Google Pixel thế hệ mới sẽ có đến 3 phiên bản?

Nếu như Pixel thế hệ đầu tiên có hai phiên bản là Pixel và Pixel XL thì ở thế hệ thứ hai, Google có thể sẽ giới thiệu đến ba mẫu smartphone.

Ảnh minh họa.

Theo Gizmochina, trong tài liệu về Dự án mã nguồn mở (AOSP), có đến ba thiết bị 'Pixel mới' được phát hiện với tên và tên mã lần lượt là:

  • Pixel 2 có tên mã Walleye.
  • Pixel 2 XL có tên mã Muskie.
  • Pixel XXL có tên mã Taimen.

Mặc dù cả ba tên mã đều có đặc điểm chung là tên các sinh vật biển, nhưng trang tin này không chắc rằng Pixel XXL là một chiếc smartphone, bởi họ cũng đặt ra nghi vấn rằng có khả năng nó là một chiếc laptop cũng nên.

Sự kiện Google I/O 2017 sẽ diễn ra từ ngày 17 - 19/5 tới và hy vọng rằng sẽ có thêm thông tin mới của các thiết bị trên được tiết lộ trong sự kiện này.

 

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

HTC U11+ chính là nguyên bản của Google Pixel 2 XL dưới tên mã Muskie?

Vào tháng 3 năm nay, dư luận bỗng nhận được thông tin rằng Google sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại trong năm nay dưới tên mã Walleye và Muskie.

Google Pixel XL 2 sẽ có màn hình lớn tới 6 inch?

Pixel XL 2 mã hiệu 'Taimen' sẽ có một màn hình kích thước lớn hơn 5.5 inch so với Google Pixel phiên bản cũ, nó cũng có thể lên tới gần 6 inch giống như Nexus 6 được phát hành từ 3 năm trước.

Ba phiên bản Google Pixel mới đều chạy chip Snapdragon 835?

Theo PhoneArena, ngoài ba tên mã Walleye, Muskie và Taimen từng được tìm thấy trong Dự án mã nguồn mở (AOSP), thì mới đây, người ta còn phát hiện vi xử lý trang bị kèm theo, nó cũng được tiết lộ trong tài liệu AOSP.

Google Pixel 2 xuất hiện qua ảnh render với camera kép xếp dọc và cảm biến vân tay giữa mặt sau

Theo cáo tin đồn từ trước, Pixel 2 có tên mã là “Walleye' và Pixel 2 XL là “Muskie', hơn nữa các nguồn tin còn cho rằng sẽ có một chiếc pixel nữa ra mắt trong năm nay với tên mã “Taimen'.

Google Pixel 2017 lộ tên mã, có thể được sản xuất bởi HTC

Hai thiết bị có tên mã là Muskie và Walleye được cho là Google Pixel 2017, trong đó Walleye đã xuất hiện trên mã nguồn AOSP, tương tự như Marlin và Sailfish của bộ đôi Google Pixel những tên gọi này đều có ý nghĩa là tên của các sinh vật biển..

LG là nhà sản xuất chính cho dự án Google Pixel 2

HTC là công ty đã sản xuất bộ đôi Google Pixel và Pixel XL từ năm ngoái tuy nhiên năm nay, các phiên bản kế nhiệm nhiều khả năng sẽ được sản xuất bởi LG.

HTC và LG "song kiếm hợp bích" sản xuất Google Pixel thế hệ mới

Google Pixel XL 2 sẽ có mã hiệu Taimen sẽ sử dụng màn hình OLED do LG Display cung cấp. Nó vẫn sử dụng vi xử lý hàng đầu là Snapdragon 835 RAM 4 GB / ROM 128 GB.

3 máy Google Pixel ra mắt trong năm 2017 sẽ được trang bị chip Snapdragon 835

Một số thông tin trong dự án mã nguồn mở Android đã tiết lộ rằng 3 thiết bị Google Pixel mới sẽ trang bị Snapdragon 835 khi ra mắt trong năm 2017 này.

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4A: Sản phẩm đáng tiền dưới 3 triệu đồng

Không phải Xiaomi Mi Mix mà có lẽ bộ đôi Xiaomi Redmi 4A và Xiaomi Redmi Note 4 mới là hai sản phẩm di động được người dùng mong chờ nhất với đúng phương châm và triết lý bao năm qua của Xiaomi vì có cấu hình cao,

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm