Lộ diện điểm Benchmark ấn tượng của Sony Xperia XZ Premium

Sony Xperia XZ Premium mang mã số phiên bản G8141 đã được thực hiện một bài kiểm tra hệ thống trên phần mềm Geekbench. Theo phần mềm này thiết bị sẽ có RAM 4GB, chạy hệ điều hành Android 7.1.1. Chip xử lý của nó có điểm hiệu năng đơn lõi và đa lõi lần lượt là 1943 và 5824.

 

Mặc dù, điện thoại này trang bị chipset Snapdragon 835 nhưng hiệu suất vẫn không bị hạn chế như những thiết bị sở hữu chip cùng loại. Chẳng hạn, Galaxy S8 Plus có điểm đa lõi là 6106, điểm đơn lõi là 1915.

Những con số đạt được của thiết bị vẫn tốt hơn so với Sony Xperia XZs sở hữu con chip Snapdragon 820 có điểm hiệu năng đơn lõi và đa lõi là 1724 và 3979. Nguồn tin cho biết, điểm GeekBench của Xperia XZ Premium có thể thay đổi.

Dự kiến, Xperia XZ Premium sẽ đến Vương quốc Anh vào ngày 22 tháng 5 với giá 834 USD (gần 19 triệu đồng) và khách hàng tại đây có thể đặt hàng trước trong tuần này. Đến ngày 1 tháng 6 thì sản phẩm này sẽ được hãng viễn thông O2 phân phối tại thị trường Đức.

 

Theo gsmarena


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia XZ Premium chạy Android 9.0 Pie xuất hiện trên Geekbench

Ra mắt hồi năm ngoái với phiên bản Android 7.1 Nougat được cài sẵn, hiện Sony Xperia XZ Premium đã 'lên đời' Android Android 8.0 Oreo. Mới đây...

Xperia XZ2 Premium sẽ chính thức được bán ra vào tháng 8

Sony Mobile vừa cho biết sẽ bán dòng sản phẩm Xperia XZ2 Premium vào tháng 8, khoảng 4 tháng sau khi công bố điện thoại này vào giữa tháng 4. Trong khi đó, công ty Nhật Bản chưa cho biết rằng lý do vì sao mà họ lại trì hoãn việc lên kệ Xperia XZ2

Sony Xperia XZ3 Premium xuất hiện trên Geekbench với điểm hiệu năng cao ngất

Đầu tiên, những dòng sản phẩm trong series XZ2 có tên mã từ H81XX~H83XX. Như vậy, nếu như chiếc Xperia XZ3 có tên mã là H84XX thì model bị rò rỉ sẽ chính là Xperia XZ3 Pro hoặc XZ3 Premium.

Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới

Theo Gsmarena, Sony mới đây đã ra thông báo cho biết, bộ 3 smartphone gồm Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới. Và 10 ngày sau đó, Xperia XZ2 Premium cũng được lên đời Pie.

Sony Xperia XZ2 Premium chính thức được cập nhật Android Pie

Xperia XZ2 Premium là chiếc smartphone mới nhất của Sony được cập nhật Android 9.

Xperia XZ3 xuất hiện trên GeekBench với điểm hiệu năng rất cao

Trước đây, các model XZ2 có tên mã là H81XX ~ H83XX, do đó chúng ta có thể dễ dàng kết luận rằng model H84XX chính là Xperia XZ3, trong khi đó H85XX có thể là XZ3 Pro hoặc Premium.

Xperia XZ Premium chip Snapdragon 835, màn hình 4K xuất hiện thêm màu đỏ tươi cuốn hút

Vào tháng 2, Sony chỉ công bố Xperia XZ Premium với 2 màu sắc là Luminous Chrome và Deepsea Black nhưng bây giờ, siêu phẩm này có thêm màu...

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.