Huawei Matebook 2 vừa bị phát hiện với thông số hấp dẫn

Năm ngoái, Huawei đã tham gia thị trường máy tính bảng lai laptop với mẫu Matebook. Sau một năm, Matebook 2 đang dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường và nó vừa xuất hiện trên GeekBench.

Theo trang Gizmochina, Matebook mới sẽ có tên mã là 'Pascal' với mã HUAWEI H95-Pascal-W19. Chiếc tablet lai laptop này sẽ dùng vi xử lý Intel Core i5-7200U tốc độ 2.71 GHz và được kết hợp với 8 GB RAM. Bộ vi xử lý mới này là một nâng cấp so với bộ vi xử lý Core M đã làm hài lòng người dùng trên Matebook phát hành vào năm ngoái.
Kết quả benchmark cho thấy điểm Matebook mới sẽ lên tới 3651 điểm trong thử nghiệm đơn lõi và 6738 điểm cho thử nghiệm đa lõi. Ngoài việc nâng cấp bộ xử lý, Matebook mới cũng sẽ có hai kích cỡ: một phiên bản màn hình 13 inch và một phiên bản màn hình 15 inch.
Thông tin này được Huawei tiết lộ vào cuối năm 2016, cả hai kích cỡ đều lớn hơn mô hình 12 inch năm ngoái. Phiên bản được GeekBench ghi nhận có màn hình 15 inch. Vì vậy, khả năng biến thể màn hình nhỏ hơn sẽ có thông số kỹ thuật thấp hơn.

 

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

2 mẫu Huawei MateBook cao cấp sẽ được ra mắt vào đầu năm sau

Năm nay, lần đầu tiên Huawei công bố dòng sản phẩm MateBook 2-trong-1, kết hợp giữa máy tính xách tay và máy tính bảng.Theo một báo cáo mới đây, Huawei sẽ cho ra măt thêm 2 dòng MateBook cao cấp vào đầu năm sau. .

Huawei sẽ ra mắt 3 dòng tablet 2 in 1 trong năm nay

Huawei đang lên kế hoạch tung ra dòng tablet 2 trong 1 thế hệ mới của mình có thể gọi là MateBook E cùng với hai phiên bản biến thể khác của nó có thể gọi là MateBook D và MateBook X.

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Huawei tuyên bố sẽ vượt Apple trong mảng máy tính

Sau khẳng định muốn trở thành hãng smartphone thứ nhì thế giới, Huawei tiếp tục đặt mục tiêu trở thành nhà sản xuất máy tính số một toàn cầu.

MWC 2017 Huawei P10 ghé thăm Geekbench, chạy Android 7.0

Thế giới di động - Sau khi xuất hiện trên GFXBench hồi cuối năm ngoái thì bây giờ, chiếc smartphone sắp ra mắt của Huawei là Huawei P10 lại tiếp tục lộ nhiều thông...

Phiên bản giá rẻ của Huawei P10 lộ cấu hình trên Geekbench

Thế giới di động - Huawei P10 Lite, thiết bị được cho là phiên bản rút gọn của Huawei P10 mới đây đã lộ diện trên phần mềm benchmark nổi tiếng Geekbench.

Đây có phải là cấu hình của Huawei Mate 9?

Một thử nghiệm benchmark AnTuTu đã tiết lộ thông tin cấu hình của Huawei Mate 9, tuy nhiên vẫn còn nhiều nghi vấn phải đặt ra.

5 lý do nên và 4 lý do không nên mua Macbook Pro 13 inch mới

Mẫu Macbook Pro 13 inch 2018 mới tích hợp một số tính năng mới (như Hey Siri và màn hình True Tone) nhưng tạo nên sự khác biệt lớn...

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

Trải nghiệm thao tác điều hướng của iPhone X trên các thiết bị đời cũ

Về cơ bản, tinh chỉnh HomeGesture sẽ thay thế hoàn toàn cách bạn điều hướng hoạt động trên thiết bị đời cũ tương tự như trên iPhone X, có thể kể đến như mở Control Center từ góc trên bên phải màn hình, vuốt lên để mở

Hướng dẫn vô hiệu hóa phím bấm Bixby trên smartphone Samsung

Bixby được giới thiệu lần đầu trên thế hệ Galaxy S8 và tích hợp hẳn phím bấm vật lý cho trợ lý ảo này, giúp người dùng có thể ra lệnh để thực hiện nhanh một số tác vụ cần thiết, tuy nhiên người dùng không thể vô hiệu

Cách tạo mọi bài hát yêu thích làm nhạc chuông, làm 100% trên iPhone

Đổi nhạc chuông là việc mà người dùng iPhone nào cũng muốn, nhưng để làm được thì không dễ dàng như trên các nền tảng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.