Smartphone VAIO chạy Windows 10 Mobile vừa được chứng nhận

Một điện thoại thông minh Windows 10 Mobile vừa được chứng nhận bởi Special Interest Group Bluetooth (SIG). Dựa vào các thông tin mà SIG cung cấp thì đây là một smartphone của Vaio sản xuất tại Đài Loan bởi công ty Quanta Computer.


Smartphone đầu tiên chạy Windows 10 Mobile của Vaio - Phone Biz

 

Như bạn đã biết, Vaio vừa công bố smartphone Windows 10 Mobile đầu tiên của mình vào tháng 2 vừa qua tại Nhật Bản với tên gọi Phone Biz. Nó sẽ được bán ra trong tháng tới. Chính vì thế mà nhiều người đã cho rằng smartphone mới được chứng nhận có thể là Phone Biz nhưng theo như tên mã của điện thoại thì 2 phiên bản này khác nhau hoàn toàn - VPU051C11N và VPU051C11N. Và chuyên trang gsmarena cũng đưa thêm bằng chứng thuyết phục nữa đó là Vaio chưa có bất kì ý định nào cho kế hoạch đưa Phone Biz đến thị trường Mỹ.


Chứng nhận của SIG về thiết bị mới của Vaio

 

Với các chứng nhận của SIG chúng ta chỉ biết được phần nào sự tồn tại smartphone mới của Vaio mà thôi. Nếu nó đúng là sản phẩm có mã Quanta MTP8952 rò rỉ trước đây thì vi xử lý Snapdragon 615 và màn hình 4,7 inch Full HD sẽ là một phần thông số của nó.

Hồng Sơn
Theo gsmarena

Từ khoá : Smartphone, VAIO, Windows, Mobile

TIN LIÊN QUAN

Smartphone VAIO ra mắt vào ngày 12 tháng 3

Smartphone VAIO sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 3 sắp tới, các thông số kỹ thuật của thiết bị đã bị rò rỉ.

VAIO ra mắt dòng laptop thời trang mới với nhiều màu sắc, cấu hình thấp và giá cao

Nhờ sự phối kết hợp màu sắc đa dạng và quyến rũ, chiếc laptop VAIO C15 đã sớm gây ấn tượng với người dùng dù sở hữu cấu hình thấp và giá cao.

Lộ diện smartphone chạy Windows 10 Mobile, chip Snapdragon 820, RAM 4GB, ROM 64GB

Châu Âu là một trong những thị trường lớn nhất của điện thoại Windows Phone trong khi Hoa Kỳ là một trong những nước yếu nhất. Không hiểu vì một...

Lenovo sẽ cho ra mắt smartphone Windows Phone 8.1 đầu tiên vào cuối năm nay

Lenovo sẽ giới thiệu thiết bị chạy Windows Phone 8.1 đầu tiên vào cuối năm nay. Ông Lui Jun, Chủ tịch Mobile Division của Lenovo, đã chính thức xác nhận những tin tức này trong một cuộc phỏng vấn trao đổi với trang web mobilegeeks.de của Đức.

Rò rỉ Sony Lue Z chạy Windows Phone 8.1

Rò rỉ Sony Lue Z smartphone chạy Windows Phone đầu tiên của Sony.

Smartphone HP chạy Windows 10 Mobile sẽ là sản phẩm tầm trung

Sau những rò rỉ ban đầu thì smartphone HP chạy Windows 10 Mobile được cho là một sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung chứ không phải cao cấp.

Loạt smartphone BLU lên đời Windows 10 Mobile

Nhà sản xuất BLU đã từng thông báo rằng các smartphone Windows Phone của hãng sẽ được cập nhật lên hệ điều hành Windows 10 Mobile khi bản nâng cấp này được Microsoft phát hành.

Microsoft chính thức phát hành Windows 10 Mobile cho các thiết bị chạy Windows Phone 8.1

Đúng như thông báo trước đó, rạng sáng ngày 19/3, Microsoft chính thức phát hành bản cập nhật Windows 10 Mobile dành cho các thiết bị cũ vốn đang chạy Windows Phone 8.1.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký mã QR cho doanh nghiệp được phép hoạt động trở lại

Các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh tại TP.HCM phải đăng ký mã QR Code khi hoạt động trở lại. Sau đây là cách đăng ký mã QR cho doanh nghiệp trên điện thoại và máy tính...

Cách cài đặt Savior trên Cốc Cốc

Trong bài viết dưới đây, bạn có thể tham khảo cách lấy lại Savior bỗng nhiên biến mất trên Cốc Cốc.

Hưỡng dẫn thay đổi tìm kiếm mặc định trên Windows 10 Mobile

Trong các bản build Windows 10 Mobile Preview từ trước đến nay, Microsoft chưa cho phép chúng ta thay đổi bộ máy tìm kiếm mặc định của trình duyệt Edge và họ bắt ép người dùng sử dụng trình duyệt tìm kiếm Bing của nhà

Tải hình nền sự kiện iPhone 13 và xem sự kiện iPhone 13 trên điện thoại cực kì thú vị

iPhone 13 sắp sửa ra mắt người dùng và mới đây Apple cũng đã chính thức công bố sự kiện của họ vào giữa tháng 9 tới đây. Điều thú vị hơn là bạn có thể xem sự kiện iPhone 13 với công nghệ AR ngay trên điện thoại của

Google Night Sight hoạt động thế nào để tạo ra những tấm ảnh chụp đêm có chất lượng tốt?

Để giải quyết được vấn đề chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, tháng 10 vừa qua Google đã trình làng tính năng Night Sight trên dòng điện thoại Pixel mới của mình. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào mà có khả năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc

Đánh giá toàn diện 2018 Honda CB300R giá 102 triệu đồng

2018 Honda CB300R, một sản phẩm mang nhiều mới lạ, được Honda sản xuất trong khuôn dáng của mẫu xe Neo Sports Café (xe Café thể thao đời mới). Đây cũng là dáng dấp mà Honda đang áp dụng cho cả CB150R và CB1000R.