Cận cảnh Samsung Galaxy S8+ với màn hình Infinity trong suốt vô cực

Bộ đôi flagship của Samsung có màn hình hiển thị Infinity Display chiếm đến 84% diện tích mặt trước, đây là một không gian vô cùng lớn cộng với tỉ lệ 18.5:9 cho trải nghiệm hình ảnh cực kỳ tuyệt vời. Điều này cũng giúp việc chụp ảnh thiết bị theo phong cách 'trong suốt' trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Mời các bạn cùng xem ảnh.

Chụp ảnh 'trong suốt' không mới, chỉ cần các bạn chụp phông nền trước, dùng máy ảnh hoặc chính điện thoại của bạn cũng được, sau đó view trên điện thoại, đặt thiết bị lên phông nền và phóng to ảnh làm sao cho liền lạc với nền bên dưới là được. Lúc này khi chụp ảnh sẽ tạo cảm giác như điện thoại của chúng ta có màn hình trong suốt. Với smartphone viền càng mỏng, diện tích hiển thị càng lớn thì hiệu quả càng cao. Có thời gian rảnh các bạn nên chụp chơi, khá là thú vị.

Một số ảnh khác:

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Z Flip 3: Khám phá tính năng chụp ảnh trên chiếc điện thoại gập mới của Samsung(phần 1)

Galaxy Z Flip 3 là một chiếc điện thoại thông minh đắt tiền. Trải nghiệm chụp ảnh/quay video từ chiếc điện thoại độc đáo và thú vị hơn so với Galaxy S21.

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.

Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Samsung đầu tiên có màn hình Infinity mới

Cũng theo Benjamin Geskin, Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Galaxy đầu tiên dùng thế hệ màn hình Infinity mới nhưng không nói rõ đó là loại màn hình nào, có thể là “New Infinity”, Infinity-U, Infinity-V, hay Infinity-O.

Được lựa chọn giữa 2 khẩu độ camera, Galaxy S9 sẽ chụp ảnh ưu việt hơn bao giờ hết

Đôi nét về khẩu độ camera cho những ai chưa rõ, khẩu độ là độ rộng của ống kính cho phép ánh sáng xuyên qua để tới cảm biến, do đó, khẩu độ camera càng cao thì máy càng có khả năng chụp tốt trong điều kiện môi trường thiếu sáng.

Galaxy S9/S9+ sẽ thực sự trở nên hoàn hảo nếu có 4 vũ khí này

Sau bao ngày chờ đợi của những người ưa chuộng dòng điện thoại Galaxy S, cuối cùng Samsung đã chính thức ra mắt bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+ của họ tại một sự kiện đình đám diễn ra ở Barcelona. Đây là hai sản phẩm tuyệt đẹp, sở hữu cấu hình hết

Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là hai smartphone không thể bỏ qua trong tầm giá 9 đến 12 triệu

Phân khúc smartphone 9 tới 12 triệu từ trước tới nay vẫn luôn khiến người mua đau đầu chọn lựa bởi với số tiền đó, bạn chưa thể với tới các mẫu flagship vừa trình làng, nhưng lại không đành lòng sử dụng smartphone thế hệ cũ.

Samsung hé lộ bốn phong cách thiết kế màn hình trong tương lai

Sắp tới Samsung sẽ mang màn hình tai thỏ lên các dòng smartphone của hãng theo ba phong cách khác nhau.

Galaxy A9 Star Pro đây rồi: Màn hình vô cực Infinity Display, 4 camera sau

Galaxy A9 Star Pro dự kiến sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên của Samsung có 4 camera ở phía sau và ra mắt vào tháng tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

Thủ thuật giúp tăng hiệu suất chơi game trên Windows 10

Windows 10 là một hệ điều hành phổ biến hiện nay cho tất cả mọi người, nó cũng là hệ điều hành khá phổ biến trong giới game thủ để trải nghiệm các tựa game. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một dàn máy

Cách tạo ảnh động trực tuyến bằng Makeagif

Để tạo ảnh động, ảnh gif trực tuyến người dùng có thể sử dụng trang web Makeagif, với nhiều nguồn tạo ảnh động khác nhau.

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên