Honor 9 xuất hiện với thiết kế rất giống Xiaomi Mi 6

Ngay sau khi Xiaomi Mi 6 ra mắt thì Honor 9 bỗng dưng xuất hiện với nhiều đặc điểm trong thiết kế rất giống với Mi 6.

Xiaomi Mi 6

Theo đó, hình ảnh về Honor 9 được chia sẻ bởi tài khoản Weibo @ichangezone, bạn có thể thấy nó có camera kép, mặt sau dường như bằng kính và được bo cong các cạnh tương tự như siêu phẩm Mi 6 đến từ Xiaomi.

Honor 9 xuất hiện với thiết kế rất giống Xiaomi Mi 6
Honor 9

Đặc biệt, mặt trước của máy cũng là mặt kính cong 2.5D, nút Home tích hợp cảm biến vân tay quen thuộc và vị trí đặt camera cũng rất tương đồng.

Hiện Huawei vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức nào về thiết kế của Honor 9 tuy nhiên nếu sản phẩm này ra mắt trong thời gian tới thì nó lại trực tiếp cạnh tranh với người anh em Honor 8 Pro (mới ra mắt vào đầu tháng này).  

 

Theo gizchina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 6X tỏ ra nhỉnh hơn ở mọi khía cạnh so với Honor 8X

Bài đăng trên Weibo của Lin Bin đã bị những fan hâm mộ Honor 8X kịch liệt phản đối vì ông cho rằng Xiaomi Mi 6X chiến thắng Honor 8X ở mọi khía cạnh. Chủ tịch đơn vị kinh doanh Honor, Xiong Junmin là người đầu tiên trả lời và cho rằng ông Bin đã

Huawei Honor 9 với camera kép và 6GB RAM sẽ được ra mắt vào ngày 21/6

Theo nhiều thông tin rò rỉ, smartphone mới của Huawei là Honor 9 với camera kép 22MP + 12MP và RAM 6GB sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 21 tháng 6 tới đây.

Honor V40 5G xác nhận có camera 50MP

Honor V40 5G xác nhận có camera 50MP Thông tin xoay quanh smartphone đầu tiên của Honor hậu chia ly Huawei ngày càng dồn dập trên mặt báo. Honor đã xác nhận những tin đồn xoay quanh camera chính 50MP trên Honor V40 5G đình đám của mình thông qua

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

Rò rỉ Honor Note 10 với mặt sau màu bạc sáng bóng cùng camera kép xếp dọc

Honor Note 10 có thể sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Xiaomi Mi Max 3 (sắp ra mắt). Mới đây, hình ảnh về một chiếc smartphone bí ẩn được cho là Honor Note 10 đã rò rỉ trực tuyến với thiết kế mặt sau màu bạc sáng bóng cùng camera kép xếp dọc.

Huawei chính thức ra mắt Honor 8 Lite có giá 269 Euro

Vùa qua, hãng điện thoại Huawei đã chính thức ra mắt Honor 8 Lite đúng như những tin đồn trước đó.

Honor 10 lộ diện ảnh nguyên mẫu với màn hình Notch?

Mới đây, một số hình ảnh rò rỉ của chiếc smartphone sắp ra mắt nhà Huawei – Honor 10 gây chú ý với thiết kế màn hình notch ấn tượng. Từ những hình ảnh rò rỉ dưới đây, có thể thấy Honor 10 sẽ tiếp tục kế thừa những nét...

Huawei Honor Magic không viền màn hình sẽ ra mắt vào ngày 16/12 tới

Một chiếc điện thoại không viền màn hình còn ấn tượng hơn cả Xiaomi Mi Mix sắp xuất hiện, đó là Huawei Honor Magic, sẽ ra mắt ngày 16 tháng 12 tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn reset trò chơi về ban đầu từ Game Center của iPhone

Trên App Store mới của iOS 11, chúng ta có thể dễ dàng xóa các trò chơi chúng ta không còn chơi khỏi Game Center. Cách làm rất đơn giản và sẽ được hướng dẫn trong bài viết này.

Hhướng dẫn cách bấm dây mạng chuẩn nhất với vài bước nhanh gọn

Cách bấm dây cáp mạng phải tuân thủ theo một số nguyên tắc cơ bản với 2 chuẩn thông dụng nhất hiện nay đó là chuẩn T568A (gọi tắt là chuẩn A) và T568B (gọi tắt là chuẩn B). Việc bấm lại dây mạng cũng là một trong những

Hướng dẫn sử dụng 10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức giúp mang lại trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn hơn

iOS 15 gồm rất nhiều tính năng mới và sử dụng chúng như thế nào? Hãy cùng theo dõi những cải tiến mới của hệ điều hành này và cách áp dụng chúng trong bài viết.

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

16 ứng dụng miễn phí tốt nhất mà Microsoft mang lên các nền tảng Android

Microsoft đã quyết định mang những ứng dụng và dịch vụ của mình lên các nền tảng của đối thủ - Android. Ngoài việc, tất cả đều là những phần mềm vô cùng hữu ích thì chúng còn miễn phí nữa. Sau đây, TECHRUM xin giới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.