Top 10 smartphone bán chạy nhất tuần 3 tháng 4

Bài viết này sẽ tổng hợp Top 10 smartphone bán chạy nhất tại trong tuần vừa qua để giúp bạn có cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định mua hàng dễ dàng


Samsung Galaxy J7 Prime

 

 

Galaxy J7 Prime là cái tên đứng đầu trong danh sách những smartphone bán chạy nhất trong tuần vừa qua. Máy được trang bị màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD. Galaxy J7 Prime sử dụng bộ vi xử lý Exynos 7870 cùng với RAM 3GB cho hiệu suất cực tốt. Máy chạy trên nền tảng Android 6.0.1 Marshmallow, đồng thời máy có bộ đôi camera trước và sau lần lượt là 8MP và 13MP đi kèm với bộ giao diện trực quan, khả năng tùy chỉnh sâu sẽ giúp người dùng có những bức ảnh ưng ý nhất. Với viên pin khủng 3300 mAh, J7 Prime có thời lượng sử dụng thực tế ấn tượng.

 

 

 

Cấu hình cao, thiết kế đẹp cùng với thương hiệu Galaxy đã có chỗ đứng trong lòng người dùng. Rõ ràng việc J7 Prime nắm giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng là hoàn toàn xứng đáng.


Samsung Galaxy J5 Prime

 
Sau sự thành công của “Hoàng tử bóng đêm” Galaxy J7 Prime, Samsung tiếp tục cho ra mắt Galaxy J5 Prime, đây là một biến thể có cấu hình được rút gọn từ Galaxy J7 Prime.

 

 

 

Về cấu hình, Galaxy J5 Prime có màn hình 5 inch, độ phân giải HD. Máy được trang bị bộ xử lý Exynos 7570 “cây nhà, lá vườn” so Samsung phát triển cùng với RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Với cấu hình như trên, Galaxy J5 Prime có thể chạy tốt các ứng dụng nặng và game 3D. Máy có bộ đôi camera trước và sau có độ phân giải là 5MP và 13MP. Pin của máy có dung lượng là 2400 mAh.

 

Oppo F1s


Oppo F1s đang nắm giữ vị trí số 3 trong bảng xếp hạng. Máy có thiết kế đẹp, sang trọng nhờ thiết kế kim loại nguyên khối, cùng với những đường cong mềm mại bao quanh thân máy tạo cảm giác đầm tay, dễ dàng cầm nắm và sử dụng. F1s được trang bị màn hình 5.5 inch độ phân giải HD. Máy cũng được trang bị vi xử lý MediaTek MT 6750 cùng với đó là RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Với cấu hình trên, máy có thể chạy các tác vụ nặng một cách dễ dàng.


Điểm nhấn trên Oppo F1s chính là khả năng chụp ảnh selfie. Với camera trước có độ phân giải lên đến 16MP cùng với nhiều tính năng hỗ trợ làm đẹp,  Oppo F1s cho ra những tấm hình selfie đẹp lung linh huyền ảo. Bên cạnh đó camera sau với độ phân giải 13 MP cũng đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh cơ bản.

 

Galaxy J2 Prime


Tiếp tục là một sản phẩm đến từ gã khổng lồ Hàn Quốc đã lọt vào bảng xếp hạng và lần này chính là chiếc smartphone giá rẻ Galaxy J2 Prime

 

 

 

Galaxy J2 Prime có màn hình 5 inch, độ phân giải 540 x 960 pixel. Máy được trang bị vi xử lý MediaTek MT6737 cùng với RAM 1.5GB. Máy có bộ đôi camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 5MP và 8MP, đáp ứng tốt cho nhu cầu chụp ảnh cơ bản của người dùng. Tuy là một sản phẩm hướng tới phân khúc người dùng phổ thông tuy nhiên Galaxy J2 Prime vẫn được hỗ trợ chuẩn kết nối 4G LTE Cat 4 tốc độ cao kèm theo 2 khe cắm sim. 


iPhone 7 Plus 128GB


iPhone 7 Plus 128GB là chiếc smartphone tiếp theo lọt vào danh sách những chiếc Smartphone bán chạy nhất tại trong tuần qua.

 


iPhone 7 Plus 128GB có màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Retina. Máy được trang bị vi xử lý Apple A10 Fusion, RAM 3GB. iPhone 7 cũng được Apple trang bị tính năng camera kép thời thượng giúp máy cho ra những bức ảnh chụp xóa phông vô cùng ảo diệu, trong khi đó camera trước cũng được nâng cấp lên độ phân giải 7MP, đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh selfie và gọi video call của người dùng.

 

Oppo A39 (Neo 9s)


 
Neo 9S là một bản nâng cấp toàn diện của chiếc Oppo Neo 9. Neo 9s có thiết kế nguyên khối cùng với đó, máy cũng được trang bị mặt kính 2.5 D cao cấp mang lại cảm giác cầm, nắm và vuốt rất “sướng”. Bên cạnh đó, cấu hình của máy cũng được nâng cấp so với người tiền nhiệm.

 

 

Máy có màn hình 5.2 inch độ phân giải HD và được trang bị bộ vi xử lý MediaTek MTK 6750. So với Neo 9, chiếc Neo 9s đã được nâng cấp mạnh về cấu hình như bộ nhớ trong được tăng từ 16GB lên 32GB, RAM tăng từ 2GB lên 3GB, giúp máy hoạt động trơn tru, mượt mà. Camera sau của máy cũng được nâng cấp lên độ phân giải 13MP, cho ra những bức ảnh đẹp và sắc nét.

 

Oppo F1s 2017

 

Tiếp nối sự thành công của F1s Oppo đã chính thức cho ra mắt phiên bản kế nhiệm của “chuyên gia selfie”  -  Oppo F1s 2017.

 

 

 

 

Oppo F1s 2017 vẫn sở hữu thiết kế thiết kế thời trang - cho khả năng cầm nắm chắc chắn như người tiền nhiệm OPPO F1s. Máy sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải HD và được trang bị vi xử lý MediaTek MT6750 cho hiệu năng ổn định, cùng với đó là RAM 4GB và bộ nhớ trong được nâng lên đến 64GB. Pin của máy có dung lượng là 3075 mAh và thiết bị này cũng hỗ trợ 2 khe cắm sim.

 

Điểm ấn tượng nhất trên F1s 2017 chính là khả năng chụp ảnh selfie. Với camera trước có độ phân giải lên đến 16MP cùng với nhiều tính năng hỗ trợ làm đẹp, giúp máy cho ra những tấm hình selfie đẹp lung linh huyền ảo. Bên cạnh đó camera sau với độ phân giải 13 MP cũng đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh cơ bản.


iPhone 6 32GB (2017)

 

Là một thiết bị đã được ra mắt cách đây hơn 3 năm, tuy nhiên iPhone 6 vẫn là một trong những chiếc smartphone rất được người dùng ưa chuộng ở thời điểm hiện tại.

 

 

Vào thời điểm ra mắt, iPhone 6 chỉ có 3 phiên bản bộ nhớ trong bao gồm: 16GB, 64GB và 128GB. Phiên bản 128GB có mức giá khá cao, trong khi đó phiên bản 16GB và 64GB cũng có mức chênh lệch tương đối lớn vì vậy người dùng có thu nhập thấp thường rất đắn đo khi lựa chọn. Nắm bắt được tâm lý này, Apple đã cho ra mắt iPhone 6 32GB (2017) nhằm giúp người dùng có thêm một sự lựa chọn phù hợp với túi tiền và cũng giúp “Táo khuyết” thúc đẩy doanh số. 


Oppo A37 (Neo 9)

 

 

 

Oppo Neo 9 là phiên bản kế thừa sự thành công của Neo 7. Về thiết kế, máy sở hữu khung kim loại chắc chắn, mặt trước của máy được trang bị kính 2.5D tạo nên vẻ sang trọng và tinh tế. Neo 9 sử dụng bộ xử lý Snapdragon 410 từ Qualcomm, máy có bộ nhớ RAM 2GB, hỗ trợ 2 sim và chuẩn kết nối 4G LTE. Khả năng chụp ảnh của Neo 9 cũng được đánh giá cao với việc sử dụng bộ đôi camera trước và sau lần lượt là 5MP/8MP kèm theo công nghệ xử lí hình ảnh Pure Image 2.1+.

 

iPhone 6 Plus 16GB

 

 

Vị trí tiếp theo của bảng xếp hạng thuộc về iPhone 6 Plus 16GB. iPhone 6 Plus là chiếc phablet đầu tiên do “Táo khuyết” sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng về một thiết bị có màn hình lớn để nâng tầm trải nghiệm. 

 

 

 

 

Máy có màn hình 5.5 inch với độ phân giải fullHD (1080 x 1920 pixel). Máy sử dụng chip Apple A8, RAM 1GB và được chạy trên nền tảng iOS được tối ưu tốt. Với hiệu suất mạnh mẽ, tất cả các ứng dụng và game nặng có trong Apple Store đều không thể làm khó chiếc smartphone này. iPhone 6 Plus 16GB có bộ đôi camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 1.2MP và 8MP. Máy có dung lượng pin là 2915 mAh.

 

Nguyễn Hoàng

 

 

TIN LIÊN QUAN

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Galaxy J7 Prime trở thành chiếc smartphone bán chạy nhất

Sau khoảng 3 tuần làm mưa làm gió thì doanh số OPPO F1s đã bị “chặn đứng” bởi đối thủ đến từ Samsung mang tên Galaxy J7 Prime và tất nhiên, Galaxy...

Bộ 3 Galaxy J Prime của Samsung dẫn đầu doanh số tuần rồi

Thế giới di động - Tuần trước OPPO F1s đã vươn lên dành lại vị trí thứ 2 từ Galaxy J5 Prime tuy nhiên trong tuần này, nó đã bị cả J5 và J2 Prime vượt mặt. Theo thống...

Galaxy J7 Prime vẫn đứng vững smartphone bán chạy nhất tuần

Một tin vui dành cho Samsung đó là mẫu smartphone tầm trung Galaxy J7 Prime vẫn đứng vững vàng ở vị trí smartphone bán chạy nhất tuần qua. Trong...

Đây là chiếc smartphone soán ngôi J7 Prime bán chạy nhất tuần này

Kể từ khi mở bán hồi tháng 9/2016, Galaxy J7 Prime luôn lọt TOP smartphone bán chạy nhất tuần tại Thế Giới Di Động. Hiện tại ngôi vị đầu bảng này...

Galaxy J7 Prime đã bị soán ngôi bán chạy nhất hàng tuần vào tay chiếc smartphone này

Kể từ khi mở bán hồi tháng 9/2016, Galaxy J7 Prime luôn lọt TOP smartphone bán chạy nhất tuần tại Thế Giới Di Động. Hiện tại ngôi vị đầu bảng này...

Galaxy J5 Prime vừa lên kệ tại Úc, thị trường Việt Nam cũng sẵn sàng

Sau khi ra mắt và lên kệ tại thị trường Ấn Độ thì mới đây, Galaxy J5 Prime cũng đã lên kệ tại thị trường Úc nhưng với giá bán cao hơn rất nhiều.

Galaxy J2 Prime giá rẻ nằm trong top 5 smartphone bán chạy

Thế giới di động - Không chỉ tung ra những mẫu smartphone tầm trung, cận tầm trung như Galaxy J5 Prime, Galaxy J7 Prime mà mới đây, model giá rẻ Galaxy J2 Prime cũng...

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.