Moto Z2 Force sẽ có hai camera, mỏng hơn, cổng 3.5mm quay trở lại?

Những hình ảnh render ban đầu về thế hệ tiếp theo của Moto Z Force cho chúng ta thấy một smartphone với thiết kế về cơ bản là không khác nhưng bù lại, cổng âm thanh 3.5mm đã xuất hiện trở lại.

Dù bạn có thể không thích, dù một vài hãng khác quyết tâm bỏ 3.5mm nhưng Motorola có thể làm điều ngược lại trên smartphone sắp ra mắt của họ. Ngoài ra, Z2 Force cũng được cho sẽ mỏng hơn đời trước.

Đây là những hình ảnh render khá rõ nét về Z2 Force và cho chúng ta cái nhìn từ mọi góc cạnh. Về cơ bản, đây sẽ vẫn là một smartphone Android rất mỏng, thậm chí mỏng hơn đời trước và có cơ cấu để gắn các phụ kiện ngoài trong chương trình Moto Mods. Theo tin đồn, smartphone sắp ra mắt này chỉ mỏng 5,99mm (so với 7mm của Z Force cũ) và nó gần đạt tới độ mỏng của Moto Z là 5,2mm. Mặc dù mỏng hơn nhưng Z2 Force sẽ có cổng 3.5mm.

Z2 Force cũng được cho sẽ có một vài thay đổi về thiết kế so với thế hệ hiện tại, bao gồm dải băng đen hai đầu trên và dưới phía mặt lưng, nút cảm biến vân tay thiết kế mới. Cụm camera/flash vẫn là hình tròn để có thể dùng với các phụ kiện Moto Mods nhưng máy sẽ có hai camera, một xu thế hiện nay. Hiện vẫn chưa có thông tin rõ ràng nào về cấu hình của chiếc máy này.


Theo Tinhte.vn

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ ảnh thực tế của Moto Z2 Force - smartphone Motorola đầu tiên có camera kép

Căn cứ theo các thông tin rò rỉ gần đây, các bạn đã biết rằng Motorola sẽ ra mắt hai mẫu thiết bị cao cấp kế tiếp trong năm 2017 gồm Moto Z2 và Moto Z2 Force vào ngày 25/7 tới, đi kèm với hình ảnh render rò rỉ của Moto Z2 Force.

Moto Z2 Force lộ ảnh render với camera kép và đánh dấu sự trở lại của jack cắm tai nghe 3.5mm

Thiết kế của chiếc Moto Z2 Foce đã bị rò rỉ trên mạng bởi chuyên gia rò rỉ Onleaks và trang tin Android Authority.

Moto Z2 Force: Snapdragon 835, camera kép, màn hình 2K lộ diện với phụ kiện độc đáo

Đáng chú ý, Moto Z2 Force sẽ trang bị camera kép sau, máy xuất hiện với ba màu sắc: bạc, xám và đen với phụ kiện camera 360 ° được trang bị với...

Moto Z2 Force lộ ảnh thực tế trên tay người dùng

Được thông báo sẽ chính thức ra mắt ngày 25 tháng 7 này, tuy nhiên, mới đây những hình ảnh thực tế của một rong hai flagship camera kép đầu tiên...

Moto Z2 Force: Vi xử lý Snapdragon 835, 4GB RAM, màn hình 2K sắp được lên kệ

Mới đây đã có thông tin mới về Moto Z2 Force được tiết lộ bởi Evan Blass. Thiết bị sẽ được phân phối bởi nhà mạng AT & T. Có vẻ như các nhà mạng...

Moto Z và Moto Z Force bắt đầu nhận được Android 7.0 Nougat

Hôm nay, Moto Z và Moto Z Force đã bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 7.0 Nougat mang tới nhiều thay đổi về mặt giao diện cũng như trải nghiệm người dùng.

Cận cảnh thiết kế của bộ đôi smartphone Moto Z và Moto Z Force

Tại sự kiện Tech Word của Lenovo, Motorola đã giới thiệu Moto Z và Moto Z Force, hai chiếc smartphone thuộc phân khúc cao cấp của Lenovo với thiết kế khá giống nhau.

[Video] Mở hộp Moto Z và Moto Z Force Droid

Mời các bạn cùng xem video mở hộp Moto Z và Moto Z Force Droid để biết thêm nhiều chi tiết hơn về hai thiết bị này.

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ