Lenovo khai tử ZUK Mobile, tất cả những smartphone tương lai sẽ có tên Lenovo Moto

Trong khoảng thời gian vài năm trở lại, Lenovo đã kinh doanh smartphone dưới ba thương hiệu là: Moto, Lenovo, và ZUK Mobile, nhưng giờ đây, có vẻ như hãng điện thoại Trung Quốc đã quyết định khai tử thương hiệu ZUK.

ZUK Mobile được thành lập vào tháng 5/2015, ZUK là hãng smartphone độc lập thuộc Lenovo (cũng tương tự như Huawei và Honor) và trong quãng thời gian 2 năm, hãng này đã cho ra mắt tổng cộng 5 thiết bị, gần đây nhất là chiếc ZUK Edge có màn hình cạnh siêu mỏng. Việc khai tử ZUK có vẻ như không liên quan đến vấn đề tài chính vì ZUK kinh doanh khá tốt tại thị trường trong nước.

Thông tin Lenovo đóng cửa ZUK đến từ mạng xã hội Weibo. Một người dùng có nickname là Old Cook đã thông báo rằng chiếc ZUK Z3 sẽ không được ra mắt, sau đó, nhà phân tích Pan Jiutang xác nhận rằng Lenovo đã đóng cửa ZUK. Tuy nhiên, Lenovo vẫn giữ lại giao diện Android ZUI và sẽ tích hợp vào những smartphone Moto được bán tại thị trường Trung Quốc.

Trước đây, Lenovo cũng từng có kế hoạch sẽ đặt tên tất cả những smartphone tương lai là Lenovo Moto, có lẽ đây là một bước để chuẩn bị cho việc này. Thật đáng tiếc cho một thương hiệu chỉ mới xuất hiện trong một thời gian ngắn và mang đến thị trường khá nhiều smartphone cấu hình tốt giá ổn.

Tham khảo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Lenovo ra mắt smartphone giá rẻ Moto E3

Lenovo ra mắt smartphone giá rẻ Moto E thế hệ thứ 3 (Moto E3) với cải tiến lớn về cấu hình, thiết kế giống như Moto G4 Play

Lenovo cho biết sẽ chỉ sử dụng thương hiệu Moto trên tất cả các điện thoại tương lai

Lenovo sẽ “khai tử” thương hiệu điện thoại cũ và sử dụng 'Moto' làm thương hiệu cho tất cả các smartphone của hãng trong tương lai.

Lenovo ra mắt Moto Z Play: Snapdragon 625, RAM 3 GB, giá 12.3 triệu

Moto Z Play sở hữu thiết kế tương tự như đàn anh Moto Z và Z Force, ngoài trừ việc sản phẩm sẽ có bộ vỏ làm từ kính thay vì kim loại, cạnh viền...

Moto M và Lenovo P2 pin 5.100 mAh sẽ ra mắt vào ngày 8/11 tới

Mới đây, một hình ảnh quảng cáo của Lenovo đã xuất hiện và nó cho thấy hãng này sẽ ra mắt Moto M và Lenovo P2 vào ngày 8.11 tới đây trong một sự kiện được tổ chức tại Quảng Châu, Trung Quốc.

Lenovo công bố báo cáo tài chính quý II, doanh thu từ Moto Z không ngừng tăng

Mới đây, Lenovo đã đăng tải báo cáo tài chính quý 2 năm 2016 của hãng, nhờ vào dòng sản phẩm Moto Z mà tình hình kinh doanh của Lenovo đã có dấu hiệu khởi sắc.

Lenovo Moto Z3: Smartphone hỗ trợ 5G đầu tiên trên thế giới

Yuanqing nói rằng: Lenovo đã nghiên cứu 5G trong một thời gian khá dài, khoảng hơn 10 năm nay. Ngoài ra, hãng cũng đang nghiên cứu để phát triển mạng 5G.

Lenovo ra mắt Moto Z Play Droid với pin đến 50 giờ sử dụng

Tại sự kiện IFA 2016 Lenovo cùng với nhà mạng Verizon giới thiệu chiếc smartphone Moto Z Play Droid với thời lượng pin ấn tượng. Moto Z Play Droid...

Lenovo xác nhận smartphone 3 camera sẽ ra mắt với tên gọi Lenovo Z5s

Một vài tuần trước, một chiếc smartphone bí ẩn của Lenovo với thiếp lập camera sau 3 ống kính và đi kèm với tên mã L78071 đã được cơ quan TENAA của Trung Quốc thông qua. Bây giờ, một quan chức của Lenovo vừa xác nhận rằng, điện thoại này sẽ ra mắt

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy chơi game Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Khoan hãy nói về việc đánh giá Switch, mình sẽ làm điều đó sau. Còn trong bài viết này thì mình chỉ chia sẻ một số hình ảnh và video về Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá OPPO F1 Plus: Không chỉ là "chuyên gia selfie"

Đánh giá F1 Plus, chuyên gia selfie OPPO F1 Plus không chỉ nổi bật với camera trước 16 MP mà còn gây ấn tượng bởi rất nhiều yếu tố khác