Đo khả năng chống nước, iPhone 7 Plus bại trận trước Galaxy S8

Sau những màn đối đầu không cân sức về hiệu năng, Galaxy S8 và iPhone 7 lại tiếp tục được đem ra so kè trong màn test khả năng chống nước của kênh Youtube EverythingApplePro.

Trước khi theo dõi bài test này, chúng ta cần lưu ý rằng siêu phẩm Galaxy S8 mới nhất của Samsung được trang bị chuẩn chống nước IP68 cao nhất trên smartphone, còn đối thủ đến từ Apple chỉ dừng lại ở con số IP67. Liệu sẽ có bất ngờ nào xảy ra trong màn đối đầu này?

Sau tất cả, Galaxy S8 với tiêu chuẩn chống nước cao hơn đã tỏ ra chiếm ưu thế khi có vẻ vẫn 'bình an vô sự', trong khi ở lượt test 15 phút ở độ sâu 1.5 mét iPhone 7 Plus đã phải chịu thua khi nước đã bắt đầu tràn vào trong thiết bị và nút Home cũng đã không còn hoạt động được nữa.

Giải thích cho điều này, iPhone 7 với tiêu chuẩn IP67 sẽ chỉ có khả năng chịu được độ sâu 1 mét dưới nước trong vòng 30 phút, trong khi con số này ở Galaxy S8 là 1,5 mét trong 30 phút. Do đó, kết quả của bài test này là hoàn toàn bình thường và sự thể hiện của iPhone 7 Plus vẫn chấp nhận được.

Bạn nghĩ sao về 2 siêu phẩm này? Hãy cùng để lại ý kiến bên dưới nhé!

 

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Đọ khả năng chống nước giữa iPhone 7 với Samsung Galaxy S7 và cái kết bất ngờ

iPhone 7 có chuẩn chống nước IP67, trong khi Samsung Galaxy S7 là IP68, bạn có biết máy nào chống nước tốt hơn khi thử nghiệm thực tế?

Tính năng chống và bụi và nước của iPhone 7 đã có trên Galaxy S5 cách đây 2 năm

Apple ra mắt iPhone 7 với 10 thay đổi lớn, trong đó khả năng chống nước và bụi là một thay đổi. Đây là lần đầu tiên iPhone của Apple có khả năng chống nước...

Cả iPhone 8 và Galaxy S8 đều hỗ trợ chống nước IP68

Năm ngoái iPhone 7 và iPhone 7 Plus chỉ mới đạt tiêu chuẩn chống nước IP67 nhưng năm nay iPhone 8 sẽ được trang bị chuẩn chống nước mới, đó là IP68.

iPhone X có chuẩn chống nước không bằng Galaxy Note 8

Trước giờ ra mắt xuất hiện đồn đoán cho rằng iPhone X sẽ có chuẩn chống nước giống Galaxy Note 8, thực tế không phải vậy.

[Video] Thử độ bền iPhone 6s và Galaxy S7 trong bài test hỗn hợp

Là hai smartphone đầu bảng của hai nhà sản xuất di động tên tuổi nhất hiện nay, iPhone 6s và Galaxy S7 đã trải qua hàng loạt bài thử nghiệm độ bền kể từ khi ra mắt.

iPhone 7 hay Galaxy S7 chống nước ngọt có ga tốt hơn?

Mặc dù Apple đã khẳng định rằng iPhone 7 có khả năng kháng nước đạt chuẩn IP67, nhưng chúng ta vẫn chưa thể biết được khi ở trong môi trường nước khác thì nó sẽ...

iPhone 7 chống nước tốt hơn Galaxy S7

Thí nghiệm được thực hiện bởi chủ tài khoản YouTube EverythingApplePro. Mặc dù các tiêu chuẩn...

Test tính chống nước của iPhone 7 và Galaxy S7 trong soda

Có một điều tất yếu rằng, Apple là một đối thủ không đội trời chung của Samsung. Chính vì thế mà khi ra mắt iPhone 7, nhiều người đã mang nó và...

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone