Trên tay Philips V377: Pin rất "trâu" - Giá rất rẻ

Ra mắt từ tháng 04/2016 nhưng cho đến hiện tại, Philips V377 vẫn là chiếc điện thoại nằm trong top smartphone có chất lượng “pin trâu giá rẻ”, sẵn sàng chinh phục bất cứ người tiêu dùng nào đang tìm kiếm một chiếc smartphone mang phong cách thời thượng với giá mềm.
Điện thoại Philips V377 tại thị trường Việt Nam được thiết kế vỏ màu đen sang trọng, thời trang với khung viền màu đỏ rực rỡ mà không kén khách hàng dù là nam hay nữ. Sản phẩm gây ấn tượng bởi viên pin khủng đạt tới 5000mAh, đáp ứng nhu cầu chơi các game thể loại nặng ký, ngốn pin hoặc tiện cho cả việc xem phim trên điện thoại.
Philips V377 có thiết kế trẻ trung phù hợp với các bạn trẻ hiện đại.
Bù lại với công nghệ pin Xenium cho hiệu quả về dung lượng cao, pin bền thì ngoại hình của máy khá dày so với các dòng smartphone khác. Tuy vậy, Philips V377 vẫn tạo cảm giác đằm tay, không trơn trượt vì có độ bám ở mặt lưng của máy.
Máy sở hữu một cấu hình tốt, đáp ứng mọi nhu cầu trải nghiệm của người dùng trong tầm giá rẻ
Không ra mắt rầm rộ nhưng với những tính năng vượt trội mà Philips V377 mang lại đã gây ấn tượng trong thị trường điện thoại di động suốt thời gian dài. Máy được trang bị bộ vi xử lý MediaTek bộ vi xử lý MediaTek MT6580, Quad-core 1.3GHz, cùng với bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, và nhân đôi thêm không gian lưu trữ với sự hỗ trợ của thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB. Đây hẳn là một ưu điểm dễ lấy lòng khách hàng bởi nhu cầu lưu trữ game, nhạc, hình ảnh, ứng dụng ngày càng cao và đã quá nhiều phiền phức khi bộ nhớ bị giới hạn.
Ở mặt sau, máy được trang bị camera chính có độ phân giải 8MP, và camera trước là 2MP cho ra những bức ảnh selfie có chất lượng khá ổn trong tầm giá 2 triệu. Bên cạnh tính năng 2 sim 2 sóng giúp người dùng thuận tiện quản lý danh bạ thì chiếc điện thoại Philips V377 còn có điểm cộng với màn hình rộng 5 inch, hỗ trợ độ phân giải HD với màu sắc hài hòa dịu mắt.
Hiện nay, mẫu smartphone này được bán rộng rãi tại các cửa hàng trên toàn quốc với giá chỉ 2.190.000 đồng.

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đây là smartphone pin siêu khủng có giá rẻ nhất hiện nay

Mặc dù có giá bán chỉ 2.190.000 đồng, nhưng Philips V377 vẫn được trang bị dung lượng pin lên đến 5.000 mAh, hơn hẳn nhiều smartphone từ tầm trung cho đến cao cấp trên thị trường hiện nay.

Philips giới thiệu công nghệ SoftBlue cùng bộ ba smartphone mới tại thị trường Việt Nam

Philips giới thiệu công nghệ SoftBlue giúp giảm thiểu ánh sáng xanh trên màn hình cùng bộ ba smartphone mới tại thị trường Việt Nam

5 smartphone sở hữu pin "trâu" nhất 2016

Hầu hết smartphone trong năm qua đều được cải thiện nhiều về dung lượng pin, trong đó, một số còn có pin 'khủng'.

Trên tay Philips Xenium V787: Smartphone pin trâu tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Xuất hiện lần đầu tiên hồi tháng 11/2015 tại Trung Quốc, Philips Xenium V787 nổi bật với màn hình kích thước 5 inch cho chất lượng hiển thị tốt, đặc biệt là viên pin dung lượng cao 5000 mAh cùng công nghệ chống mỏi...

Bộ đôi smartphone bảo vệ mắt cập bến FPT Shop

Bộ đôi Philips S616 và Philips V787 có màn hình được trang bị công nghệ SoftBlue đặc biệt, giúp giảm thiểu ánh sáng xanh gây hại cho mắt người dùng.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

Những thiết lập giúp iPhone an toàn hơn trước các nguy cơ tấn công an ninh mạng

Những kẻ tấn công luôn cố gắng tìm ra những lỗ hổng có trên hệ điều hành để có thể xâm nhập vào thiết bị của bạn. Do đó bạn nên cập nhật hệ điều hành thường xuyên nhằm nhận được những bản vá kịp thời, ngăn kẻ xấu có

Thay đổi điện thoại Android theo ý bạn một cách đơn giản

Bạn nên cầm sẵn cái điện thoại Android của mình, mở bài này ra, đọc tới đâu cài liền app tới đó để vọc ngay cho nóng nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini. Quay

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức