iPhone 8 sẽ như chiếc iPhone 5S phóng to?

Bản mẫu dựa trên những tin đồn gần đây về iPhone 8 có thể là một trong những nguyên mẫu (prototype) mà Apple đang chọn lựa.

Nhiều mẫu thiết kế dựa trên tin đồn về iPhone 8 đã xuất hiện trong những ngày qua. Model này được đồn đoán có kích thước 5,8 inch, màn hình OLED, sạc nhanh, phím home dưới kính và touch ID được dời ra mặt sau.

 

 

Gần đây, tài khoản Instagram 'Bro.king' đã đưa ra bản dựng (render) phần khung nhôm của iPhone thế hệ kế tiếp. Nhìn thoáng qua, ngôn ngữ thiết kế tương đồng với iPhone 5S, chỉ khác về kích thước và một lỗ tròn lớn nằm dưới logo táo khuyết. Ở gần cụm camera là máy ảnh kép bố trí theo chiều dọc.

 

Cách đây ít ngày, Bloomberg cho biết Apple vẫn phải đối mặt với bài toán kỹ thuật khi chưa thể đưa phím Home xuống dưới lớp kính như tin đồn. Thay vào đó, Touch ID có thể sẽ được Apple dời ra mặt sau, cạnh cụm camera như cách Samsung làm với Galaxy S8.

 

 

Apple được cho đang thử nghiệm khoảng 10 nguyên mẫu iPhone khác nhau và chưa quyết định sẽ dùng thiết kế nào để đưa vào sản xuất hàng loạt. iPhone 8 (hoặc iPhone 7X, iPhone X, iPhone Edition) có thể được giới thiệu trong tháng 9, nhưng khó khăn trong khâu sản xuất có thể khiến model mới trễ hẹn một tháng so với hàng năm.

 

 

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Tin buồn đầu tiên về iPhone 7S mang tên Touch ID

Mẫu iPhone mới sẽ mang đến nhiều cải tiến, nhưng nó cũng đi kèm sự thất vọng mang tên Touch ID. Sản phẩm này cũng có nguy cơ lên kệ muộn hơn so với mọi năm.

Sẽ không có iPhone 13, thay vào đó là iPhone 12S với Touch ID trong màn hình, chip Apple A15 Bionic

Ngoài những rò rỉ về thiết kế của iMac và MacBook Pro, một báo cáo của Bloomberg cho chúng ta biết thông tin thú vị về iPhone 2021. Nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg đã chia sẻ rằng. Apple đang thử nghiệm Touch ID trong màn hình đối với dòng

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

iPhone 12S Pro lộ diện hình ảnh render siêu nét, có Touch ID dưới màn hình và tai thỏ nhỏ hơn

Gần đây chúng ta đã nghe rất nhiều rò rỉ về dòng sản phẩm iPhone mới sắp tới của Apple, phiên bản kế nhiệm iPhone 12 series. Giờ đây chúng ta được nhìn thấy những hình ảnh chất lượng cao cùng video về chiếc iPhone 12S Pro. Theo một số nguồn tin cho

Bằng chứng mới xác nhận việc loại bỏ nút Home trên iPhone 2017

Theo thông tin mới nhất từ Bloomberg, iPhone 2017 sẽ không sử dụng phím Home cứng đã tồn tại cả thập kỷ nay của Apple.

Rò rỉ iPhone 14: không bỏ thiết kế tai thỏ và không sử dụng Touch ID dưới màn hình

Một ngồn tin mới nhất cho biết iPhone 14 sắp tới vẫn sử dụng màn hình tai thỏ truyền thống và không được trang bị Touch ID dưới màn hình.

Apple sẽ tích hợp nút Home mới trên iPhone 7?

Theo blog Macotakara của Nhật Bản, Apple sẽ thay thế nút home Touch ID vật lý bằng một nút điện dung cho iPhone 7.

Rò rỉ ốp lưng iPhone 7, không có ngõ tai nghe 3,5mm

Rộ tin iPhone 7 sẽ sở hữu camera kép Apple iPhone 7 sẽ có khả năng chống thấm nước Apple sẽ khai tử nút Home trên iPhone 7 Apple iPhone 7 Plus sẽ có bản dung lượng 256GB Lộ ảnh panel màn hình được cho là của iPhone 7

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.