Lộ bản vẽ siêu phẩm Nokia 9 sẽ có camera kép dùng ống kính Carl Zeiss

Cách đây không lâu, Nokia đã “để ngỏ' khả năng trang bị ống kính Zeiss trên những smartphone tương lai của mình. 

 

Họ chỉ khẳng định 3 mẫu smartphone hiện tại là Nokia 3, 5 và 6 không sử dụng ống kính Carl Zeiss (tên hiện tại là Zeiss) và không nói đến những thiết bị tương lai và theo một số bản vẽ được trang Nokiapoweruser chia sẻ, flagship Nokia 9 không chỉ được trang bị ống kính Zeiss, mà còn có cả camera kép.

Lộ bản vẽ siêu phẩm Nokia 9 sẽ có camera kép dùng ống kính Carl Zeiss


Theo Nokiapoweruser, những bức ảnh này đến từ leakster Nokibar trên Baidu, người từng đua ta khá nhiều tin và ảnh rò rỉ chính xác trước đây. Các bản vẽ này cho thấy Nokia 9 có thiết kế tương tự như Nokia 3, 5 và 6 trước đây. Mặt trước của Nokia 9 có nút Home kiêm cảm biến vân tay, nhưng điểm đáng chú ý là cụm camera kép sử dụng ống kính Carl Zeiss ở mặt sau.


Nếu bức ảnh này là thật, công với một cấu hình mạnh mẽ như vi xử lý Snapdragon 835, Nokia 9 sẽ là sản phẩm rất đáng chú ý trong phân khúc cao cấp. Bên cạnh đó, Nokia 8 cũng được cho là sẽ dùng ống kính Carl Zeiss, nhưng chỉ có camera đơn và là sản phẩm tầm trung với chip Snapdragon 660.

 

Theo: Nokiapoweruser

TIN LIÊN QUAN

Nokia 7 với camera ống kính Zeiss sẽ ra mắt vào hôm nay?

Nokia 7 dự kiến có màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 630 chứ không phải Snapdragon 660 như các báo...

Smartphone Nokia sẽ dùng ống kính Carl Zeiss?

Trên Twitter của HMD Global, công ty sở hữu thương hiệu điện thoại Nokia, vừa thông báo: 'Xin chào, dải sản phẩm hiện tại của chúng tôi không có Carl Zeiss, đó là những gì tweet này đề cập đến. Hãy chờ các thông báo tiếp theo'.

Smartphone Nokia sẽ có ống kính Carl Zeiss – tái hiện thời hoàng kim

Sự kết hợp giữa smartphone Nokia và ống kính Carl Zeiss hi vọng sẽ đem Nokia trở lại thời hoàng kim trước kia.

Smartphone Nokia cao cấp sẽ trang bị ống kính Carl Zeiss

Nokia được tin là sẽ trở lại thị trường smartphone vào năm tới, bây giờ các sản phẩm đánh dấu sự trở lại của hãng lại tiếp tục rò rỉ. Theo một bài...

Nokia 8 với camera kép và ống kính Zeiss đây rồi!

Nokia Fan đang rất nóng lòng muốn thấy sự xuất hiện của smartphone flagship từ hãng này. Một phần là do những kỷ niệm khó quên từ loạt di động xưa...

Ảnh thiết kế Nokia 8 xác nhận máy có camera Zeiss

Ảnh thiết kế Nokia 8 cho thấy thiết bị sở hữu viền siêu mỏng và camera kép sử dụng ống kính do hãng Zeiss của Đức sản xuất.

Flagship Nokia sắp tới sẽ dùng ống kính Zeiss

Theo Phonearena, một tài khoản trên Baidu có tên gọi @nokibar đã đăng tải những hình ảnh được cho là smartphone tiếp theo của Nokia. Nó cũng có thể gọi là Nokia 7, Nokia 8 hay thậm chí là Nokia 9. Tuy nhiên điều đặc biệt là ở phía sau chúng ta đã

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.