ZTE chình làng Axon 7s, trang bị chip Snapdragon 821

ZTE Axon 7 là dòng sản phẩm khá thành công của ZTE, đó cũng là lý do để thương hiệu này quyết định tung ra phiên bản kế thừa của Axon 7 được gọi là Axon 7s.

Theo trang GSMArena, ZTE Axon 7s được nâng cấp lên chip xử lý Snapdragon 821 thay vì Snapdragon 820 như bản cũ. Tuy nhiên, không rõ là nó có được trang bị RAM 6 GB và bộ nhớ lưu trữ 128 GB hay không.

Cho đến lúc này, trang web của ZTE vẫn chưa được cập nhật phiên bản Axon 7s và dù một số người phát hiện ra thiết kế của loa trên Axon 7s đã thay đổi so với Axon 7 nhưng không có thông tin gì về công nghệ loa mới này.

Các thông số kỹ thuật khác của Axon 7s có thể bao gồm màn hình AMOLED 5.5 inch với độ phân giải QHD, có camera chính 20 MP và chạy hệ điều hành Android 7.1.

Có thể ZTE đã chậm chân trong cuộc đua chuyển sang chip Snapdragon 821 so với các hãng lớn nhưng dù sao việc phát hành Axon 7s cũng chứng minh rằng thương hiệu này vẫn chưa bỏ cuộc.

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

ZTE Axon 7 Mini ra mắt: Chip Snapdragon 617, RAM 3 GB

Sau thông tin rò rỉ về cấu hình lẫn thiết kế thì hôm nay (29/8) ZTE đã trình làng phiên bản thu nhỏ của chiếc flagship Axon 7 với tên gọi Axon 7...

ZTE Axon Max 2 lộ diện: Chip Snapdragon 625, RAM 4 GB

ZTE Axon Max được trình làng vào cuối năm ngoái, bây giờ nhà sản xuất Trung Quốc được biết là đang chuẩn bị cho sản phẩm kết nhiệm với tên gọi...

Lộ cấu hình ZTE Axon M với màn hình gập, Snapdragon 821, RAM 4GB và...

Axon M - smartphone màn hình gập đầu tiên của ZTE vừa mới lộ cấu hình trên trang điểm chuẩn Geekbench, nhờ vậy đã hé lộ khá nhiều thông tin rất...

ZTE Axon 7S: Snapdragon 821, RAM 6 GB, camera kép chất lượng

ZTE Axon 7S là một bản nâng cấp khá hoàn hảo từ Axon 7 được ra mắt vào năm ngoái. Cấu hình chính thức của thiết bị này cũng được nhà sản xuất...

ZTE Axon 8 rò rỉ cấu hình khủng

Theo gizmochina, trên GFXBench, ZTE Axon 8 có tên mã A2018 đã lộ cấu hình rất đầy đủ. Máy có màn hình 5.5 inch độ phân giải 2K, bên trong là vi xử...

ZTE Axon 9 Pro trình làng: Màn "tai thỏ", Snapdragon 845, RAM 6 GB, camera kép

Màn hình Axon 9 Pro còn hỗ trợ HDR10, có cảm biến RGB chịu trách nhiệm điều chỉnh nhiệt độ màu của màn hình tùy thuộc vào ánh sáng môi trường xung quanh.

[IFA 2018] ZTE giới thiệu Axon 9 Pro: Snapdragon 845, RAM 6 GB, 759 USD

ZTE Axon 9 Pro là người kế vị được chờ đợi từ lâu kể từ Axon 7 từ năm 2016. Thoạt nhìn, chiếc điện thoại này hội tụ đầy đủ các công nghệ cũng như phần cứng hàng đầu dành cho flagship 2018. Nó có màn hình AMOLED 6.21 inch với tỷ lệ khung hình 18: 9,

Xuất hiện giá bán ZTE Axon 2: Snapdragon 820, 4GB RAM, 5.5 inch QHD giá 599 USD

Hôm nay, ZTE Axon 2 đã bất ngờ xuất hiện trên website bán lẻ trực tuyến OppoMart với thông số kĩ thuật và giá bán cụ thể.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BlackBerry KEY2 LE: Đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của người hâm mộ dâu đen

Key2 LE - phiên bản rút gọn của chiếc Key2 là một chiếc máy đặc biệt của BlackBerry tại thị trường Việt Nam. Hiếm khi thương hiệu đến từ Canada này lại tung ra một chiếc máy được cho là có “giá tốt” như vậy.

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.