Galaxy A5 2017 camera 16/16MP sang chảnh, hỗ trợ chống nước giảm giá mạnh mẽ

Mặc dù mới lên kệ được vài tháng tuy nhiên mới đây, để giúp các bạn trẻ có thêm cơ hội sở hữu sản phẩm tầm trung ấn tượng từ Samsung, Galaxy A5 2017 phiên bản màu gold đã được giảm giá đặc biệt.

 

Theo đó, từ bây giờ đến hết ngày 23/4, khi bạn mua Galaxy A5 2017 phiên bản màu gold bạn sẽ được giảm ngay 1 triệu đồng, từ 8.99 triệu xuống chỉ còn 7.99 triệu đồng, hấp dẫn chưa nào?

 

 

 

 

Galaxy A5 2017 năm nay sở hữu nhiều chi tiết ấn tượng và được nâng cấp rất mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn cấu hình, camera. Máy có mặt trước phủ kính cường lực cong 2.5D, mặt sau là kính cong 3D tương tự như Galaxy S7, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái, bóng bẩy và sang trọng.

 

Về cấu hình, Galaxy A5 2017 trang bị màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD sắc nét, camera trước sau đều là 16 MP, khẩu độ lớn, cho khả năng chụp ảnh ấn tượng mọi lúc mọi nơi.

 

 

 

Các chi tiết khác của máy gồm RAM 3 GB, ROM 32 GB, vi xử lý 8 nhân Exynos 7880 cùng pin dung lượng 3.000 mAh hứa hẹn cho thời gian sử dụng lâu dài.

 

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ chống nước chuẩn IP68 cao nhất, kết nối 4G LTE và hỗ trợ 2 SIM tiện lợi cho người dùng. 

 

NHT

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A7 2017 màn hình 5.7 inch, camera trước 16MP giảm giá mạnh

Không chỉ Galaxy A5 2017 mà phiên bản Galaxy A7 2017 cũng được hạ giá mạnh mẽ trong 2 ngày, 22 và 23/4 này.

Galaxy A5 2017 thiết kế cao cấp, chống nước, camera 16/16 MP hạ giá cực sốc dịp 1/6

Khi bạn mua mẫu smartphone Galaxy A5 2017 bạn sẽ nhận được ưu đãi cực hấp dẫn. Trong đó, phiên bản màu gold sẽ được giảm ngay 1.5 triệu đồng, còn 7.49 triệu đồng, phiên bản màu đen và hồng được giảm 1 triệu đồng, còn 7.99 triệu.

Samsung Galaxy A5, A7 2017 đang được giảm giá mạnh mẽ

Galaxy A5, A7 2017 hiện là những mẫu smartphone tầm trung, thiết kế sang chảnh với mặt sau phủ kính bóng bẩy. Cả 2 sở hữu nhiều chi tiết hấp dẫn và ấn tượng, hỗ trợ chống nước chuẩn IP68.

Galaxy A5 2017 màn hình AMOLED, camera sắc nét giảm giá sốc

Cụ thể, hiện trên hệ thống bán lẻ Galaxy A5 2017 đã được giảm giá cực mạnh, từ 7.99 triệu xuống chỉ còn 6.49 triệu đồng, giảm tới 1.5 triệu đồng, mức giảm mạnh nhất từ trước tới nay.

Không chỉ Galaxy A9 Pro, Galaxy A7 sang chảnh cũng đang giảm giá mạnh mẽ

Đây có thể là tin vui cho những ai đang mong muốn sở hữu chiếc Galaxy A7 2016. Sản phẩm này hiện đang được bán online giá rẻ, giảm từ 8.99 triệu...

Cơ hội mua smartphone chống nước Galaxy A3 2017 giá cực shock

Galaxy A3 2017 có thiết kế giống như một smartphone cao cấp, sản phẩm có bộ khung bằng kim loại chắc chắn, mặt trước và sau được phủ kính cường lực bóng bẩy, sang trọng. Đặc biệt, máy còn hỗ trợ chống nước chuẩn IP68 cao nhất hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Copy ảnh từ máy tính vào iPhone, iPad, iPod bằng iTunes

iTunes là công cụ cực kỳ hiệu quả và cần thiết để những người sử dụng iDevice có thể thao thác với thiết bị của mình, nhằm sử dụng chúng có hiệu quả hơn.

Hướng dẫn chặn cuộc gọi làm phiền trên điện thoại iPhone

Với tính năng 'không làm phiền' trên iPhone, người dùng sẽ chặn được những cuộc gọi ngoài danh bạ nhưng vẫn giữ cho điện thoại kết nối phòng khi khẩn cấp.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi điện thoại tự kết thúc cuộc gọi

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại trong công việc, đôi lúc bạn đang thực hiện một cuộc gọi thì gặp lỗi cuộc gọi tự động kết thúc. Điều này khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu và bạn không biết nguyên nhân và

Chia sẻ bộ sưu tập ảnh nền phong cách tranh vẽ độ phân giải cao đầy nghệ thuật cho smartphone

Tiếp tục chuyên mục hình nền mỗi ngày, hôm nay TECHRUM xin chia sẻ với các bạn bộ sưu tập wallpaper dành cho smartphone theo phong cách tranh vẽ rất nghệ thuật và có một chút 'deep' để các bạn 'đổi gió' trong những

Cách giảm kích thước file Word

Tài liệu Word có thể là các tài liệu dài, phức tạp với vô số hình ảnh, phông chữ và các đối tượng khác được nhúng trong đó. Dưới đây là một số điều bạn có thể thử để giảm kích thước của file đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.