Mới lên kệ nhưng iPhone 6 32GB bắt đầu giảm giá khá mạnh

iPhone 6 32 GB là model iPhone 6 được nâng cấp thêm bộ nhớ và ra mắt vào đầu năm 2017 này. Tin vui là mới đây máy đã bắt đầu hạ giá bán tại thị trường Malaysia.

Apple đã tung iPhone 6 32 GB tới thị trường châu Á và một số nước chau Âu, đây được xem là một lựa chọn tốt nếu như người dùng không đủ tiền để mua iPhone 7 hay iPhone 6s. Bởi máy vẫn có thiết kế màn hình lớn, bộ nhớ trong đã được nâng lên 32 GB hấp dẫn hơn. 

Hiện ở Malaysia, iPhone 6 32 GB (2017) đã được giảm giá, từ 455 USD xuống chỉ còn 386 USD (khoảng 8.8 triệu đồng). Thông thường, khi một quốc gia trên thế giới có các model iPhone giảm giá thì những quốc gia khác cũng sẵn sàng đón nhận xu thế này, đặc biệt Malaysia cũng nằm trong khu vực Đông Nam Á. 

Mới lên kệ nhưng iPhone 6 32GB bắt đầu giảm giá khá mạnh

Nhắc lại cấu hình để bạn nhớ, iPhone 6 32 GB trang bị màn hình 4.7 inch độ phân giải 750 x 1334 px, bên trong máy là chip lõi kép Apple A8, RAM 1 GB, máy ảnh sau 8 MP cùng camera trước 1.2 MP. Ngoài ra, máy cũng có pin 1.810 mAh và chạy trên nền tảng iOS 10 mới mẻ.

Hiện chưa rõ khi nào thì thị trường Việt Nam sẽ giảm giá model iPhone 6 32 GB (giá 9.99 triệu đồng) này, chúng ta cùng chờ đợi thêm thông tin khác nhé.

Nguồn phonearena

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6 32GB được giảm giá mạnh tại quốc gia gần với VN

iPhone 6 32GB hiện đang bán khá tốt tại thị trường Việt Nam, tin vui là máy đã bắt đầu được giảm giá mạnh tại Malaysia. Theo Gsmarena, mặc dù mới...

Người dùng Việt Nam có thể phải chờ iPhone X chính hãng tới cuối tháng 12 hoặc tháng 1/2018

Đây là một thông tin khá bất ngờ khi những tin đồn cho biết iPhone X chính hãng Việt Nam sẽ bị dời lịch sang cuối tháng 12 hoặc tệ nhất là đầu tháng 1.

Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X

Theo đó, mới đây DigiTimes đã đăng tải một báo cáo cho rằng Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho chiếc iPhone X hàng đầu của mình do nhu cầu thấp hơn dự kiến.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone 8, iPhone 8 Plus giảm giá sốc dịp Tết dương lịch

Cụ thể, hiện trên hệ thống bán lẻ tất cả các model iPhone 8, iPhone 8 Plus đều được giảm giá 1 triệu đồng. Ngoài ra, khi bạn mua thêm Apple Watch thì còn được hạ thêm 1 triệu đồng nữa.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có