Lộ ảnh máy, phụ kiện và hộp của OPPO F3 Plus, tem tiếng Việt

Sau khi nhận được thư mời sự kiện ra mắt OPPO F3 Plus vào ngày 23/03/2017 tới đây thì một thành viên trên Fan Page đã comment một số ảnh chụp hộp và một số thông tin của chiếc F3 Plus, trong đó có phần camera kép selfie.


Đặc biệt tem trên hộp có in các thông tin bằng tiếng Việt nhưng nguồn ảnh lại là từ mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Theo thông tin trên hộp thì cũng khá trùng khớp với các thông tin rò rỉ gần đây, chúng ta có camera trước 16MP góc rộng 120 độ, sạc nhanh VOOC, pin 4000mAh, RAM 4GB và bộ nhớ lưu trữ 64GB.

 

 

 

Lộ ảnh máy, phụ kiện và hộp của OPPO F3 Plus, tem tiếng Việt

 


Diễn đàn sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất, mời các bạn đón xem.

 

Ảnh: Thế Hưng Võ

TIN LIÊN QUAN

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO R9s và R9s Plus chính thức ra mắt: Chuyên selfie 16MP, RAM 6GB

Theo đó, R9s, R9s Plus đều được trang bị camera trước và sau là 16 MP với cảm biến IMX 398 mới nhất của Sony và khẩu độ là f/1.7. Với bộ đôi camera này,...

Oppo F3 Plus: camera tự sướng 120 độ, ăng-ten mới, màn hình 6", 4GB RAM

Với hai camera phía trước để hỗ trợ việc chụp tự sướng nhóm, rõ ràng F3 Plus được Oppo chú trọng nhất vào tính năng này, ngoài ra máy còn có công nghệ ăng-ten mới. Máy có màn hình 6' Full-HD, pin 4000mAh, Snapdragon 652 cũng như 4GB RAM.

Oppo R9s Plus lộ cấu hình khủng: Snapdragon 653, RAM 6GB, camera kép 16MP

Sau mẫu R9s đến lượt Oppo R9s Plus cũng lộ diện thông qua tài khoản Weibo của AnTuTu. Với tên mã R6037, Oppo R9s Plus sở hữu các thông số cấu hình mạnh hơn hẳn...

OPPO F3 Plus: màn hình 6-inch, Snapdragon 653, 4GB RAM và camera selfie kép

OPPO F3 Plus sẽ sở hữu bộ đôi camera selfie với độ phân giải lần lượt là 8MP và 16MP giống như trên Vivo V5 Plus. Camera chính của thiết bị này có độ phân giải là 16MP.

OPPO A77T lộ diện RAM 4GB, ROM 64GB, camera selfie 16MP, Android 7.1 Nougat

Về tên gọi chúng ta có thể nghĩ đây là một phiên bản khác của A77, tuy nhiên khi nhìn vào thiết kế thì rõ ràng chiếc A77T dường như trông giống OPPO R11 hơn và chỉ khác ở chi tiết camera chính.

Vừa giảm giá cực hấp dẫn cho chuyên gia selfie OPPO F1s 2017 RAM 4GB, ROM 64GB

OPPO F1s 2017 đang có khuyến mãi giảm giá đến 1 triệu đồng tại Thế Giới Di Động. Do chương trình có hạn, nên các bạn hãy nhanh tay đặt mua kẻo hết.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ