Bộ ảnh "mổ sẻ" Galaxy S8 và S8 Plus của iFixit: Điểm 4/10

Mới đây, các anh chàng iFixit đã tiến hành 'mổ sẻ' bộ đôi  siêu phẩm Galaxy S8 và S8 Plus nhà Samsung. Đồng thời điểm số đánh giá khả năng sửa chữa mà bộ đôi thiết bị này nhận được là 4/10.

Bộ ảnh "mổ sẻ" Galaxy S8 và S8 Plus của iFixit: Điểm 4/10

iFixit cho biết dù có kích thước khác nhau nhưng cả 2 thiết bị này có cấu trúc bên trong khá giống nhau và gần giống với thế hệ Galaxy S7 tiền nhiệm. Những điểm khác biệt trên Galaxy S8/S8 Plus chỉ là phần màn hình mới và cảm biến vân tay đã được di chuyển ra mặt lưng.

Bên cạnh đó, trang này cũng cho biết do sử dụng khá nhiều keo dính, việc mở Galaxy S8 và S8+ là không hề dễ dàng. Phần màn hình cong cũng rất dễ bị hư hại nếu thay mặt kính trước. Các thành viên của trang này cũng gặp khó khăn khi tháo phần pin của thiết bị. Ngoài ra các chi tiết khác được nhận định là có thể thay thế.

Cuối cùng, trang iFixit đã đánh giá khả năng can thiệp để sửa chữa cho cả Galaxy S8 và S8+ là 4/10, bằng với điểm số của bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge năm ngoái.

Với số điểm không quá cao, nếu gặp vấn đề với bộ đôi thiết bị này, tốt nhất bạn nên nhờ sự can thiệt của hãng hoặc thợ sửa chữa chuyên nghiệp, nếu không muốn tự tay làm hỏng thiết bị của mình.

 

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

iFixit đánh giá Samsung Galaxy Note 8 rất khó để sửa chữa, đạt điểm 4/10

Vừa qua, chuyên trang iFixit (trang công nghệ đánh giá mức độ khó hay dễ khi sửa chữa thiết bị) đã thực hiện kiểm tra chiếc flagship Samsung Galaxy Note 8.

iFixit mổ Galaxy S7 edge: vẫn khó sửa như Galaxy S7

Sau chiếc Galaxy S7, iFixit cũng vừa tiến hành mổ phiên bản cong Galaxy S7 edge. Theo iFixit thì điện thoại này cũng sử dụng hầu linh kiện và cách lắp ráp tương tự chiếc Galaxy S7...

iFixit đánh giá Galaxy Note 9 đạt 4/10 điểm sửa chữa

Theo thông tin chia sẻ từ trang Androidheadlines thì sau khi tiến hành mổ xẻ, iFixit cho biết bất kỳ nhu cầu sửa chữa nào người dùng muốn thực hiện trên Note 9 đều cần phải tháo cả hai mặt kính. Đây là một nhiệm vụ khá khó khăn vì Samsung đã dùng

iFixit đánh giá Galaxy Note 9 đạt 4/10 điểm sửa chữa

Theo đó, các kỹ thuật viên tại iFixit đã thực hiện “mổ xẻ” Galaxy Note 9 và họ cho số điểm là 4/10 (điểm 10 là dễ dàng sửa chữa nhất). Đó cũng là số điểm mà Galaxy Note 8 năm ngoái đạt được, vì vậy cũng không bất ngờ khi Note 9 có thiết kế tương tự

iFixit mổ Samsung Galaxy S7: làm mát không có chất lỏng, cực khó sửa

iFixit vừa tiến hành mổ chiếc smartphone cao cấp Galaxy S7 của Samsung, đưa ra nhận định sản phẩm này rất khó sửa chữa do thiết kế chống nước.

Điện thoại Samsung Galaxy S7 có thiết kế khó sửa chữa

Đánh giá smartphone tầm trung Huawei GR5 Rộ tin HTC độc quyền sản xuất điện thoại Google Nexus Apple ra mắt iPhone 5,8 inch màn hình OLED vào năm 2017 Máy tính bảng Galaxy A9 Pro...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động