Huawei sắp ra mắt smartphone giá rẻ kiểu dáng như flagship

Mới đây, một chiếc smartphone bí ẩn của Huawei đã xuất hiện tại TENAA - Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc.

Ảnh minh họa.

Theo Gizchina, thiết bị này có tên mã Huawei SLA-AL00 với vi xử lý Snapdragon 425, con chip này thường được trang bị cho những smartphone ở phân khúc tầm trung hoặc thấp hơn.

Huawei sắp ra mắt smartphone giá rẻ kiểu dáng như flagship
Thiết bị có tên mã Huawei SLA-AL00.

Các thông số còn lại bao gồm RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, màn hình 5 inch độ phân giải HD, pin dung lượng 2.920 mAh, camera trước sau 5 MP/13 MP. Máy có nhiều tùy chọn màu sắc như đen, đỏ, vàng, hồng và xanh dương.

Trang tin này cũng nói rằng có lẽ thiết kế sẽ là một trong những ưu điểm giúp sản phẩm này vượt qua những đối thủ cùng phân khúc. Bởi trông nó không khác gì những thiết bị cao cấp với vỏ ngoài bằng kim loại kèm các đường nét tinh tế và viền màn hình có vẻ cũng khá mỏng.


Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Huawei chuẩn bị ra mắt smartphone tầm trung chạy Snapdragon 710

Huawei JKM-AL00 có màn hình 'tai thỏ' còn mặt sau có camera kép và đèn LED flash xếp dọc, gần đó là nơi đặt cảm biến vân tay. Ngoại hình này nhìn giống với dòng Huawei P20 và Nova 3.

Huawei NCE-AL00 được TENAA chứng nhận với camera 13 MP, pin 4.000mAh, cảm biến vân tay

Hôm nay, một smartphone mới của hãng điện thoại lớn thứ 3 thế giới là Huawei NCE-AL00 đã được chứng nhận trên TENAA.

Smartphone Huawei tên mã RNE-AL00/Maimang 6 xuất hiện trên TENAA với màn hình tỉ lệ 18:9

Mới đây một chiếc smartphone Huawei bất ngờ xuất hiện trên TENAA với màn hình 5,9 inch cùng độ phân giải 1080 x 2160 pixel (tỉ lệ màn hình 18:9) dưới tên mã RNE-AL00/ Maimang 6.

Huawei Y9 2019 lộ thông số cấu hình trên TENAA

Một smarphone mới của Huawei với tên mã JKM-AL00 (gọi là Huawei Y9 2019) đã có mặt trên TENAA, đặc biệt là các thông số cấu hình cũng được TENAA...

Huawei sắp ra mắt smartphone màn hình 7.12 inch, pin 4.900 mAh, mặt sau phủ da

Sản phẩm này có thể là một phiên bản nâng cấp đối với Honor 8X Max đã ra mắt và lên kệ trước đây.

Lộ diện ảnh và cấu hình chính thức của Huawei FLA-AL00 và Huawei FLA-AL10

Tuần trước, bộ ba smartphone của Huawei vừa lộ diện trên trang TENAA. Một trong số chúng chính là chiếc Huawei Enjoy 8 chiếc điện thoại vừa xuất hiện ngày hôm qua bao gồm đầy đủ cấu hình và thiết kế của sản phẩm. Mới đây, hai siêu phẩm còn lại

Rò rỉ hình ảnh Huawei FIG-AL00 trên TENAA với thiết kế tràn viền, camera kép

Theo thông tin được chia sẻ từ trang Androidcrunch, Huawei FIG-AL00 sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng với mặt trước của máy sẽ đi theo xu hướng màn hình tràn viền hiện nay khi sở hữu thiết kế toàn màn hình độc đáo và sử dụng tỉ lệ

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.