Đã có thể đặt trước Galaxy S8 tại Việt Nam giá từ 18,9 triệu đồng

Một nhà bán lẻ tại Việt Nam đã cho đặt hàng trước với giá từ 18,9 triệu đồng cho Galaxy S8 và 20,9 triệu đồng cho Galaxy S8 Plus.

Samsung Galaxy S8 sẽ chính thức trình làng tại New York, Mỹ vào 29/3. Trước đó hàng loạt hình ảnh được cho là thiết kế và cấu hình của máy được rò rỉ khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, một nhà bán lẻ tại Việt Nam đã cho đặt hàng trước bộ đôi này với giá dự kiến từ 18,9 triệu đồng cho Galaxy S8, bản Plus cao hơn 2 triệu đồng. Cả 2 có thể lên kệ vào 5/5.

 

Samsung Galaxy S8 có giá dự kiến từ 18,9 triệu đồng.

 

Theo đó Samsung Galaxy S8 sẽ dùng màn hình 5,8 inch, độ phân giải QHD, công nghệ Super AMOLED. Máy được cài sẵn Android 7.1, dùng chip Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64/128 GB, pin 3.000 mAh. Máy ảnh chính trên S8 là 12 MP, camera trước 8 MP hỗ trợ chụp xoá phông, focus chủ thể.

Samsung Galaxy S8 Plus có màn hình lớn hơn với kích thước 6,2 inch. Máy cũng được trang bị cấu hình tương tự bản tiêu chuẩn. Một số tính năng mới được cho là sẽ xuất hiện trên bộ đôi Galaxy S8 gồm: Quét mống mắt, tiết kiệm pin, trí tuệ nhân tạo và các kết nối thông minh bằng hình ảnh, giọng nói.

Bên cạnh các tính năng mới, Infinity Display (màn hình vô cực) đang được giới công nghệ đặc biệt quan tâm. Đây được xem là 'vũ khí bí mật của Samsung' và có thể là bước ngoặt quan trọng của ngành công nghiệp di động toàn cầu.

Xâu chuỗi những thông tin rò rỉ trước đó, đây có thể là hình ảnh và cấu hình gần nhất với bộ đôi Samsung Galaxy S8 mà Samsung sẽ giới thiệu vào cuối tháng này.

Trao đổi với Zing.vn, đại diện Samsung Vina chưa đưa ra bất kỳ xác nhận gì về thông tin sản phẩm Galaxy S8. “Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm sẽ được công bố trong sự kiện Unpacked vào 29/3 tại New York, Mỹ', ông Nguyễn Trí Thông, Giám đốc truyền thông Samsung Vina cho biết.

Về giá bán chính thức, Samsung sẽ được công bố trong sự kiện ra mắt Galaxy S8 tại Việt Nam, thời gian cụ thể sẽ được thông báo sau.

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Samsung Galaxy C5 có giá 8.6 triệu đồng tại Việt Nam

Samsung Galaxy C5 mang vóc dáng kim loại sang trọng, mỏng 6,7 mm. Máy có ngoại hình bắt mắt, được trang bị cấu hình cao, RAM lớn 4 GB và có giá 8,59 triệu đồng...

Samsung Galaxy S6 lại tiếp tục giảm giá cực “sốc”

Này nhé, Galaxy S6 sở hữu cấu hình vẫn rất mạnh mẽ với chip Exynos 7420 (chip này vẫn được dùng trên Galaxy Note 5), màn hình Super AMOLED 5.1 inch độ phân giải 2K...

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J7 Duo tại Việt Nam

Galaxy J7 Duo trang bị cụm camera kép 13MP + 5MP, kết hợp tích hợp tính năng (Live Focus) cho khả năng chụp ảnh xóa phông khá giống như dòng tiền nhiệm J7 Plus, đồng thời hỗ trợ tạo ra hiệu ứng Art Bokeh tương tự chiếc điện thoại A6+. Trong khi đó,

Samsung chính thức bán ra smartphone màn hình “đục lỗ" Galaxy A8s với giá hơn 9 triệu đồng

Samsung hôm nay (31/12) sẽ chính thức bán ra chiếc smartphone màn hình “đục lỗ” đầu tiên của họ, Galaxy A8s. Giá bán Galaxy A8s dành cho người đã đặt trước là 2.699 Yuan (khoảng 9.1 triệu đồng) cho phiên bản RAM 6 GB + ROM 128 GB.

Samsung ra mắt Galaxy Tab A(2017)với màn hình 8 inch tại thị trường Việt Nam, giá 6.49 triệu VND

Mới đây, Samsung đã ra mắt một mẫu máy tính bảng tầm trung mới tại thị trường Việt Nam là Galaxy Tab A (2017) với mức giá là 6.490.000 VND.

Samsung Galaxy J7 Duo: camera sau kép, màn hình Super AMOLED, giá 5.4 triệu đồng

Trong đợt flash sale vừa qua, Galaxy J7 Duo có giá bán gần 4.7 triệu đồng đã tạo được sự thu hút đối với nhiều người dùng phổ thông, khả năng mang lại đơn hàng cũng rất lớn cho Samsung và đơn vị bán lẻ sản phẩm này. Vào thời điểm hiện tại, Galaxy

Samsung ra mắt Galaxy J4 nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng trẻ

Với mong muốn đem đến cho người dùng nhiều sựa lựa chọn phong phú hơn, Samsung vừa mới chính thức ra mắt Galaxy J4 – mẫu smartphone có ưu điểm nổt bật về camera sau chụp khá tốt trong điều kiện ánh sáng yếu, bên cạnh màn hình Super AMOLED với kích

THỦ THUẬT HAY

32 phím tắt Facebook giúp bạn thao tác nhanh hơn

Với những phím tắt này, bạn có thể thao tác mọi thứ với Facebook cực kỳ nhanh mà không cần phải sử dụng tới chuột. Giả sử nếu thích một Status nào đó, bạn chỉ cần nhấn phím 'L' để 'Like' hoặc phím 'C' để 'Comment'. Tùy

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Hướng dẫn thay logo mạng trên điện thoại Android

Với ứng dụng iNoty OS 10 bạn hoàn toàn có thể thay logo tên nhà mạng thành tên mình hoặc bất kỳ tên nào khác trên điện thoại Android một cách đơn giản mà không cần root điện thoại.

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Làm thế nào để xem mọi thứ mà Google "biết" về bạn?

Việc Google biết nhiều thông tin về người dùng không còn là bí mật nữa. Gã khổng lồ công nghệ thu thập “hàng tấn” dữ liệu về người dùng, bao gồm cả lịch sử tìm kiếm, vị trí, và giọng nói của người dùng để giúp cải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.