Lộ diện cấu hình Galaxy S7 Mini và những điểm nhấn nổi bật

Dự kiến iPhone SE nhỏ gọn, cấu hình mạnh sẽ ra mắt vào ngày 21/3 tới đây, vậy Samsung sẽ làm gì để “khắc chế” mẫu smartphone từ Apple? Câu trả lời của Samsung sẽ là phiên bản Galaxy S7 Mini có cấu hình cực mạnh.

Theo một nguồn tin từ các nhà sản xuất Đài Loan và được trích dẫn lại bởi Phonearena, Samsung đang chuẩn bị tung ra một phiên bản Galaxy S7 Mini với màn hình 4.6 inch để cạnh tranh với chiếc iPhone SE sắp tới của Apple.

iPhone SE được tin là sẽ có màn hình 4 inch tương tự iPhone 5S nhưng bên trong tích hợp cấu hình mạnh mẽ của iPhone 6S như chip A9, camera 12 MP, hỗ trợ NFC và cả thanh toán trực tuyến Apple Pay.

Còn phía Samsung thì sao? Dự kiến Galaxy S7 Mini sẽ có màn hình độ phân giải HD nhưng bên trong tích hợp chip Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890 cực mạnh, đi kèm cùng với đó là bộ nhớ RAM 3 GB cùng camera 12 MP hỗ trợ cả zoom quang 3X. Nếu vậy thì S7 Mini có thể sẽ có độ dày lên tới gần 10 mm đấy nhỉ. Chúng ta cùng chờ xem nhé.

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S7 mini để đối đầu với iPhone SE

Samsung đang phát triển một mẫu biến thể Samsung Galaxy S7 mini 4,6 inch để cạnh tranh với iPhone 5 SE 4 inch mà Apple sắp ra mắt

Samsung sắp ra Galaxy S8 mini màn 5,3 inch, máy gọn bằng iPhone 7

Trong khi bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus đang thành công, một số nguồn tin cho biết Samsung vẫn quyết định sản xuất Galaxy S8 Mini nhằm chiếm lĩnh thị trường smartphone màn hình trung bình và nhỏ.

Galaxy S8 Mini RAM 4GB, máy quét mống mắt, camera 12MP cạnh tranh với iPhone 7

S8 mini không có viền màn hình ở trên và dưới siêu mỏng như Samsung Galaxy S8 hay Galaxy S8 +. Samsung Galaxy S8 mini có camera chính 12MP với...

Galaxy S9 Mini sẽ có màn hình 4 inch

Thông tin mới này đến từ Valuewalk, một trang tin tức hàng đầu tại Mỹ. Nguồn tin cho biết, Galaxy S9 Mini sẽ cùng với Galaxy S9 và S9 Plus ra mắt vào năm sau.

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

Sau S8 Mini, tin đồn Galaxy A10 Pro xuất hiện

Hiện tại, tin đồn về sự xuất hiện của chiếc Samsung Galaxy S8 Mini đã bị bác bỏ. Và Samsung cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận sẽ không có chiếc S8 Mini nào như tin đồn.

Lộ thông tin về Samsung Galaxy S8 mini: màn hình 5.3 inch và vi xử lý Snapdragon 821

Phiên bản mini của chiếc Galaxy S8 chỉ có màn hình kích thước 5.3 inch, tuy nhiên vì có tỷ lệ 18.5:9 nên thiết bị này chỉ có tổng thể tương đương với một số mẫu smartphone màn hình 4.7 inch hiện nay.

Samsung bất ngờ ra mắt Galaxy J1 mini giá rẻ, màn 4 inch, RAM 768MB

Sau màn ra mắt Galaxy J1 (2016) tại Dubai hai tháng trước, Samsung vừa bất ngờ giới thiệu Galaxy J1 mini tại thị trường Nga.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm thẻ tín dụng, thẻ Visa Vietcombank

Đăng ký mở thẻ Visa Vietcombank giúp khách hàng giao dịch trong nước, quốc tế thuận tiện hơn, dễ dàng chi tiêu trong hạn mức tín dụng và nhận được nhiều ưu đãi mà không phải cầm tiền mặt theo người.

Cách kiểm tra ứng dụng dùng Webcam bằng Process Explorer

Webcam có thể trở thành công cụ để hacker xâm nhập trái phép vào máy tính của bạn, đánh cắp thông tin cá nhân như các mạng xã hội.

Hướng dẫn cách kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm

Thông thường để đảm bảo hoạt động ổn định cho máy tính, người dùng cần duy trì nhiệt độ CPU ở mức cho phép. Hiện nay có nhiều cách để kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm cài đặt trên máy máy tính. Dưới đây sẽ là

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính mà bạn nên biết

Nếu như bạn thường xuyên sử dụng Zalo cho máy tính thì dưới đây chính là 5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính cực hay mà bạn không nên bỏ qua. 1. Bật/Tắt chế độ khởi động cùng máy tính Một trong những tính năng rất hay của

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.

Đánh giá iPhone 15 Plus từ chuyên trang newphone15.com

Những thông tin về những tính năng, diện mạo… của iPhone 15 Plus luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của iFans trong khoảng thời gian gần đây. Liệu phiên bản Plus năm nay được trang bị những cải tiến gì nổi trội so với tiền

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm