này cũng tương tự như Continuum, nó cho phép chuyển đổi từ điện thoại qua giao diện máy tính. Hiện vẫn chưa rõ Galaxy S8 có thể chuyển qua giao diện Windows hay vẫn là Android.

3 Điều người dùng cần biết khi sử dụng Galaxy S8 như một chiếc PC

Điểm đặc biệt là người dùng không cần phải mua thêm ứng dụng bên ngoài để sử dụng giao diện Dex. Hiện tại, tính năng này chỉ hỗ trợ trên Galaxy S8/S8 plus – bộ đôi Flagship vừa được Samsung ra mắt.

Galaxy Note 9 sẽ có S Pen có kết nối Bluetooth, camera có thể thay đổi khẩu độ

Bút S Pen mới chính là thứ được quảng cáo nhiều nhất của Note9. Và bức ảnh đầu tiên trong số các slide rò rỉ cho chúng ta biết hình dáng của S Pen và xác nhận nó sẽ có kết nối Bluetooth. Vì vậy, bút S Pen sẽ có khả năng điều khiển Note9 từ xa. Bạn

HYPER ra mắt cổng kết nối 3 màn hình 4K HyperDrive Dock, có gì thú vị

Hôm nay, HYPER đã cho ra mắt thiết bị kết nối 3 màn hình 4K HyperDrive Dock, phù hợp cho dòng Apple Macbook Pro với đa dạng kích thước như 13, 14, 15 và 16 inch. Cổng kết nối Dock này hỗ trợ tối đa 3 thiết bị màn hình 4K cho các dòng máy MacBook.

[CES18] Project Linda: Chiếc "laptop rỗng ruột" dành cho Razer Phone

Ý tưởng của Razer không mới bởi Project Linda có cơ chế hoạt động rất giống với Motorola Lapdock dành cho điện thoại Atrix hay Samsung DeX dành cho Galaxy Note 8 tức biến chiếc điện thoại Android thành máy tính.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng chia sẻ ảnh hay cho Android, iPhone

10 ứng dụng dưới đây giúp bạn dễ dàng chia sẻ ảnh với bạn bè, người thân hoặc cả thế giới; biến ảnh thành bưu thiếp hoặc thậm chí là chia sẻ ảnh với một người ngẫu nhiên trên hành tinh.

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tạo Hyperlink trong Excel

Hyperlink trong Excel có nhiệm vụ chèn link trang web truy cập trong nội dung Excel. Khi người soạn thảo bảng tính và chèn link truy cập trong nội dung Excel, chúng ta có thể truy cập trang web nhanh chóng.

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....