Smartphone bảo mật hơn cả "Bom" Phone, thách thức mọi Hacker

Vừa qua, McAfee đã chính thức giới thiệu smartphone chống hacker tốt nhất thế giới, chiếc điện thoại bảo mật John McAfee Privacy Phone này có giá lên tới 1100 USD.

John McAfee có lẽ là cái tên đã quá quen thuộc, nhất là đối với những ai sử dụng máy tính, ông là người đã tạo ra phần mềm chống virus McAfee thương mại đầu tiên. Và hiện tại ông đang nghiên cứu phát triển smartphone không thể nào hack được. 

Sau thời gian im lặng, McAfee đã chính thức giới thiệu thiết bị mà ông gọi là smartphone chống hack tốt nhất thế giới với tên gọi John McAfee Privacy Phone. Để đảm bảo thiết bị của mình thật sự chống hack tốt như tên gọi, John McAfee Privacy Phone được trang bị rất nhiều công tắc vật lý trên lưng máy, cho phép người dùng có thể tắt pin, tắt Wifi, định vị, camera và microphone, giúp biến điện thoại thành thiết bị offline hoàn toàn trong tức khắc. 

Tuy nhiên John McAfee chỉ thông báo và chỉ mới “show hàng' mặt trước của chiếc điện thoại bảo mật John McAfee. Mặt trước máy nhìn cũng khác bình thường với camera, màn hình và dường như có nút home vật lý và hệ điều hành Android. 

John McAfee Privacy Phone sẽ được bán thông qua công ty bảo mật MGT mà John McAcffe đang làm chủ với giá là 1100 USD. The lời của John McAfee thì điện thoại của ông có mức độ bảo mật bỏ xa những smartphone chuyên bảo mật khác “nhiều năm ánh sáng”. Tuy chưa bán ra, nhưng thế hệ tiếp theo của John McAfee Privacy Phone hiện đã được bắt đầu nghiên cứu.

Vẫn chưa biết chiếc smartphone chống hacker tốt nhất thế giới này thực hư thế nào, nhưng nó có đánh bại được 'Bom' Phone hay VPhone của Viettel không nhỉ?

Theo Phonearena

 

 

TIN LIÊN QUAN

McAfee Internet Security: Công cụ chống virus toàn diện

Thế giới di động - Nếu bạn đang có nhu cầu nâng cấp phần mềm diệt virus cho máy tính của mình thì hãy tham khảo thêm cái tên McAfee Internet Security, đây là một...

Ứng dụng ngân hàng trên điện thoại Android dễ bị lây nhiễm virus

Ngày 27/1 vừa qua,giám đốc điều hành và nhà đồng sáng lập của hãng sản xuất phần mềm chống virus của Nga Kaspersky Labd cho hay các ứng dụng ngân hàng trên điện thoại Android dễ bị tấn công bởi các tội phạm mạng nhiều nhất.

Bi hài chuyện ông chủ Facebook... bị hack tài khoản

Thứ 3 ngày 15.11.2016 vừa qua, CEO Facebook Mark Zuckerberg bị hack tài khoản. Đây là lần thứ 2 trong năm cha đẻ của facebook bị hacker đánh sập tài khoản của mình.

Chiếc Pixel đình đám của Google bị hack chóng vánh sau 60 giây

Google Pixel – chiếc điện thoại được Google tự hào về tính bảo mật đã bị hack bởi một nhóm hacker Trung Quốc chỉ trong 60 giây.

Chứng nhận 3C xác nhận Smartphone gaming ASUS ROG Phone 4 sắp ra mắt sẽ hỗ trợ sạc nhanh 65W

ASUS đang có kế hoạch ra mắt Smartphone gaming thuộc dòng ROG Phone. Với tên gọi là ASUS ROG Phone 4. Gần đây, công ty đã hé lộ một hình ảnh trên Weibo tiết lộ một số tính năng của...

Lenovo sẽ cho ra mắt smartphone Windows Phone 8.1 đầu tiên vào cuối năm nay

Lenovo sẽ giới thiệu thiết bị chạy Windows Phone 8.1 đầu tiên vào cuối năm nay. Ông Lui Jun, Chủ tịch Mobile Division của Lenovo, đã chính thức xác nhận những tin tức này trong một cuộc phỏng vấn trao đổi với trang web mobilegeeks.de của Đức.

Razer Phone 2 sẽ ra mắt vào ngày 10/10

Vào hôm qua (14/9), mẫu smartphone chuyên dụng cho game thủ Razer Phone 2 đã lộ ảnh render sắc nét. Còn hôm nay, Razer đã chính thức xác nhân sự...

HP chuẩn bị ra mắt smartphone Windows Phone cao cấp

Mặc dù không mấy thành công với chiếc smartphone cao cấp Elite X3 nhưng có vẻ HP vẫn chưa từ bỏ nỗ lực với hệ điều hành Windows Phone. Theo đó HP...

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.