ZTE Blade MAX 3 ra mắt: Màn 6 inch FHD, pin 4000 mAh, giá 4.5 triệu đồng

Hôm nay, ZTE Blade MAX 3 đã chính thức được công bố với mức giá phải chăng đi kèm thông số kĩ thuật ở mức không quá nổi bật trong phân khúc tầm trung. 

ZTE Blade MAX 3 

Các nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc ZTE đang khá tích cực làm mới những sản phẩm mới của mình trên thị trường. Mới đây, công ty đã công bố ZTE Blade MAX 3 với giá bán phải chăng nhưng nổi bật với màn hình lớn và pin dung lượng cao.

Cụ thể, ZTE Blade MAX 3 có một màn hình kích thước lên tới 6 inch với độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixels đi kèm là chip xử lý Snapdragon 625 kết hợp dung lượng RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng thêm qua microSD. Về camera, điện thoại nổi bật với hệ thống camera kép phía sau mặc dù thông số kĩ thuật của nó không thực sự ấn tượng ở phân khúc tầm trung hiện nay.

Cả hai cảm biến ở phía sau trong thiết lập máy ảnh kép đều là 13 MP trong khi ở mặt trước, ZTE Blade MAX 3 có một cảm biến 5MP phục vụ chụp ảnh selfie. Điện thoại được cài đặt sẵn Android 6.0.1 Marshmallow đi kèm là dung lượng pin cao 4.000 mAh. Theo công ty, thời gian sử dụng của ZTE Blade MAX 3 có thể đạt tới con số 40h đàm thoại hoặc 31 ngày chế độ chờ. Chúng ta cũng có một cảm biến vân tay ở mặt lưng phía sau giúp khả năng bảo mật của điện thoại được nâng cao.

Điều thú vị là ZTE Blade MAX 3 được đem lên bộ giải mã âm thanh DAC (Digital-to-Analog Converter) để mang lại trải nghiệm âm thanh chất lượng cao cho người dùng. Giá bán của điện thoại được đề xuất ở mức 200 USD tương đương 4.5 triệu đồng tại thị trường Mỹ. ZTE chưa cho biết họ có ý định mang Blade MAX 3 tới các thị trường khác hay không.

HàoPA
Theo phoneradar

TIN LIÊN QUAN

ZTE Blade A2S ra mắt với màn hình 5.2 inch Full HD và bộ nhớ trong lớn hơn

Vào giữa năm 2016, ZTE đã giới thiệu ZTE Blade A2 giá cả phải chăng (105USD) với một bộ xử lý octa-core. Bây giờ hãng đã đưa ra một phiên bản tiếp theo là ZTE Blade A2S. Giá cao hơn một ít - 700 NDT trên JD.com ở Trung Quốc nhưng bạn sẽ có màn hình

ZTE Blade Z Max: camera kép, pin 4080mAh, USB-C, giá chỉ 129$

ZTE vừa ra mắt một chiếc điện thoại mới dành cho nhà mạng MetroPCS tại Mỹ với tên gọi Blade Z Max. Nhìn chung đây cũng chỉ là một cái điện thoại giá rẻ như nhiều sản phẩm khác trên thị trường, trừ việc nó có camera kép mà giá bán chỉ 129$.

ZTE Blade V8: 5.2 inch full HD, camera kép sẵn sàng ra mắt

Thế giới di động - ZTE Blade V8 được tin là sẽ được ra mắt trong sự kiện CES 2017 diễn ra vào ngày 5/1, sau khi xuất hiện trên GFXBench thì bây giờ sản phẩm lại tiếp...

ZTE Blade V8 Lite sắp xuất hiện

Thế giới di động - Dòng ZTE Blade V8 đã có cả một gia đình gồm model Blade V8 Pro và Blade V8 nhưng mới đây, đã có thông tin cho thấy Blade V8 Lite sẽ xuất hiện nhằm...

ZTE Blade A2 ra mắt: chip 8 nhân, 2GB RAM, cảm biến vân tay giá 2 triệu đồng

Hôm nay, ZTE đã chính thức ra mắt Blade A2 - smartphone giá rẻ với vỏ kim loại, RAM 2 GB,cảm biến vân tay và giá chỉ hơn 2 triệu.

ZTE Blade V8 smartphone trang bị camera kép giá 4.9 triệu

Sau khi ra mắt ở triển lãm CES 2017. Thì mới đây, hãng ZTE đã chính thức bán ra Blade V8 tại thị trường Trung Quốc.

ZTE Blade Wave 3 hệp hút hồn với phiên bản vàng

Thuộc phân khúc tầm trung nhưng ZTE Blade Wave 3 thu hút khá nhiều sự quan tâm với phiên bản màu vàng, giá dưới 5 triệu đồng.

Smartphone ZTE Blade V9 : Camera kép, gần như không có viền màn hình

Theo trang Gizchina, ZTE Blade V9 dù chỉ nằm ở phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế khá sang trọng với thân máy là sự kết hợp khung kim loại và hai mặt kính bóng bẩy trước sau.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đánh giá chi tiết Xperia XZ: Cải tiến từ trong ra ngoài

Đã nhiều năm rồi, Sony mới mang lại cải tiến thực sự đáng chú ý cho dòng flagship chủ lực của hãng, cụ thể là Xperia XZ. Mẫy máy này có thiết kế mới mẻ, chất liệu nhôm độc đáo và hàng loạt nâng cấp từ nhỏ tới lớn cho

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.